Chương 35: Khiêu chiến (1)

1.1K 107 8
                                    

Editor: Fuurin

Bước chân Sở Sở dừng lại một chút, trong lòng giật thột, giả bộ nghi hoặc quay lại nhìn Trình Tiền Khởi. Cô và Trình Tiền Khởi chỉ có một lần duy nhất tiếp xúc, đó là đá đánh lửa, dùng đầu gối nghĩ cũng biết là người này đến đây vì cái gì!

Trình Tiền Khởi chậm rãi bước tới, nhìn nghi hoặc trong mắt Sở Sở, nở nụ cười nói: “Em đi theo thầy một chuyến, có một số việc cần hỏi kĩ em một chút.” Nơi này không phải chỗ thích hợp để nói chuyện, vị trí họ đứng bây giờ là con đường chính, học sinh tới lui đều sẽ đi ngang qua đây, luôn có một vài người thỉnh thoảng ngoái lại nhìn mấy lần.

Sở Sở trấn định gật đầu, rồi quay sang nói với Tiếu Minh Dụ: “Minh Dụ, cậu đi tới đó trước đi, tớ xong việc bên này rồi tới tìm cậu, chúng ta giữ liên lạc qua máy nhé."

Tuy Tiếu Minh Dụ có chút không rõ tình huống, nhưng vẫn nhanh chóng đồng ý, dù sao chợ cũng họp rất sớm!

Tiếu Minh Dụ vừa đi khỏi, Trình Tiền Khởi liền ra hiệu cho Sở Sở đi theo mình.

Sở Sở vốn cho rằng Trình Tiền Khởi sẽ dẫn cô đến chỗ lều trại giáo viên, nhưng sau khi đi một hồi, nhìn thấy khung cảnh quen thuộc xung quanh rồi, trong lòng Sở Sở bắt đầu có chút không rõ cho lắm.

"Được rồi, chúng ta nói ở đây đi.” Đại khái khoảng hai mươi phút sau, Trình Tiến Khới mới dừng lại, xoay người sang phía Sở Sở, nói bằng giọng nghiêm túc.

Chẳng trách sao lại thấy quen như vậy, Sở Sở bừng tỉnh đại ngộ, thì ra vị trí họ đang đứng bây giờ cách chỗ mà cô hái cẩu kỉ và tìm được đá đánh lửa ngày hôm qua không xa.

"Không biết thầy Trình tìm em là muốn biết điều gì ạ?” Nhìn khuôn mặt nghiêm túc của Trình Tiền Khởi, Sở Sở cũng trịnh trọng hỏi.

Nhưng mà Trình Tiền Khởi lại đột nhiên nở nụ cười, khuôn mặt vốn đang nghiêm túc cũng dịu lại, “Em không cần phải quá lo lắng vậy đâu, thầy tin chắc là em đã hiểu là vì sao thầy tìm em rồi chứ."

Sở Sở nhìn thấy bộ dạng “nhất định là em đã biết rồi chứ gì” của Trình Tiền Khởi, nghĩ nghĩ, cũng không thèm quanh co lòng vòng với anh ta nữa, nói thẳng: “Thầy tìm em vì chuyện đá đánh lửa ạ?"

Trình Tiền Khởi gật đầu, nói: "Không sai, thầy đến vì đá đánh lửa ..."

"Vậy thầy muốn hỏi gì ạ, nói thật, em cũng không quá rõ về nó đâu, em chỉ phát hiện nó một cách tình cờ thôi ạ.” Không chờ Trình Tiền Khởi nói xong, Sở Sở liền cướp lời.

Nghe thấy lời cô nói, Trình Tiền Khởi nhíu mày, trong mắt mang theo một tia hoài nghi. Tuy rằng đây là lần thứ hai anh ta tiếp xúc với cô bé này, nhưng trong lòng anh ta hoàn toàn hiểu, cô bé thoạt nhìn có vẻ thật thà, nhưng bên trong thì vô cùng khôn khéo!

"Con người của em thích du lịch, trước kia đã từng đến nơi này mấy lần, đá đánh lửa là được em tình cờ phát hiện vào lúc đó, còn cục đá mà trong tay em đang có, thì được em tìm thấy tại một chỗ gần đây.” Sở Sở nói một cách rành mạch.

"Ồ, vậy em có nhớ rõ vị trí cụ thể không?” Trình Tiền Khởi lập tức hỏi.

"Vâng, là ở chỗ này ạ.” Sở Sở chỉ vào một tảng đá cách bọn họ khoảng mười mét ở đằng sau.

Sống Lại Tương Lai Chi Thực Thầnحيث تعيش القصص. اكتشف الآن