Chương 8: Cậu ba Phương ham ăn

1.8K 154 8
                                    

Editor: Fuurin

A Hắc đang chơi một trò chơi mới nhất của Y Tây tên là "Thần Quyết" trên quang não, chơi vui đến quên trời đất. Bọn nó sống ẩn dật đã mấy ngàn năm, vừa tu luyện tu vi vừa đau khổ tìm kiếm người có duyên, từ đó tới nay chưa từng có một giây phút thả lỏng, bây giờ đã tìm thấy Sở Sở rồi, sự kết nối linh hồn khiến bọn họ nảy sinh cảm giác lưu luyến với cô, mọi việc đã được giả quyết, hai người liền thả lỏng rất nhiều nên khó tránh khỏi sinh ra hứng thú với trần gian, kết quả là càng chơi càng nghiện.

Lúc A Hắc đang chơi quên trời đất, thì Sở Sở dành cả hai tiếng vẫn không thể hiểu rõ được tinh thần lực mà A Hồng nói, kiếp trước là một người theo chủ nghĩa duy vậy, Sở Sở tỏ vẻ bản thân cảm thấy vô cùng áp lực ╮(╯▽╰)╭ đại khái chắc nó là một loại ý nghĩ chăng, Sở Sở nghĩ.

A Hồng cũng không ép buộc Sở Sở suy nghĩ, cách thức nhận thức tinh thần lực tốt nhất chính là phải tự mình ngộ ra. Thực hành luôn quan trọng hơn là lý thuyết.

Vì thế Sở Sở cũng không rối rắm thêm việc này nữa, thấy thời gian đã qua hơn hai giờ, liền nhanh chóng lên mạng xem tình hình bán hoa quả. A Hắc lưu luyến không đăng xuất trò chơi trên quang não, hơn nữa vẫn không quên yêu cầu buổi tối được tiếp tục chơi.

Sở Sở nhanh chóng đăng nhập và Nhất Đào Là Tốt Rồi, bấm vào cửa hàng của cô, chỉ thấy giao diện trống trơn, tay cô vô thức giơ tay lên dụi mắt, "Cái này...mình không nằm mơ chứ? Hay là mình vẫn đang trong mơ?" Quả thật cô không thể tin vào mắt mình nữa.

A Hồng và A Hắc khi nghe thấy tiếng cô cũng đi tới, nhất thời Sở Sở không chú ý tới chúng, nên khi hai đứa nhận ra là hai cái chân mập ngắn ngủn của bản thân có kiễng thế nào cũng không nhìn thấy được nội dung trên quang não, thì liền dứt khoát bay lơ lửng trong phòng thò đầu vào xem.

Tin tức từ hệ thống truyền tới xác thực rằng Sở Sở không hề nhìn lầm, thì ra cô thật sự đã bán hết hàng rồi! Sở Sở không nhịn được mà vung tay hoan hô, mắt to sáng ngời vì cười mà híp lại. A Hồng và A Hắc đương nhiên biết thừa đồ trong không gian tốt ra sao, nhưng khi nhìn thấy Sở Sở vui như vậy, cũng hì hì cười ra tiếng. Vì thế, ba người cứ vậy mà tạo thành một tổ hợp gồm một cô gái xinh đẹp thanh tú và hai đứa trẻ đang lơ lửng cùng cười hết cỡ với quang não, cảnh tượng đó trông thật quỷ dị.

Sở Sở sau một lúc vui mừng liền bắt đầu xem thông tin người mua, phát hiện ra người mua đều là một người, hơn nữa chia làm ba đợt mua hoa quả, lần đầu tiên chỉ mua mười quả táo, lần thứ hai mua hết toàn bộ táo, còn lần thứ ba là mua hết toàn bộ hoa quả trong cửa hàng. Ngoại trừ lần mua đầu tiên, thì hai lần mua sau cách nhau một khoảng thời gian vô cùng ngắn.

Ba đợt à? Vì sao phải mua thành ba đợt nhỉ? Sở Sở có chút khó hiểu, chẳng lẽ là... ?

Ánh mắt Sở Sở sáng lên, nhất định là như vậy! Cái người kia lần đầu chỉ mua mười trái nhất định là do không tin những chỉ số mà mình thông báo kia nên mua thử về kiểm nghiệm, mà sau đó mua hết toàn bộ chứng tỏ là vì đã xác nhận tất cả đều là sự thật thế là dứt khoát mua tất.

Sống Lại Tương Lai Chi Thực ThầnWhere stories live. Discover now