Chương 6: Cửa hàng hoa quả số 1 chuẩn bị lên sàn + Vợ bé cái đầu mấy người!

1.9K 161 4
                                    

Editor: Fuurin

Đối với Sở Sở, cơn đau đớn tận xương tủy kia giống như muốn lấy mạng cô vậy, nó khiến cho người ta hận không thể cứ như vậy mà chết đi luôn để không còn phải chịu loại tra tấn này nữa. Nhưng mỗi khi cô muốn buông xuôi, trong đầu sẽ luôn xuất hiện một giọng nói cổ vũ cô, giúp cô tiếp tục kiên trì. Giống như đã một thế kỉ trôi qua vậy, cơn đau cuối cùng cũng dần lui, cô cũng dần dần lấy lại ý thức.

Cuối cùng cũng sống rồi! A Hồng và A Hắc hưng phấn đập tay với nhau! Cả hai đứa chạy tới dìu Sở Sở lên ngồi xuống bên cạnh đầm nước.

Sở Sở thở hắt ra, tuy bây giờ tay chân còn run lẩy bẩy, một tí sức lực cũng không có, nhưng mà bản thân cô đã sống sót qua được cửa thứ nhất. Cô tin rằng mình nhất định sẽ làm rất tốt thôi!

"Rất đau phải không! Cho nên chị cần phải chăm chỉ rèn luyện tinh thần lực, nếu không sau này ráng mà chịu." A Hắc nghiêm túc nói.

"Khụ khụ, chị ơi, trước tiên chị nên tắm gội lại một chút đi đã, bây giờ trên người chị đang có mùi không được dễ ngửi cho lắm đâu ấy." A Hồng bịt mũi, xấu hổ nói.

Sở Sở nhìn lại bản thân thân mình, cũng thấy hơi xấu hổ nên gật đầu, đâu chỉ là mùi không dễ ngửi, còn có cả một lớp ghét màu đen dày đọng trên da, cô xem mà còn thấy buồn nôn đây này: "Đây là tạp chất đào thải ra trong lúc tẩy tủy tẩy sao?"

"Đúng ạ."

... Thật là bẩn...

Chờ Sở Sở tắm xong ra soi gương, liền lập tức ngây người! Người trong gương là cô đó sao, cô có chút không thể tin nổi, vẫn là mắt mũi miệng đó, nhưng khí chất đã hoàn toàn thay đổi! Làn da nguyên bản là màu trắng hơi chút vàng, còn có chút tàn nhang bây giờ biến thành trắng nõn không tì vết. Sở Sở vẫn không thể tin bèn nhéo cánh tay mình một cái, chỉ nhéo nhẹ một chút mà đã để lại vết hồng. Thật mềm mại mà... Chỉ một bước tẩy tủy đầu tiên thôi mà cô từ một nữ sinh bình thường đã biến thành một người đẹp thanh tú, có cô gái nào lại rất vui.

Mà tắm rửa xong bước ra phòng khách, Sở Sở hoàn toàn ngốc luôn, chỉ thấy A Hắc dùng đôi chân trắng mập như củ cải nhảy loi choi trên ghế sô pha, cuối cùng thì nằm dang tay dang chân trên đó mà cười sặc sụa, đứa còn lại thì ôm gối ôm hình con thỏ trên sô pha xoa tới nắn lui, vô cùng thích thú!

... Đây là chuyện gì vậy...

Hai nhóc đang chơi vui quên cả trời đất vừa nhìn thấy Sở Sở, lập tức ngưng lại tất cả động tác ngồi im trên ghế, hai tay nhỏ còn đặt ngay ngắn trên đầu gối, làm như cảnh tưởng mà Sở Sở vừa thấy hồi nãy chỉ là ảo giác thôi vậy.

"Khụ...các em có thể tự đi ra khỏi không gian à?" Sở Sở vờ như mình hồi nãy chưa thấy gì hết, hỏi ra điều mà cô thắc mắc.

"Đương nhiên rồi, chuyện nhỏ thôi mà." A Hắc vênh váo nói, giọng nói từ trong ra ngoài đều biểu đạt ý tứ mau khen người ta đi nào. Khuôn mặt đỏ bừng bụ bẫm khiến người ta càng nhìn càng yêu.

"Vậy tiếp theo chúng ta sẽ tiến hành lập khế ước cộng sinh sao?" Sở Sở cố gắng nhịn xuống xúc động muốn nhéo nhéo thử khuôn mặt bánh bao kia, hỏi tiếp.

Sống Lại Tương Lai Chi Thực ThầnHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin