Chương 25: Một món tiền to

1.5K 120 3
                                    

Editor: Fuurin

*Ed: xin lỗi đã để các cậu chờ lâu :(((( 

Qua giờ cơm chiều, Sở Sở ngồi xuống quang não, bắt đầu làm việc.

Mở hợp đồng mà Mỹ Thực Đế gửi đến ra, màn hình lập tức hiện lên một đống các điều khoản chi chít chữ, khiến cô hoa hết cả mắt.

Sau một lúc cẩn thận đọc, cô tổng kết được ba ý chính: thứ nhất, Mỹ Thực Đế muốn mua đứt phương pháp làm bánh khoai lang và bánh đậu xanh với giá mỗi loại là bốn nmươi triệu đồng liên bang; thứ hai, hàng năm cô có thể nhận được mười phần trăm hoa hồng từ tiền lời anh ta bán bánh; thứ ba, sau khi bán đứt công thức và cách làm, cô không thể tiếp tục dùng bất kỳ phương pháp nào để kinh doanh hai loại này nữa, nói cách khác chính là cô phải đảm bảo quyền tiêu thụ độc nhất vô nhị của Mỹ Thực Đế.

Xem xong rồi, Sở Sở không thể không thừa nhận, cái giá mà Mỹ Thực Đế đưa ra khiến cô rất vừa ý. Nói thật thì cô thấy bánh khoai lang và bánh đậu xanh cũng không khó chế tác, chỉ hơi khó một chút ở chỗ nguyên liệu, đừng nhìn mấy cái bánh nho nhỏ mà xem thường, trong đó bao gồm rất nhiều nguyên liệu. Nhưng không thể chắc chắn rằng hoàn toàn có người làm được, dù sao thì những nguyên liệu trong đây đều có sẵn trên đại lục Vô Sắc, chỉ là chất lượng kém hơn lấy từ trong không gian ra mà thôi, hơn nữa mỗi lần cô chỉ làm được có vài chục cái bánh, tiền lời có là bao, bây giờ bán phương pháp làm bánh đi sau đó chờ chia tiền hoa hồng, quả đúng là lựa chọn tốt nhất.

Sở Sở hạ quyết tâm xong, lập tức liên hệ với Mỹ Thực Đế, vừa đúng Mỹ Thực Đế đang online, Sở Sở biểu đạt lựa chọn của mình xong, anh ta lập tức trả lời và yêu cầu gặp mặt nói chuyện.

Sở Sở cân nhắc lại thời gian của bản thân, lúc sáng Tiếu Minh Dụ đã nói rằng qua ngày sau sẽ tiến hành tập huấn toàn khối, nhưng cụ thể là tập huấn bao lâu, ở nơi nào, tập huấn về cái gì thì cô vẫn chưa biết rõ. Tiền trong tay cô hiện còn dư không nhiều lắm, mà nghe nói rằng, đầu bếp là một nghề rất đốt tiền, không có chút tiền trong tay căn bản cô không thể nào an tâm được, xem ra phải giải quyết cho xong chuyện này trước khi bắt đầu tập huấn mới được.

Vì thế đôi bên hên nhau ngày may gặp ở quán cà phê tên "Rye" gần trung tâm thương mại DC, tiện thể cũng trao đổi cho nhau cả số máy liên lạc.

"Oáp, cuối cùng cũng xong rồi!" Phương Tử Sênh nhìn quang não, cười thoải mái, từ nhỏ cậu đã có niềm đam mê với những món ăn ngon, thậm chí còn tự mình lập nên một Mỹ Thực Ốc, nhưng từ lần trước, khi được ăn thử bánh khoai lang và bánh đậu xanh xong, cậu liền nhớ mãi không quên. Đáng tiếc là chỉ mới được thử có một lần sau đó không thể ăn được nữa, mà càng làm cậu khó chịu hơn, là ngoài cửa tiệm online này ra thì không có bất kỳ chỗ nào khác bán hai món này nữa, có điều nhờ đó cũng khiến cậu nhận ra một món hời lớn. Những chuyện vừa có thể thỏa mãn đam mê ăn uống của bản thân vừa có thể kiếm được tiền, Phương Tử Sênh đều làm không biết mệt.

Sau khi kết thúc cuộc nói chuyện tốt đẹp với Mỹ Thực Đế, Sở Sở liền rời khỏi cửa hàng, định vào trang web của trường xem thông báo tập huấn.

Sống Lại Tương Lai Chi Thực ThầnWhere stories live. Discover now