116 Về nhà ăn mừng năm mới (4)

4.3K 176 5
                                    

Thời điểm sắp ngủ thì điện thoại lại vang lên làm Đoàn Tình tỉnh giấc, là điện thoại của Tần Thiệu. Tần Thiệu đứng lên nhìn thoáng qua:"Ba ba."Đoàn Tình trừng, hắn tiếp tục cười:"Là ba ba của em."

Đoàn Tình nói:"Mau tiếp."

Tần Thiệu ho khan cầm lấy điện thoại, thanh âm trấn định:"Ba ba. Vâng, chúng con đang ở trên đường, do lúc nãy kẹt xe, vâng, không có việc gì đâu, ba đừng lo quá, vâng ạ"

Đoàn Tình siết tay hắn. Tần Thiệu treo điện thoại cười:"Làm sao." Đoàn Tình lạnh lạnh cảm thán:"Nói dối mặt cũng không đỏ." Tần Thiệu đem cậu lại ôm một cái cười:"Chúng ta phải làm gì đây, đến muộn một giờ, không nói kẹt xe thì nói cái gì đây? Hay em có lý do hay hơn à?"

Đoàn Tình hoạt động tránh khỏi tay Tần Thiệu, cậu vốn rất chán ghét ba cái trò công chúa ôm. Tần Thiệu thấy thế cũng buông cậu ra. Đoàn Tình ngửa đầu suy nghĩ lý do:"Em nói cho ba biết anh khi dễ em."

Tần Thiệu lười biếng cười:"Được, em cứ đi nói cho ba nghe, để xem em xấu hổ hay anh xấu hổ......" Tần Thiệu đem mặt chôn vào cổ làm Đoàn Tình ngứa muốn cười:"Từ bỏ, từ bỏ em thua em thua ......" Tần Thiệu dùng miệng nhu nhu, tràn đầy tình ý. Đoàn Tình hôn một hồi dùng sức đẩy hắn ra:"Lái xe. Về nhà." Cứ hôn nữa, đêm nay e rằng không thể trở về.

Tần Thiệu hít vào một hơi mặc quần áo cho cậu, trong lúc mặc vẫn không quên ăn đậu hủ khắp chỗ. Về đến nhà nhìn thấy Đoàn Tình Viễn vẫn đang chờ, ông nhìn thấy hai người mới nhẹ nhàng thở ra:"Có đói bụng không?" Hai người thật đúng là đói bụng, vật nhau ngoài trời cần rất nhiều năng lượng, vì thế Tiểu Hồng hâm nóng đồ ăn lại cho cả hai. Đoàn Tĩnh Viễn bồi hai người ăn một bữa.

Đoàn Tĩnh Viễn không có đói nên chỉ uống một chén canh, hai người ngược lại ăn rất nhiều. Đoàn Tĩnh Viễn nhìn hai người mặc sai sơ mi cũng không vạch trần. Buổi tối Đoàn Tình tìm ông ngủ ông cũng chỉ đồng ý mà không nói ra. Đoàn Tình chính mình cũng không phát giác, vì cậu cũng có thói quen mặc đồ của Tần Thiệu..

Đoàn Tình cùng Đoàn Tĩnh Viễn đã ngủ chung mấy ngày nay. Đoàn Tĩnh Viễn thăm dò rõ ràng thói quen của cậu cho nên hai người ngủ chung tương đối hài hòa. Đoàn Tĩnh Viễn không còn bị cậu đá xuống giường nữa. Đoàn Tình cũng khôi phục lại bản tính có thể nói bất cứ thứ gì với ông.

Buổi tối hôm nay. Đoàn Tình sờ vết sẹo trên bụng Đoàn Tĩnh Viễn với thanh âm rất nhỏ:"Ba ba, nơi này của ba bị làm sao." Đoàn Tĩnh Viễn bật thốt lên:"Do bị thương thôi." Đoàn Tình đu trên người ông:"Ba gạt con, con biết." Đoàn Tình nói ra những lời này thực bình tĩnh. như là tại nói cho cậu làm Đoàn Tĩnh Viễn khẩn trương. Đoàn Tình ngủ thích ôm eo ông. đem cánh tay lạnh lạnh đè lên bụng ông, đây cũng là thói eun từ khi cậu đến. Đoàn Tình cũng không có hỏi qua, ông cứ tưởng cậu không biết. Hơn nữa ông cũng xem qua sẹo trên bụng Đoàn Tình, hai vết sẹo này không giống nhau. một ngang, một dọc. Tiểu hài tử này sẽ không lợi hại đến mức biết toàn bộ đi?

Đoàn Tình không nháy mắt nhìn Đoàn Tĩnh Viễn. Đoàn Tĩnh Viễn bối rối nhìn vào mặt cậu, khiến cho cái ý tưởng trong lòng cậu bấy lâu nay đột nhiên bừng lên. Ông cũng có thể sinh hài tử. Hàn Dũ nói nguyên nhân đây là huyết thống nhà bọn họ, nói bọn họ huyết thống là di truyền của gia tộc. Sau khi sinh xong Tiểu Kiều, cậu lúc nào cũng nghĩ đến chuyện này. Cậu biết trên bụng Đoàn Tĩnh Viễn có vết sẹo. Lúc trước có nhìn qua, là lúc vào mùa hè nhiều năm trước, Đoàn Tình Viễn trở về, do trời quá nóng, Đoàn Tĩnh Viễn liền tại công ty tắm rửa. cậu có xông vào.. Đoàn Tĩnh Viễn tắm rửa đều lén lút. chưa bao giờ để ai giúp. Khi đó cậu hiếu kỳ, hỏi ông thì ông chỉ trả lời có lệ:"Là do một lần đi thăm vườn trà bị ngã." Cái lý do này đã lừa cậu rất nhiều năm,. nếu nhìn kỹ lại, vết sẹo trên bụng của cậu và ông rất giống nhau, đường thẳng cong cong vẹo vẹo.

Đoàn Tình trong lòng có điểm khó chịu. cậu suy đoán ra từng chút. Cậu cùng Đoàn Tĩnh Viễn bộ dạng giống nhau như đúc, hệt như nhân bản. Kết luận mình do ba sinh ra làm cậu nghẹn đến mức khó chịu. Cậu rốt cục nghĩ thông suốt. Đoàn Tình tinh tế sờ. Đoàn Tĩnh Viễn bị cậu mò đến khó chịu đem cậu ôm xuống dưới:"Có cái gì đẹp đâu mà xem"

Đoàn Tình vươn tay lau đi cổ ông:"Mẹ."

Đoàn Tĩnh Viễn mặt đen lại:"Con vừa gọi ta cái gì"

Đoàn Tình hô lại "Mẹ""

Đoàn Tĩnh Viễn dùng sức vỗ lên mông cậu một cái:"Nói hưu nói vượn"

Đoàn Tình không có nháo như trước ôm ông:"Ba, con biết cả rồi, ba đừng giấu con nữa"

Đoàn Tĩnh Viễn ong ong, ông quên mất là con trai mình vốn rất thông minh? Đoàn Tình còn nói:"Ba ba. ba không cần lo lắng, con không nói cho ai biết đâu, đây là bí mật giữa hai chúng ta thôi"

Đoàn Tĩnh Viễn còn muốn vãn hồi:"Ta không phải mẹ con, mẹ con...."

Đoàn Tình tiếp rất nhanh:"Thời điểm sinh con ra rất khó sinh phải không?"

Đoàn Tình tiếp tục nói:"Mấy lần trước ba nói, con đều nhớ rõ" Đoàn Tĩnh Viễn trong lòng lập tức khó chịu. sờ sờ mặt Đoàn Tình:"Thực xin lỗi. ngày đó ta đã nói mấy lời làm tổn thương con."

Đoàn Tình lắc đầu: "Không sao, con tha thứ cho ba đó." Đoàn Tĩnh Viễn trong mắt có một chút sáng rọi:"Thật sự?"

Trong Bụng  Tên Khốn Kiếp Này Có Con Của HắnWhere stories live. Discover now