Chương 41: Động đất

1.1K 98 2
                                    

Editor: Fuurin

Sau khi tuần tra một vòng quanh khu trại, tu sửa hết mọi lỗ hổng, Tả Lâm lập tức tập hợp các tổ trưởng, mở một một cuộc họp nhỏ. Nội dung cuộc họp cũng chỉ đơn giản xoay quanh hai chữ "an toàn".

Vào lúc Tả Lâm vừa căn dặn kĩ lưỡng, định giải tán cuộc họp, thì một đợt rung động mạnh lại truyền đến từ dưới chân, mọi người cảm thấy cả người xóc nảy, sau đó là lắc lư trái phải, cơn rung lắc ngày càng kịch liệt, mấy nữ sinh gần đó bắt đầu kêu lên thất thanh, trong cơn hoảng loạn, những người ở tương đối gần nhau đều túm chặt lấy người bên mình, giữa vững trọng tâm.

"Hãy bám chặt và đỡ lấy nhau!" Giọng nói bình tĩnh của Tả Lâm vang lên, trấn an thành công nhóm sinh viên đang vô cùng hoảng loạn.

Tả Lâm dù sao cũng là người từng trải, dù mặt đất đang rung lắc liên hồi nhưng vẫn có thể đứng vững, có điều sắc mặt anh ta trông rất khó coi, nhờ vào đôi tai cực thính, anh ta nghe thấy bên trong khu trại, cách đó không xa truyền đến tiếng kêu sợ hãi, khiến lòng càng thêm nôn nóng.

Không thể cứ tiếp tục thế này nữa! Ta3 Lâm cấp tốc suy nghĩ, vốn cho rằng sự cố đã kết thúc, nhưng sự thật đã bày ra trước mắt, hơn nữa không biết trận động đất này chừng nào mới chấm dứt! Không biết là nó chỉ giới hạn quanh khu này thôi hay không, nếu như lan ra cả toàn núi này, hoặc tệ hơn là lan ra cả dãy núi, hậu quả thật sự khó mà tưởng tượng nổi! Trong khu trại có Trình Tiền Khởi chăm lo, điều cần thiết phải làm bây giờ nhất chính là phải đảm bảo an toàn cho các sinh viên này!

"Tất cả các tổ trưởng nghe lệnh! Nhanh chóng quay trở về nơi canh gác! Cần phải kiên quyết chống lại tất cả các sự xâm nhập từ bên ngoài! Đồng thời cũng phải chú ý tới an toàn các tổ viên trong tổ mình nũa!" Tả Lâm nhanh chóng đưa ra mệnh lệnh, tất cả máy liên lạc đều mất sóng, tình huống hiện tại như vậy, anh ta phải nhanh chóng bàn bạc kế sạch với Trình Tiền Khởi mới được!

Mọi người luôn ôm tâm trạng lo sợ trước những sự việc không rõ nguồn gốc, nhưng nhìn thấy dáng vẻ kiên cường mạnh mẽ của Tả Lâm, hơn nữa cũng bị thần thái nghiêm túc tự tin của anh ta ảnh hưởng, đa số đang bất an cũng dần dần bình tĩnh trở lại.

Phương Tử Sênh mím môi, cố gắng ổn định cơ thể, hít một hơi thật sâu, cùng các tổ trưởng tổ khác tách ra đi về phía tổ mình. Trong mắt Phương Tử Sênh, trận động đất này tương đối kỳ lạ, hơn nữa tận mắt chứng kiến những điều trước nay chưa từng được trải nghiệm, trong nháy mắt khi động đất xảy ra, khiến cậu thậm chí còn cảm giác được sự bất lực và nhỏ bé của bản thân, đây là điều chưa từng có, vì thế cậu không khỏi cảm thấy hốt hoảng.

Nhưng mà không chờ các vị tổ trưởng về tới nơi, thì liền thấy một đám người đang chạy tới, trên mặt mang theo vẻ hoảng hốt sợ hãi, trong đó có vài người vừa chạy thỉnh thoảng lại vừa quay ra sau nhìn, giống như phía sau có thứ gì đó đáng sợ đang đuổi theo vậy.

Hạ Minh thật sự rất muốn khóc, đây là lần đầu tiên cậu thấy bản thân mình vô dụng như vậy, từ xa nhìn thấy tổ trưởng của mình đang đi tới, lập tức xua tay hét lớn: "Tổ trưởng, tổ trưởng! Mau chạy về đi! Đừng tới đây!"

Sống Lại Tương Lai Chi Thực ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ