Chương 40

1.2K 101 5
                                    

Editor: Fuurin

Tất cả xay đổi xảy ra chỉ trong chớp mắt, tất cả lều trại rung lắc dữ dội, hơn nữa còn phát ra tiếng vang "ầm ầm".

Sở Sở vừa đứng lên liền bị lắc cho lảo đảo ngã sang một bên, nhưng cô lập tức bật dậy, kéo theo Tiếu Minh Dụ còn đang choáng váng đi ra ngoài.

Đến khi cả hai chạy ra khỏi lều rồi thì mới phát hiện lều trại của hai người đang nhanh chóng sụp xuống.

Sở Sở và Tiếu Minh Dụ vừa thở hổn hển vừa hoảng sợ nhìn nhau.

Lúc này, mảnh sân trại nơi nơi đều là người, tiếng kêu hoảng sợ ồn ào ngút trời, Sở Sở đưa mắt nhìn một lượt, thấy trên mặt mọi người đều là vẻ sợ hãi hoảng hốt.

Cô tiếp tục nhìn quanh thì nhận ra, những chỗ đất đai nằm trong tầm mắt xung quanh đều đã thay đổi, mặt đất bằng phẳng nay nứt toác ra, các khe hở chằng chịt ghê người, cảnh tượng lều trại san sát nhau đã không còn, tất cả đều sụp lún hết cả, hơn nữa còn đè theo các thiết bị, khiến chúng hư hỏng nghiêm trọng. Khu vực trại nằm gần nguồn nước, những cách ngọn núi gần nhất cũng chỉ khoảng một trăm mét đổ lại mà thôi, hiện giờ sau khi trải qua rung động mãnh liệt, có một ít đá tảng đã bong ra khỏi vách núi, lăn xuống phía này, nện xuống một số lều trại phía ngoài cùng.

Có điều trận động đất này cũng chỉ có vẻ đáng sợ chút thôi, trên thực tế thì vẫn chưa xảy ra bất kỳ thương vong về người nào, vì các lều trại ngoài cùng không có người ở, hơn nữa mọi người đều đã nhận được chuông cảnh báo và kịp thời nhanh chóng chạy ra khỏi lều của mình.

Chờ cho động đất dần yếu đi rồi ngừng hẳn, sự sợ hãi củng mọi người cũng dần lắng xuống, tuy vẫn còn hơi hồi hộp, nhưng mọi người đã có tinh thần líu ríu thảo luận với nhau xem đến cùng là có chuyện gì đã xảy ra.

Tuy đây là lần đầu tiên sinh viên khoa Cơ Giáp tập huấn ở dã ngoại, nhưng nhờ luôn được tập luyện ở trường học, mà chỉ sau một lúc hỗn loạn, dưới sự điều khiển của các tổ trưởng, tất cả đã nhanh chóng xếp hàng đâu ra đấy, ngược lại, khoa nấu ăn lại trông có vẻ rời rạc lộn xộn.

May mà rất nhanh sau đó có một vài thầy cô giáo đi tới.

Nhờ có họ chỉ đạo, các sinh viên khoa nấu ăn cũng bắt đầu xếp hàng, không tiếp tục đứng túm tụm đây một đám kia một đám nữa.

Sở Sở và Tiếu Minh Dụ đứng sau một tổ, thầm phán đoán xem thật sự chuyện gì đang xảy ra, thật ra đối với cô mà nói, thì trận rung lắc này rất giống động đất ở kiếp trước, nhưng bây giờ, ở thời này, thì cô lại không chắc chắn lắm.

Lúc này, một giọng nói vang lên.

"Các em sinh viên thân mến, mọi người không cần phải kinh hoảng, nguyên nhân sự cố đang được điều ra, sẽ có kết quả nhanh thôi, bây giờ các em hãy ở nguyên vị trí đợi lệnh, mặt khác, mời các tổ trưởng tổ cơ giáp và các tổ viên tổ mình lập đội ra bên ngoài trại tiến hành công tác hỗ trợ."

Là giọng nói của Trình Tiền Khởi! Giọng nói bình tĩnh, ẩn chứa sức mạnh an ủi lòng người, khiến cho các sinh viên nơi đây vốn còn đang thấm thỏm lo âu yên lòng hơn, để chờ đợi tin tức.

Sống Lại Tương Lai Chi Thực ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ