Chương 14: Bánh khoai lang và bánh đậu xanh

1.8K 144 7
                                    

Editor: Fuurin

*Editor: tớ edit dựa trên bản convert, không có bản raw nên không thể đối chiếu tên các loài động vật trong truyện. Nên tớ sẽ để nguyên nhé, các bạn thông cảm nha :((

"Khoai lang, bột nếp, đường cát, bơ, đậu xanh, thịt thú Tất Gia Lỗ băm nhỏ, thịt thú Kiaro..." Sở Sở vừa kiểm tra đồ trong bồn rửa, vừa lẩm bẩm. Ngoại trừ khoai lang và đậu xanh lấy trong không gian ra, thì những thứ khác đều mua về từ siêu thị. Vốn là cô còn muốn mua ít thịt gà, nhưng cô không ngờ, là rất nhiều loại thịt quen thuộc trong kiếp trước lại không thể tìm thấy ở đây, cô đoán có thể là do nguyên nhân biến dị mà ra. Thịt thú Tất Gia Lỗ và thịt thú Kiaro cũng không khác thịt gà lắm, nhưng mà hình dạng rất đáng sợ, rất lớn. Trước tiên, Sở Sở chỉ dám mua một chút để thử đã.

Nhớ tới lúc cô nói là chuẩn bị làm thức ăn, A Hồng A Hắc nghe liền sáng cả mắt, Sở Sở không khỏi nở nụ cười.

Bây giờ cô muốn làm bánh khoai lang và bánh đậu xanh, chẳng những là nguyên liệu đơn giản, mà hương vị còn rất ngon, lúc trước cô rất thích ăn món này. Vốn là cô nghĩ bây giờ nó cũng có ở thế giới này, nhưng cô tra trên mạng, rà soát các thông tin liên quan cũng không thấy có người từng làm hai loại bánh này, bởi thế, Sở Sở liền nghĩ đến việc khai thác thị trường cho chúng.

Sở Sở sửa soạn các nguyên liệu xong xuôi, sau đó lấy hộp giữ đồ thông minh mới mua ra, bỏ những nguyên liệu còn thừa vào cất. Nói đến chuyện đồ làm bếp, Sở Sở vẫn còn có chút oán niệm đây, vốn là cô nhắm trúng một bộ đồ làm bếp hoàn chỉnh bao gồm dụng cụ lưu trữ, dụng cụ rửa, cắt, dụng cụ chế biến, và dụng cụ để ăn, tất cả mọi thứ đều có đủ, có điều cái giá của chúng khiến cô phải chùn bước, tất cả hết tám trăm ngàn. Cô đành phải lấy lui làm tiến, mua một cái hộp giữ đồ thông minh, một cái nồi và một cái bếp từ, vậy mà ba món này và cả nguyên liệu nấu ăn cũng tiêu tốn gần hết tiền của cô luôn.

Vốn còn cảm thấy một trăm vạn đã là số tiền không nhỏ rồi, bây giờ thật sự mới thấy chả thấm vào đâu, xem ra cô còn phải nỗ lực kiếm tiền dài dài.

Trước tiên Sở Sở là bánh khoai lang, bánh này đơn giản hơn bánh đậu xanh chút. Đầu tiên cô cho khoai lang vào nồi, chế nước vào luộc chín trong khoảng mười phút, tới khi có thể cắm chiếc đũa vào một cách dễ dàng, khoai trở nên mềm, tỏa ra mùi hương thơm ngọt, so với khoai lang cô từng ăn lúc trước còn đậm đà hơn nhiều. Sở hài lòng gật gật đầu, sau đó cho khoai lang chín đã bóc vỏ vào trong tô nghiền nhuyễn, thêm bột nếp, nhào cho quyện.

"Ủa?" Sở Sở ngạc nhiên nhìn bột nếp vào khoai lang trong tô, sao nhào mãi cũng không hòa vào với nhau nhỉ, khoai lang và bột nếp đều nhuyễn mịn rồi, nhưng kỳ lạ là chúng nó đều phân tách một cách rõ ràng, không hề có dấu hiệu gì là sẽ hòa quyện với nhau cả. Sở Sở nhào mạnh hơn, nhưng nhào cả mấy phút, mọi thứ vẫn y như cũ.

Khoai lang là đồ trong không gian, bột nếp là đồ mua, chẳng lẽ đồ trong không gian không thể kết hợp với đồ mua ngoài sao? Sở Sở buông bát, lấy đậu xanh cho vào nồi hấp, cũng giống khoai lang, đậu xanh nhanh chóng mềm ra, tỏa mùi thơm bùi. Sở Sở nhanh chóng cho thêm muối vào.

Sống Lại Tương Lai Chi Thực ThầnDonde viven las historias. Descúbrelo ahora