Chương 1: Đời người được tạo thành nhờ vô số hài kịch và bi kịch.

6.5K 247 20
                                    

Editor: Fuurin

* Thả thính đã lâu mà bây giờ mới ra chương đầu tiên. Thật xin lỗi, chỉ trách mình ham hố đà nhiều hố quá TTwTT Truyện này thì chủ yếu nói về ăn uống thôi, biến cố hay cao trào cũng không quá nhiều. Tóm lại là đây là câu chuyện về nữ chính sống lại trong một thời kỳ thức ăn tươi khan hiếm, phấn đấu trở thành một đầu bếp tài ba, bắt lấy soái ca bla bla... :)))))) Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.


Sau khi u mê sống qua một tháng, Tư Đồ Sở Sở cuối cùng cũng nghĩ thông suốt. Tuy rằng cô không thể khống chế được việc bị tạn nạn xe cộ rồi sống lại ở tương lai, nhưng những ngày tháng u mê như vậy, cô thật sự không thể vượt qua nổi nữa. Một tháng này cô đã suy nghĩ rất nhiều thứ, bao gồm tiền sinh hoạt và cả tương lai sẽ làm những gì. Tuy suy nghĩ nhiều thứ như vậy, nhưng một cái giải pháp cũng không có, có điều cam chịu số phận không phải là phong cách của cô, ngồi một chỗ mà hối hận cô làm không nổi.

Kế sách bây giờ là phải bình tĩnh lại, xem xét tình hình rồi từ từ nghĩ xem phải làm gì. Chứ không nếu cứ tiếp tục thế này, cô còn chưa phát điên thì đã bị cái thứ gọi là "Dịch dinh dưỡng" độc chết mất rồi! Tư Đồ Sở Sở nghĩ lại cái thứ Dịch Dinh Dưỡng mà mình đã ăn trong một tháng này liền cảm thấy ớn lạnh, không nghề một thế giới phát triển như thế này, mà hương vị thức ăn lại không ngon chút nào. Cô uống mà muốn ói.

Nghĩ kỹ càng rồi, Tư Đồ Sở Sở nhanh chóng tìm tòi chút trí nhớ ít ỏi còn sót lại của nguyên chủ cơ thể này.

Thì ra thế giới mà cô đang sống bây giờ tên là "Đại Lục Vô Sắc", đến nay đã trải qua mấy ngàn vạn năm lịch sử. Sau năm 2012, Trái Đất chính thức diệt vong, loài người trải qua hành trình gian khổ, lặn lội đường xá xa xôi cuối cùng cũng tìm được một đại lục thích hợp để ở từ trong giải ngân hà - đó chính là Vô Sắc Đại Lục.

Đại lục Vô Sắc chỉ có một quốc gia, đó chính là Nước Cộng Hòa Liên Bang Kinh Đông. Liên Bang Kinh Đông được tạo thành từ năm châu: Á Lợi Tang Na, Tự Lợi Bố Na, Kham Lặc, Tang Cơ và một đặc khu trực thuộc Liên Bang - Y Tây, dân số đạt tới hơn ba triệu.

Mà chỗ cô ở hiện nay chính là thành phố phồn hoa nhất nước Cộng Hòa Liên Bang Kinh Đông - Y Tây. Trên đại lục Vô Sắc có ba chủng tộc người chia làm: cổ Châu Âu, cổ Châu Phi và cổ Châu Á, màu da tương ứng của ba chủng tộc lần lượt là trắng, đen và vàng. Mà Chủ nhân cơ thể này của Tư Đồ Sở Sở thuộc chủng người Châu Á da vàng. Vì thế, cuối cùng Tư Đồ Sở Sở đã cảm thấy phần nào an ủi, màu da quen thuộc khiến cô có một ít cảm giác an toàn. Nếu để cô, một cô gái Trung Quốc bảo thủ đột nhiên biến thành một nàng mèo Ba Tư ngoại quốc, chắc cô cắn lưỡi mất.

Tư Đồ Sở Sở tiếp tục tìm tòi những trí nhớ có liên quan đến Trái Đất trong đầu nhưng chúng thật sự không nhiều lắm, đành buông tha cho việc tìm kiếm, nằm trên chiếc giường nước King-size lăn qua lộn lại.

Đúng lúc này, bụng kêu "Ọt" một tiếng, lại tới nữa rồi! Tư Đồ Sở Sở nằm trên giường rên rỉ một cách bất lực, trong một tháng này chuyện mà cô sợ hãi nhất chính là đói bụng. Công thức "Đói bụng = Nước Dinh Dưỡng = Chịu Tội" đã khắc thật sâu trong đầu cô.

Sống Lại Tương Lai Chi Thực ThầnWhere stories live. Discover now