chương 21

12.6K 711 76
                                    

  Đoàn Tình cùng hắn một chút phối hợp cũng không có!Nhìn cũng không thèm nhìn, Tần Thiệu âm thầm chửi rủa. Đoàn Tĩnh Viễn tức giận đến hừ hừ, thanh âm rất có uy nghiêm:"Diệp Lâm con không cần phải xen vào chuyện của nó, tiểu hài tử này tính tình quả thật rất xấu!" Tần Thiệu pha trò:"Không có việc gì, dượng, ở chỗ con có một căn phòng. Nếu Ấu Đường ngại xa nhà, có thể tới ở." Đoàn Tĩnh Viễn dừng lại, Tần Gia Lạc giúp ông nghĩ nghĩ:"Phương pháp này cũng được a. Ta xem Ấu Đường đứa nhỏ này lòng dạ cao, có thể ở trong trường học phát triển cũng tốt." Tần Gia Lạc nhìn Đoàn Tĩnh Viễn thở dài, hài tử không cần nuôi dưỡng nghiêm như vậy, ông chẳng lẽ như vậy nuôi cậu suốt đời, chẳng lẽ muốn cậu một đời sống dưới uy nghiêm của ông? Ông chẳng lẽ có thể bảohộ cậu một đời, một ngày nào đó đủ lông đủ cách cậu cũng sẽ bay đi. Đoàn Tĩnh Viễn nghĩ nghĩ miễn cưỡng đáp ứng:"Hảo, chuyện này trước hết để ta suy nghĩ."

Tần Thiệu nở nụ cười:"Dượng nếu không yên lòng, có thể đi xem thử.Tuy nó không so được với nhà dượng, nhưng cũng vô cùng sạch sẽ. Con cũng ở đó, sẽ giúp chiếu cố Ấu Đường. Con còn có hai năm nghiên cứu sinh học, cùng Ngữ Đường, chúng ta cùng nhau nghỉ ngơi rất tốt!" Lời này động tới Đoàn Tĩnh Viễn, quả thật nếu có người thân bên cạnh cậu sẽ khiến ông yên tâm. Đoàn Tĩnh Viễn tuyệt đối không thể tưởng được, thì ra ông đang đem con của ông cho bên cạnh một kẻ vô liêm sĩ.

Đoàn Huyên không có chen vào nói, nhìn Đoàn Tình:"Ấu Đường, em muốn ra ngoài ở thật sao?" Đoàn Tình gật gật đầu:"Ân, em muốn trọ ở trường." Đoàn Huyên trong nháy mắt có chút thất vọng, y biết Đoàn Tình không muốn lưu lại Đoàn gia, y cũng biết mẹ y vô hình chung cho cậu áp lực quá lớn, mỗi lần đều là thấy cậu đến ăn cơm, ăn cơm liền đi, cũng không dám lưu lại lâu, sợ y không được tự nhiên. Cậu không nhìn ra ý nghĩ của mẹ, chỉ thấy em trai mình chịu ủy khuất. Y tưởng rằng Đoàn Tình có thể cùng y một đời, y tưởng rằng Đoàn Tình không thích Đoàn phu nhân, cũng sẽ thích phân sản nghiệp này của Đoàn gia. Y tưởng rằng......

Đoàn Huyên suy nghĩ một hồi cười cười:"Hảo, cũng hảo, em cùng Tần Thiệu đến chỗ đó ở đi, chỗ đó so với trường cũng không xa không gần. Thanh tịnh." Đoàn Tình vẫn cúi đầu không có ngẩng đầu, nói:"Được, anh." Một tiếng anh, khiến Đoàn Huyên hốc mắt đều đỏ. Quan hệ giữa hai anh em tốt ra nhưng qua muộn. Ngăn cách 5 năm trống rỗng không phải một câu có thể bổ khuyết. Không phải một câu có thể nói ra hết sự tình bất công này nọ. Đoàn Huyên dùng sức cắn răng, y cũng muốn rời Đoàn gia, muốn tìm một chỗ cùng cậu, chỉ có bọn họ hai người, không có mẹ gây trở ngại, không có thân thể đáng chết này, nếu chỉ có hai người liên tốt.

Đoàn Huyên rất nhanh liền khôi phục, vì y có thói quen điều tiết tâm tình, không thể quá mức bi thương, không thể quá mức vui sướng, quá nhiều cảm xúc không tốt với cơ thể. Đoàn Huyên lôi kéotay Đoàn Tình:"Cuối tuần trở về nhà đi." Đoàn Tình chần chờ gật gật đầu:"Được."

Tần Thiệu nhìn này hai người trong lòng kỳ dị chua xót.

Nhìn hai anh em thương lượng, Đoàn Tĩnh Viễn ho khan, Đoàn Tình quay đầu nhìn, Đoàn Tĩnh Viễn vỗ vai cậu:"Con nói xem trọ ở trường với trong nhà có gì khác nhau? Ở nhà có người quản ăn uống, giặt quần áo,con nói muốn sống một mình, vậy ai làm mấy cái đó cho con đây." Đoàn Tình cũng thực buồn bực, cậu cũng không biết, cậu cũng muốn ở lại Đoàn gia a, Tiểu Hồng một người làm hết ba bốn việc, mấy năm nay đều là nàng hầu hạ hắn ăn uống, ly khai Tiểu Hồng cậu thật sự không biết sinh hoạt như thế nào. Đoàn gia nhị thiếu gia chính là người chờ dâng cơm tới tận miệng.

Đoàn Tĩnh Viễn nhìn cậu ngẩn người cười nói:"Cho nên vẫn là ở trong nhà đi. Chương trình bận rộn, ở nhà làm cũng giống nhau. Còn giặt quần áo nấu cơm nữa?"

Đoàn Tình gian nan lắc lắc đầu:"Ba, con muốn học cách độc lập. Con đã 19 tuổi rồi." Tần Thiệu nhìn ông nói:"Dượng, còn có con mà? Con sẽ chiếu cô em ấy." Đoàn Tĩnh Viễn nhìn Đoàn Tình:"Con quyết định?" Đoàn Tình gật gật đầu:"Vâng." Trong lòng kia bắt đầu rỉ máu, nghĩ về sau chính mình giặt quần áo nấu cơm, Đoàn muốn nôn ra máu. Đoàn Tĩnh Viễn cũng không biết nghĩ cái gì, trầm mặc. Đoàn phu nhân cũng trầm mặc, trên mặt biểu tình có thể nói lạnh lùng. Đoàn Huyên cũng không có nói chuyện. Bốn người đều trầm mặc. Tần Thiệu nghĩ rằng, Đoàn Tình này quả nhiên là có vấn đề a, bất quá là đổi chỗ ở, người này làm cho một nàh cứ tưởng là chuyện sinh lyy tử biệt. Đại khái là không khí rất nặng nề, Tần phu nhân luôn luôn niệm Phật, tính tình bình thản nhân từ, nở nụ cười thanh:"Hảo, Tĩnh Viễn a, Ấu Đường không phải ở Hàng Châu sao, lại không có đi ra ngoài lần nào,ngày nào đó xuất ngoại nên mang theo nó đi cùng. Con cháu tự có con cháu phúc a."

Trong Bụng  Tên Khốn Kiếp Này Có Con Của HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ