Chương 36: Khiêu chiến (2)

1.1K 110 10
                                    

Editor: Fuurin

Tô Kỳ vừa đi, Tiếu Minh Dụ vốn đang sục sôi ý chí chiến đấu bỗng xẹp xuống, lo lắng hỏi Sở Sở: “Sở Sở, chúng ta có thể thắng được sao?"

Sở Sở tức giận nhìn cô, sau đó mới từ từ trả lời: “Vừa nãy là ai đồng ý gọn lẹ như vậy chứ? Bây giờ mới bắt đầu lo lắng có phải là đã quá muộn rồi không? !"

Tiếu Minh Dụ nghe vậy thì ngượng ngùng gãi đầu, cẩn thận dè dặt nhìn Sở Sở, "Sở Sở, cậu…cậu sẽ không trách tớ đã tự tiện quyết định khi chưa thương lượng với cậu chứ?"
(*Ed: nếu là mình mình sẽ trả lời là “Có” đó :)) )
Nhìn biểu cảm thận trọng của Tiếu Minh Dụ, Sở Sở nở nụ cười, nói: "Được rồi, tớ trách cậu lúc nào chứ, chúng ta vẫn nên nhanh chóng đi tìm nguyên liệu nấu ăn đi thì hơn."

Tiếu Minh Dụ lập tức toét miệng cười đồng ý.

Nơi gọi là "Chợ" này thật ra chỉ là nơi một đám người tụ tập lại bán chút nguyên liệu kiếm chút tiền lời mà thôi, vốn không có quá nhiều người, hai người Sở Sở vừa đến trễ một cái thôi là đã càng thêm khó kiếm đồ ngon.

"Cậu mua được gì rồi?" Sở Sở vừa cẩn thận quan sát bốn phía vừa thuận miệng hỏi.

"Chỉ mới mua được có khoai tây, hơn nữa tớ cũng không quá chắc chắn là có phải nó không nữa.” Tiếu Minh Dụ nhăn mặt nói.

Khoai tây? ! Nghe thấy thế, thứ đầu tiên mà Sở Sở nghĩ đến chính là khoai tây chiên! Cô hưng phấn nói: “Oa, lấy ra tớ xem thử nào."

Nhưng mà rất nhanh sau đó, nhìn vật thể màu vàng nhạt, trên đầu nhú ra một cái sừng tam giác cong cong, Sở Sở đơ người.

Nhìn ánh mắt trông mong của Tiếu Minh Dụ, Sở Sở hắng giọng, chần chờ mở miệng nói: “Minh Dụ, cái này... cái này không phải là khoai tây."

"Không phải là khoai tây thì là cái gì vậy?" Ánh sáng trong mắt Tiếu Minh Dụ ảm đạm xuống, ủ rũ hỏi.

Sở Sở nghe vậy thì có cảm giác vừa gây ra tội ác vậy, cô nhanh chóng lên tiếng an ủi: “Tuy rằng nó không phải là khoai tây, nhưng nó ăn được đấy, tên là Sa Cát(*), ăn cũng ngon."
(*Ed: Bản convert mình có chỉ thấy tên củ này là Sa Cát, mình tra cả buổi nhưng không biết nó là củ gì, theo đặc điểm có sừng trên kia thì có vẻ khá giống củ ấu, nhưng mà củ ấu đâu phải màu vàng nhỉ :(( Nên mình đành để nguyên văn tên nó nhé, bạn nào biết làm ơn chỉ cho mình với :(( )
Tiếu Minh Dụ mừng rỡ kêu lên: "Thật ư?!"

Sở Sở gật đầu cười, nhưng sự nghi ngờ lại từ từ dâng lên, trải qua bữa cơm tối hôm qua, có thể thấy được tuy rằng khả năng nấu nướng của các sinh viên khoa nấu ăn còn chưa thuần thục lắm, nhưng ít nhất cũng có thể làm ra được thức ăn. Còn Tiếu Minh Dụ, cô cứ luôn cảm thấy cậu ấy đang dấu giếm điều gì đó, hiện giờ ngay cả khoai tây cậu ấy cũng không phân biệt được, khiến cho cô càng thêm ngờ vực.

Trong lòng Sở Sở thì suy nghĩ loạn xạ, nhưng ánh mắt vẫn không ngừng đảo qua các sạp hàng.

Rất nhanh, sự chú ý của cô liền đặt vào một quầy hàng vẫn còn bày rất nhiều thứ phía bên tay phải.

Sống Lại Tương Lai Chi Thực ThầnWhere stories live. Discover now