Chương 53: Kẻ ác tất có kẻ ác trị

786 85 5
                                    

Editor: Fuurin
*Ed: chúc mọi người buổi tối vui vẻ ❤️
Nghe thấy nội dung bức thư, phản ứng đầu tiên của Sở Sở chính là giật mình, động tác bên phía trường học, từ lúc gỡ bỏ danh sách cũ cho đến khi thông báo danh sách mới, không thể không nói là quá chậm trễ, nhưng trừ điều này ra, phía nhà trường cũng không có thêm bất kỳ phát ngôn nào mang tính ngôn luận cả, chỉ đơn giản là thông báo cho xong việc, thái độ ba phải, có sao cũng được. Sở Sở cẩn thận xem lại còn phát hiện tên của Lí Tố trong danh sách nay đã bị xóa bỏ, Tô Kỳ thay thế vị trí cô ta. Không thể không nói điều này quả thật là vi diệu, trong lòng cô, Lí Tố và Tô Kỳ chính là đồng bọn, hiện tại Lí Tố vừa thất thế, Tô Kỳ lập tức được bổ sung vào, thật quá rõ ràng cho việc chuyện tốt không đến phiên người ngoài, cô luôn cảm thấy, dường như có một bàn tay vô hình đang lặng lẽ khống chế tất cả sự việc.

Sở Sở tiếp tục xem diễn đàn, sau đó nhanh chóng phát hiện, sau khi topic chân tướng và danh sách bình xét mới được đưa lên, hướng gió lập tức thay đổi một cách chóng mặt, những điều mà “Sở Sở” trong đoạn clip gặp phải lập tức khiến cho toàn thể người xem đồng cảm, một ngày là thầy cả đời làm cha, đạo lý này dù trải qua bao năm tháng vẫn được mọi người coi là chân lý. Nói vậy, học sinh tôn trọng thầy cô, thầy cô trân trọng học sinh vốn chính là một chuyện vô cùng đẹp đẽ. Nhưng bây giờ, xuất hiện trường hợp giáo viên vì tư lợi cá nhân mà hãm hại học sinh của mình, điều này không thể nghi ngờ là đã gây nên một làn sóng phẫn nộ và khinh thường đến từ xã hội. Những ai biết được sự thật đều vô cùng đồng tình, mạng xã hội trở nên xôn xao, tất cả đều đồng lòng ủng hộ “Sở Sở”, tức giận bất bình với tên giáo sư vô lương tâm kia. Một vài người thậm chí còn khởi xướng việc bỏ phiếu, yêu cầu phía trường học và hiệp hội Nấu Ăn Liên Bang phải nghiêm trị hắn ta, khai trừ cả những sinh viên trợ giúp hắn thực hiện tội ác nữa.

Nói ngắn gọn, chính là Sở Sở đã được minh oan, hơn nữa còn trở nên nổi tiếng, còn nhóm Lý Tố thì đã bị bôi đen một cách triệt để.

Nhìn diễn đàn thỉnh thoảng lại xuất hiện những tiêu đề topic đại loại như “Nghiêm trị giáo sư cầm thú, trường học phải cho thấy quan điểm ngay!”, trong lòng Sở Sở cực kỳ sảng khoái! Lưới trời lồng lộng, tuy thưa mà khó thoát, làm chuyện xấu không phải sẽ không có báo ứng, chỉ là thời điểm đó chưa tới mà thôi!

Vào lúc cô vui vẻ xem những bài minh oan và lên án kẻ xấu trên diễn đàn, thì chuông cảm ứng cửa chính vang lên, “Thưa chủ nhân, cô có khách, cô có muốn xem tư liệu và mở cửa không ạ?”.

Sở Sở lập tức đứng lên nhìn đồng hồ, Phương Tử Văn nhanh như vậy đã đến rồi ư? Mới có mười phút thôi mà!

Cô đi đến cạnh cửa, cẩn thận lựa chọn xem trước tư liệu của khách đến nhà, cô cảm thấy có chút bất an.

Quả nhiên, vừa thấy, đó chẳng phải là Phương Tử Văn, mà là một nhóm người, đến từ trường học.

Khác không mời mà đến. Bọn họ đến đây làm gì? Cô mở cửa trong trạng thái nghi ngờ.

Tới nhà cô tổng cộng có năm người, người dẫn đầu Sở Sở cũng coi như là có quen biết, chính là người dẫn đoàn trong kì tập huấn vừa rồi - Hiệu phó Trần Hiểu Đông. Lại nói sau khi trải qua một loạt các sự kiện khó khăn trong một tuần tập huấn này, cô hoàn toàn không có một chút hảo cảm gì với con người nhát như chuột này cả.

Sống Lại Tương Lai Chi Thực Thầnحيث تعيش القصص. اكتشف الآن