Chương 7: Cửa hàng hoa quả số một chính thức thành lập!

1.7K 153 3
                                    

Editor: Fuurin

Tuy Sở Sở đang rất phẫn nộ, nhưng nhìn khuôn mặt vừa lo lắng vừa kinh ngạc của dì Trương, cô đành cố gắng để bản thân bình tĩnh lại. Thật không cìn cách nào mà, dù trong lòng có tức giận, thì cô cũng vô cùng hiểu rõ hoàn cảnh bây giờ của bản thân, thiếu nợ thì phải trả tiền, nếu tới hạn mà cô còn chưa trả, cô thật sự sẽ đi làm vợ bé, làm công cụ sinh con cho người ta. Tuy rằng không biết tại sao nguyên chủ lại đi vay nhiều tiền như vậy, nhưng bây giờ đã tiếp quản thân thể này, thì cô phải có trách nhiệm gánh vác tất cả, số tiền đó nhất định phải kiếm cho bằng được. Có điều nghèo không đấu nổi với giàu, lấy cứng đối cứng với người ta chỉ sợ người chịu thiệt sẽ là bản thân. Cho nên kế sách bây giờ cũng chỉ là đem hết hi vọng đặt vào cửa hàng online, cô cần nhanh chóng hoàn tất mọi thứ và đưa nó vào hoạt động.

"Không sao đâu dì Trương, cháu sẽ cố gắng trong năm ngày chuẩn bị đủ tiền." Sở Sở nói, an ủi Trương a di đồng thời cũng an ủi bản thân mình.

"Nếu cháu không đủ, chỗ dì còn có mấy vạn, cho cháu mượn dùng trước cũng được, cháu đừng có khách khí với dì."

"Sở Sở cám ơn dì trước ạ, đến lúc đó không đủ rồi tính sau." Sở Sở vốn muốn nói là không cần, nhưng cô lại không muốn từ chối trực tiếp khiến bà thương tâm, dì Trương đối xử với bản thân rất tốt.

Nói cũng kha khá rồi, nên dì Trương chuẩn bị lên lầu đi về nhà, Sở Sở thấy vậy liền chạy nhanh vào nhà lấy túi táo, đào và xoài đã chuẩn bị sẵn nhét vào tay dì Trương, nói: "Dì Trương, dì cầm mấy quả này về cho Nhiên Nhiên ăn đi ạ."

Dì Trương nhìn vào, chỉ thấy một quả táo to đỏ chót, một quả đào mật hồng phấn và một quả xoài vừa vàng vừa thơm nằm gọn trong bao to, hoảng hốt nói: "Ai... Cái...cái này, quý quá! Cháu để lại mà ăn đi." Trái cây chất lượng tốt như vậy bà cũng chưa thấy được đôi lần nữa, một năm kia, là ở chỗ cửa hàng trên "Nhất Đào Là Tốt Rồi" nhìn thấy được, bà còn nhớ lúc đó giá niêm yết có tận bốn số không lận đó. Hơn nữa, đó còn là hàng số lượng giới hạn. Chứ như bình thường, trái cây chất lượng cao thế này vừa mới xuất ra đều đã bị giới quý tộc hoặc kẻ có tiền đặt hết rồi, ở siêu thị không bao giờ có thể thấy được, có chăng đều là hàng chất lượng kém, sứt sẹo, thứ phẩm.

Sở Sở khoát tay nói: "Đây là cháu cho Nhiên Nhiên ạ, dì cứ cầm đi, cháu còn có mấy trái nữa mà."

"Nhiều như vậy á? !" Dì Trương kinh ngạc nói, bà chưa từng nghe qua hiện giờ có chỗ nào bán mấy quả này cả.

"Ặc..." Sở Sở đảo mắt, nói: "Là đồ ngon mà bạn cháu cho đó ạ." Nhìn phản ứng dì Trương là đủ hiểu, mấy thứ này trên thị trường đều thuộc dạng hàng hiếm.

Có thể lấy ra nhiều táo, đào tặng cho Sở Sở như vậy, thì người bạn này không phú tất quý! Dì Trương nghĩ, đang muốn hỏi thêm, nhưng thấy bộ dạng Sở Sở có vẻ không muốn nhiều lời, nên bà đành tạm biệt rồi đi lên lầu trên. Thật ra nếu Sở Sở đưa mấy thứ khác, có lẽ bà còn có thể kiên trì không lấy, nhưng mà hoa quả chất lượng tốt như thế, bà vừa nghĩ tới Nhiên Nhiên liền không thể nói lời cự tuyệt ra khỏi miệng.

Sống Lại Tương Lai Chi Thực ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ