Chương 47

1K 89 2
                                    

Editor: Fuurin
*Ed: huhu mãi mới có thời gian tranh thủ đăng chương mới. Càng ngày càng dài ra nên các cậu thông cảm nhé. Những chương gần đây bắt đầu dẫn đến một trong những đoạn cao trào nhất truyện rồi, rất nhiều biến cố và thay đổi sẽ xảy ra, cùng chờ những chương tiếp nhé, cảm ơn các cậu đã ủng hộ ❤️

"Minh... Minh Dụ... Sao...Sao thế?" Sở Sở khó khăn ngẩng đầu lên, thấy vẻ mặt sốt ruột của Tiếu Minh Dụ, cô hỏi, cảm giác đau đớn từ tay phải lan ra khiến cho cô xây xẩm mặt mày.

"Có trùng thú xuất hiện, chúng ta sắp tiêu rồi." Tiếu Minh Dụ vừa lảo đảo đỡ Sở Sở đi vào sâu bên trong, vừa buồn rầu nói.

Trùng thú là sao? Sở Sở lắc lắc đầu, nhưng cơn đau làm cô không tài nào suy nghĩ nổi, cô bị làm sao thế này? Cô sắp phải chết ư?

Tiếu Minh Dụ nhìn khuôn mặt càng ngày càng tái của Sở Sở, không nói thêm hì nữa, chỉ cắn răng, dùng hết sức lực, gần như là lôi theo Sở Sở tiến về phía trước.

Các giáo viên khác bao gồm cả hiệu phó Trần Hiểu Đông đều được Trình Tiền Khởi đưa đi chỉ huy mọi người rút lui, chỉ dư lại bản thân và Tả Lâm canh giữ nơi cửa hang, sắc mặt hai người vô cùng khó coi. Trùng thú, là loài dã thú mà mọi người trên đại lục Vô Sắc căm ghét nhất, cơ thể của nó to lớn, có nhiều đốt chân, nửa người trên giống con bọ hung, có lớp vỏ màu đen cứng chắc vô cùng, trên đầu có đôi mắt kép khổng lồ, có thể cảm ứng được mọi sự vật trong vòng năm mươi mét. Miệng của nó giống như giác hút, bên trong là tua tủa gai, nửa người dưới thì giống loài rết, thứ khiến người ta sợ hãi nhất chính là cặp cánh thịt trên thân nó, có thể khiến nó bắn đi xa tận hơn năm mươi mét, chặn đứng đường lui của con mồi.

Dùng cơ giáp đánh nhau với nó còn phải cẩn thận cực kỳ, vậy mà nay họ phải chiến đấu bằng tay không, chẳng khác nào đâm đầu vào đường chết.

Hiện giờ, đám trùng thú đang tụ tập cách cửa hang không xa, chỉ cần đứng ở cửa hang là có thể nghe thấy tiếng cặp cánh thịt của chúng đập vùn vụt, dường như chỉ một giây sau thôi, chúng nó sẽ ập tới, nghiền nát tất cả mọi người trong hang động vậy.

Đại khái khoảng mười phút trôi qua, điều khiến người ta cảm thấy kỳ lạ chính là đám trùng thú đông nghìn nghịt chỉ tụ tập ở một chỗ, liên tục rít gào một cách nôn nóng, chứ không hề tấn công bọn họ.

Lúc này, các sinh viên đã dần dần không còn hỗn loạn nữa, mà bắt đầu rút lui một cách có trật tự vào sâu trong hang động.

Trình Tiền Khởi và Tả Lâm nhìn nhau, từ ánh mắt đã hiểu ngay ý của đối phương.

Tả Lâm hít một hơi thật sâu, giơ lên thứ dài hơn nửa mét được bọc kín mít bằng vải mà anh đã cầm theo suốt từ nãy đến giờ kể từ khi trùng thú xuất hiện.

Mảnh vải được tháo ra từ từ, một thanh đao sắc bén lộ ra từng chút một, ánh sáng từ thanh đao hắt lên khuôn mặt nghiêm nghị của Tả Lâm, càng tôn thêm sự oai phong cho anh.

Dường như đám trùng thú đã cảm nhận được có mùi uy hiếp từ hang động tỏa ra, chúng nhốn nháo xao động càng dồn dập hơn, tiếng gầm gừ liên tiếp cất lên, nhưng có thứ gì đó bên trong khiến chúng rất sợ hãi, nên không còn nào dám tiến thêm một bước tới gần hang cả.

Sống Lại Tương Lai Chi Thực ThầnWhere stories live. Discover now