Chương 39

1.2K 110 9
                                    

Editor: Fuurin
*Ed: đợt này bệnh tật quấn thân nên không ra chuong mới lâu như vậy. Xin lỗi các bạn nhiều nhé 😔

Cuộc thi đấu giữa hai nhóm Sở Sở và Tô Kỳ còn chưa bắt đầu thì đã được các sinh viên khoa nấu ăn lan truyền khắp nơi, chẳng những khiến mọi người cực kỳ tò mò, mà tâm hồn bà tám của họ cũng càng ngày càng bành trướng, nhưng mà khi đáp án sắp được công khai, bọn họ mới phát hiện cuộc thi không hề công khai diễn ra, khiến mọi người đều bứt rứt muốn chết.

Các học sinh khoa cơ giáp vốn không hề biết chuyện này, nhưng mà tâm hồn hóng chuyện là không có biên giới, nên rất nhanh sau đó, chẳng những khoa nấu ăn, mà cả khoa cơ giáp cũng tham gia và cuộc thảo luận, thậm chí còn có những người đã bắt đầu cá cược xem ai sẽ là người chiến thắng.

Trong khoa Tô Kỳ cũng thuộc dạng có chút danh tiếng, bộ dạng xinh đẹp, học lực cũng xuất sắc, hơn nữa nghe nói cô ta còn là bạn tốt của hoa khôi khoa nấu ăn Lâm Khải Lệ, Lâm Khải Lệ có tiếng là thiên tài nấu nướng, có thể đứng chung một chỗ với Lâm Khải Lệ, thì dù là người không quen biết cô ta cũng sẽ nghĩ là khả năng nấu nướng của cô ta không hề kém cỏi. Còn Sở Sở thì dù sao cũng từng có một khoảng thời gian “nổi tiêng”, so ra thi về mặt cảm tình mọi người vẫn nghiêng về Tô Kỳ sẽ thắng hơn.

Có điều những người này không bao gồm đội viên tổ bốn.

Hạ Minh cấp tốc cược cho bên mà mình nghĩ là sẽ thắng, trong lòng mừng rỡ vô cùng, thậm chí cậu đã tưởng tưởng ra được cảm giác tiền ồ ạt đổ vào túi mình rồi, là người đã được hưởng thụ bữa ăn ngon lành tối ngày hôm qua, hơn nữa còn cả niềm tin vững chắc “đi theo đội trưởng có thịt ăn” của mình, cậu cảm thấy, tỉ lệ thắng hôm nay của Sở Sơ và Tiếu Minh Dụ thật sự rất lớn.

Lúc này, tình huống bên trong lều lại là như thế này.

Tô Kỳ không nói lời nào đã bỏ đi, để lại mọi người ngơ ngác nhìn nhau, các sinh viên khoa cơ giáp không khỏi sinh ra cảm giác áy náy.

Tiếu Minh Dụ vừa rồi còn lớn tiếng hoan hô bây giờ cũng trở nên im lặng.

Không thể không nói lả phản ứng này của Tô Kỳ có chút khác với những gì Sở Sở dự kiến, cô không cảm thấy, cô ta sẽ là loại người rộng rãi đến mực không để ý thắng thua như vậy, Sở Sở nhún vai, xoay người sang Trình Tiền Khởi đang ngồi ở vị trí trung tâm, mỉm cười xin phép: “Thưa thầy, chúng em cũng xin phép đi trước, mọi người cứ từ từ dùng bữa ạ.” Nói xong, sau khi được Trình Tiền Khởi gật đầu thì nhanh chóng kéo Tiếu Minh Dụ đi ra ngoài.

Hai người Sở Sở vừa đi khỏi, Trình Tiền Khởi cũng đứng lên nói với mọi người: “Tất cả cứ tự nhiên dùng bữa đi, các thầy cô không ở đây quấy rầy các em nữa.” nói xong liền cất bước đi ra ngoài, các thầy cô khác cũng lục tục đi theo.

"Thầy Lí, em Tô Kỳ thuộc tổ do thầy phụ trách phải không, việc còn lại tôi giao cho thầy, thầy cố gắng nói chuyện với em ấy, đừng để em ấy nản chí, phải biết rằng một lần thua chưa phải là vĩnh viễn sẽ thua.” Đi được một khoảng khỏi lều giáo viên, Trình Tiền Khởi xoay người lại nói, sau khi thấy thầy Lí gật đầu, liền nói tiếp: “Các thầy cô khác cũng cần chú ý đến tâm lý và cảm xúc của các học sinh của mình nhiều hơn, có gì khác thường phải kịp thời tiến hành phụ đạo."

Sống Lại Tương Lai Chi Thực ThầnWhere stories live. Discover now