Chương 28: Xuất phát

1.3K 121 1
                                    

Editor: Fuurin

Sáng sớm ngày thứ hai, Sở Sở đứng trong phòng bếp, giơ nút không gian về phía toàn bộ đồ làm bếp đã soạn sẵn từ tối hôm qua rồi nhấn một cái, thế là tất cả lập tức biến mất ngay trước mắt cô.

Chậc chậc, Sở Sở thầm xuýt xoa, cả bộ đồ làm bếp hoàn chỉnh mà vẫn chứa được, dung lượng của nút không gian này hẳn là không nhỏ. Tối hôm qua, vừa nhận được nó xong là cô lập tức lên mạng tìm kiếm thông tin liên quan, theo thông tin trên mạng chỉ nói về một loại nút không gian chỉ có không gian giới hạn, không chứa được nhiều thứ lắm, chỉ có nút không gian của Ky Giáp Sư mới là ngoại lệ, nhưng loại nút không gian chuyên dụng này là hàng giới hạn, người mua phải có giấy chứng nhận là Ky Giáp Sư, hơn nữa giá của nó cũng không hề rẻ chút nào.

Đến cùng là ai gửi đến vậy nhỉ? Sở Sở nghĩ mãi chẳng ra, phía bên ngoài nút không gian có một con dấu trông giống như bông hồng, trên bưu kiện chuyển tới cũng không thấy ghi tên người gửi, ở đây cô gần như không quen biết ai cả, người mà cô thường tiếp xúc cũng chỉ lèo tèo vài ba người, vậy thì sẽ là ai trong số họ ta?

Rối rắm một hồi, Sở Sở đành tạm quên vấn đề này đi, sau đó đi thu dọn các đồ đạc khác, vốn là nếu không có nút không gian, thì cô sẽ mang tất cả dể vào trong tùy thân không gian của mình, nhưng hiện tại đã có nó, cho nên để bảo đảm an toàn và bí mật, đương nhiên là cô sẽ lựa chọn nút không gian rồi, vừa tiện lợi lại vừa an toàn.

Đồ đạc Sở Sở muốn dọn không nhiều lắm, lần tập huấn này không diễn ra ở Y Tây, cô định sẽ mang theo một chút vật dụng thiết yếu hàng ngày, còn những thứ khác thì đến nơi rồi mới tính tiếp. Vì thế, đại khái nửa tiếng sau, Sở Sở liền đem tất cả những thứ mình mang đi bỏ vào trong nút không gian.

Sau khi chuẩn bị ổn thỏa tất cả, cô mở ngăn tủ đầu giường lấy chi phiếu, đi ra khỏi nhà mà không mang theo chút tiền là không được.

Vừa mở tủ ra thì một cái túi tiền màu nâu đập ngay vào mắt.

Đây là? Đúng rồi, là đồ đặt cọc mà dì Trương đã giúp cô đòi lại từ chỗ Triệu phu nhân! Lúc đó đang vội ăn cơm, sau thì lại vướng vấn đề khí linh, nên cô quên mất tiêu sự tồn tại của nó luôn!

Sở Sở cầm lấy túi tiền, thử ước lượng, đồ ở bên trong không lớn lắm, cứng chắc và có hơi nặng, cô mở túi ra thì thấy bên trong là một miếng ngọc bội. Cô cẩn thận cầm miếng ngọc lên, chỉ thấy bên trên miếng ngọc trắng thuần là hình điêu khắc long phượng, long phượng nằm ở hai viền hai bên, ở chính giữa chạm trổ nút đồng tâm, xung quanh còn có một vòng hoa văn tinh tế.

Trong chút trí nhớ ít ỏi mà Sở Sở có được từ nguyên chủ, không có đoạn nào nói về miếng ngọc này hết, bản thân cô cũng không có hiểu biết về ngọc, nhưng nghĩ đến việc nguyên chủ đã cầm miếng ngọc bội này đi thế chấp cho Triệu phu nhân dể vay tiền, lấy tính cách của Triệu phu nhân mà suy đoán, thì ngọc bội này phải có giá trị ít nhất là hơn hai trăm ngàn đồng liên bang. Sở Sở trầm ngâm suy nghĩ, sau đó để ngọc bội lại vào túi, cất vào ngăn kéo.

Sở Sở kịp thời tới trường trước thời gian quy định ba mươi phut1, đến khi tìm vào được hội trường thì bên trong đã chen chúc đầy người, gần như tất cả các sinh viên đều đã đến đông đủ.

Sống Lại Tương Lai Chi Thực ThầnWhere stories live. Discover now