Chương 20: Bạn tốt

1.7K 125 0
                                    

Editor: Fuurin

*Ed: từ giờ bắt đầu làm tiếp các truyện còn lại nhé :))

"Có, xin hỏi có chuyện gì vậy?" Sở Sở mỉm cười trả lời, nhìn thấy câu chữ kích động của Mỹ Thực Đế, có chút giống trẻ con.

"Tôi muốn mua quyền tiêu thụ độc quyền của bánh khoai lang và bánh đậu xanh, bạn thấy sao?" Phương Tử Sênh cũng không có quanh co lòng vòng, trực tiếp đi thẳng vào vấn đề, đem ý nghĩ của chính mình nói ra.

A? Quyền tiêu thụ độc quyền ư? Sở Sở nhìn thấy liền phát hoảng, cảm giác như là một phút trước người mà cô thấy giống như trẻ con đột nhiên thành công biến thành tiểu Boss vậy. Hoảng hốt qua rồi, Sở Sở mới nhớ lại bản thân cũng chưa hề đăng ký độc quyền cho bánh đậu xanh và bánh khoai lang của mình, cửa hàng cũng không tiến hành đăng ký thương hiệu. Nghĩ tới đó, cô lập tức cảm thấy nôn nóng.

"À, để tôi cân nhắc đã, ngày mai sẽ cho cậc câu trả lời chính xác được không?" Sở Sở vừa trả lời, vừa lên mạng tìm hiểu thông tin về độc quyền và tư liệu về nhãn hiệu.

Mỹ Thực Đế trả lời rất nhanh: "Không thành vấn đề, tôi chờ bạn. Hy vọng đến lúc đó bạn sẽ tặng tôi tin tốt lành, rồi chúng ta sẽ bàn chi tiết hơn, được chứ? Mặt khác, tôi đã phác thảo một phần hợp đồng hợp tác, đã gửi sang hòm thư cho bạn rồi, bạn xem trước đi, có gì thắc mắc thì cứ đánh dấu rồi gửi lại."

Mỹ Thực Đế nhanh chóng nói rõ ràng cách làm, Sở Sở đọc mà hoa cả mắt, nhanh chóng trả lời được.

Sau khi đã đọc tỉ mỉ, cuối cùng Sở Sở cũng rõ muốn xin độc quyền thì phải tới "Cục quản lý tài sản tri thức Liên Bang", mà đăng ký nhãn hiệu thì phải tới "Cục nhãn hiệu liên bang" để tiến hành đăng ký. Quy trình thì đại khái không khác nhau lắm, đều là lập hồ sơ trên trang web của hai cơ quan chính phủ này, sau đó mang theo tư liệu cá nhân tỉ mỉ của bản thân và tất cả tài liệu xin đăng ký độc quyền và nhãn hiệu nộp lên, cuối cùng còn trải qua thẩm tra dày đặc mới có thể được phê duyệt.

Sau khi làm rõ tất cả quá trình, Sở Sở ngay lập tức bắt tay vào chuẩn bị, chuyện này vẫn nên làm nhanh mới được, để tránh cho đêm dài lắm mộng lại xảy ra chuyện gì không hay.

Số liệu gì đó đều đã có sẵn, gọi A Hắc giúp thu thập tất cả hình ảnh tư liệu xong, Sở Sở bắt đầu làm bánh khoai lang và bánh đậu xanh, vì nguyên nhân làm để đem đi kiểm tra, Sở Sở lại càng làm cẩn thận, cố gắng làm một cách hoàn hảo nhất. Nhìn hai nhóc thèm thuồng đến chảy cả nước miếng, Sở Sở đem hàng mẫu đã làm xong cất vào hộp giữ ấm, sau đó dùng nguyên liệu còn thừa lại nấu lên, ba người cùng nhau ăn một chút cơm chiều.

Ngày thứ hai.

Sở Sở mang theo đồ tối hôm qua đã chuẩn bị, chuẩn bị đi ra ngoài, lúc tới cửa, quần áo bị túm lấy, Sở Sở ngạc nhiên quay đầu lại, chỉ thấy A Hắc phồng má nói: "Bọn em cũng muốn đi." A Hồng bên cạnh bé cũng tội nghiệp nhìn cô.

Sở Sở cảm thấy vừa bực mình vừa buồn cười, mấy nhóc này đang sợ cô không dẫn mình theo sao, lại còn một đứa đóng mặt đen một đứa diễn mặt trắng nữa chứ: "Được rồi, chị có nói là không dẫn hai đứa theo đâu nào."

Sống Lại Tương Lai Chi Thực ThầnWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu