Chương 44: Cứu viện (2)

1K 109 7
                                    

Editor: Fuurin
*Ed: Tình hình là mình vừa chuyển công việc, nên thời gian mình edit sẽ giảm xuống, nhưng mình hứa là không drol truyện đâu. Mong các cậu thông cảm và tiếp tục ủng hộ mình nhé ❤️

Trải qua một phen thảo luận, Trình Tiền Khởi và Tả Lâm đã thống nhất phương án, con đường mà Tả Lâm phát hiện ra kia chắc chắn sẽ là tuyến đường chính, nhưng không thể xếp hết trứng vào cùng một rổ được, hơn nữa con đường này cách khu trại khá xa, hiện giờ đã là khoảng hai giờ chiều, giờ mới đi nhất định sẽ không kịp, hơn nữa ban đêm di chuyển trong rừng rất là nguy hiểm, vì thế họ cùng đặt ra thời gian là sáng sớm ngày mai, còn trong lúc này, sẽ tận dụng thời gian cố gắng tìm đường ra khác, và tìm được nhiều thức ăn nhất có thể.

Mặt khác, còn có một vấn đề cấp bách nhất nữa, chính là chỗ ở cho các sinh viên vào tối nay, Trình Tiến Khởi thống kê được các vật tư có thể sử dụng mà mọi người tìm được từ đống đổ nát phần lớn là chăn mền, gối các loại, thu hoạch lớn nhất chính là tìm được một ít dụng cụ làm bếp và một lượng lớn gia vị, điều này phải nhờ công một giáo viên đã lấy hết đồ vật trong không gian ra để kiểm kê vào lúc trước khi xảy ra, cuối cùng chính là hộp đựng đồ ăn vặt linh tinh gì đó của nữ sinh, thế cho nên thứ có tác dụng cũng không nhiều lắm, nghĩ đến đây, Trình Tiền Khởi không khỏi đau đầu.

Thời gian nghỉ trưa ngắn ngủi qua đi, Trình Tiền Khởi tập hợp mọi người tuyên bố anh ta và Tả Lâm đã cùng nhau thảo luận ra phương án và nhiệm vụ tiếp theo của mọi người, vì thế tất cả lại bắt đầu bận rộn.

"Minh Dụ, cậu thấy sao rồi?" Sở Sở thân thiết sờ trán Tiếu Minh Dụ, may mà đã hạ sốt, chỉ còn hơi ấm một chút thôi.

"Đã đỡ nhiều rồi." Tiếu Minh Dụ ngẩng đầu, yếu ớt nói.

"Cậu phải nghỉ ngơi cho tốt, chuẩn bị tinh thần, nếu không ngày mai cơ thể sẽ không chịu nổi đó.” Sở Sở dặn dò kĩ càng.

Tiếu Minh Dụ cười gật đầu.

Lần này phần việc mà Sở Sở được phân công vẫn là đi tìm thức ăn, so với lúc sáng, thì giờ đây cô chẳng còn cảm thấy áp lực nữa, đây là vì lúc sáng cô đã nhờ A Hắc di dời một ít thực vật thông dụng trên đại lục Vô Sắc từ không gian ra chỗ gần với chỗ các cô tìm được thức ăn lúc trước rồi. Có trận động đất “bí ẩn” này che dấu, cho dù mọi người có nghi ngờ thì cũng sẽ chỉ nghĩ đến nó đầu đầu tiên, còn cô, cô chỉ cần lái bọn họ theo một hướng khác, và thế là trí tưởng tượng của mọi người sẽ làm phần việc còn lại.

Giáo viên dẫn đoàn mang theo áp lực to lớn, dẫn mọi người đi theo tuyến đường lúc sáng, đên một chỗ xa hơn để tìm kiếm thức ăn. Sở Sở vừa giả vờ tìm tòi kĩ càng xung quanh vừa thầm nghĩ phải làm cách nào để dẫn mọi người đến mục tiêu đã định sẵn một cách tự nhiên nhất. Thật ra trong lòng cô, phương án tốt nhất chính là để một người khác phát hiện, thu hút mọi người đi qua, chứ còn nếu như cô cứ thế mà trực tiếp dẫn theo bọn họ đến nơi, e rằng sẽ bị nghi ngờ.

Sở Sở vừa nghĩ vừa vô ý đẩy ra một bụi cây rậm rạp trước mặt, bỗng nhiên cảm thấy tay phải vừa sờ được thứ gì đó trơn tuột, cô lập tức sợ hãi, hét lên một tiếng rồi nhanh chóng rụt tay về, sau đó lùi lại một hơi mấy bước, đồng thời, tên của thứ kia lập tức lướt qua trong đầu.

Sống Lại Tương Lai Chi Thực ThầnWhere stories live. Discover now