Chương 3: Đi khảo sát thị trường thôi!

2.3K 178 10
                                    

Editor: Fuurin

Ăn hết một quả táo, bụng Sở Sở mới thấy thoải mái, chẳng những cảm giác đói khát biến mất, mà tinh thần và sức lực đều khôi phục, những mệt mỏi lúc nãy dường như chưa bao giờ tồn tại vậy. Cái này...chẳng phải mọi người đều nói táo càng ăn càng đói à, sao cô ăn xong ngược lại còn cảm thấy no chứ? Sở Sở cảm thấy khó hiểu. Chẳng lẽ những thứ trong này có thể cung cấp năng lượng cho cơ thể con người? Sở Sở càng nghĩ càng cảm thấy có khả năng, ngoại trừ nó cô không thể nghĩ ra khả năng nào khác nữa cả. Xem ra cô còn cần phải nghiên cứu sửa sang lại đồ đạc trong không gian cho kỹ lưỡng nữa, nếu không lâu lâu không biết sẽ gặp phải kinh hách hoặc niềm vui gì nữa đây.

Bỗng nhiên một ý nghĩ lóe lên, cuối cùng cô cũng nghĩ ra mình nên làm gì để kiếm tiền rồi, chính là bán hoa quả! Tuy đồ trong không gian rất nhiều, nhưng chủng loại rau quả trên đại lục Vô Sắc thì lại rất ít. Chắc cô phải đi xem xét thị trường trước, sau mới có thể bán đồ của mình ra. Ngay cả khi hoa quả trong không gian chưa từng xuất hiện trên thị trường, thì cô cũng có thể thử tìm một ít cây giống đem về trồng xem, cũng không biết thổ nhưỡng ở đây có thích hợp trồng giống ngoại lai không nữa.

Sau khi hạ quyết tâm, tâm trạng Sở Sở bắt đầu thả lỏng, hôm này quả là một ngày đầy kích thích, hơn nữa một lượng lớn thông tin thu thập được cũng cần thời gian để tiêu hóa, vì thế ở trong không gian một lúc, cô liền đi ra. Nói tới thời gian ở thế giới này, cách tính toán của nó và cách phân chia các mùa trong năm đều giống hệt Trái Đất, một năm có 365 ngày, một ngày có 24 giờ, có bốn mùa Xuân-Hạ-Thu-Đông. Từ không gian đi ra, cô nhìn đồng hồ, đã 23 giờ 57 phút, tuy rằng sau khi ăn táo cảm thấy tinh thần rất tươi tỉnh, nhưng cơ thể chính là tiền vốn của bản thân, ngủ đủ giấc là điều cần thiết, vì thế cô nhanh chóng tắm rửa rồi đi ngủ.

Một đêm say giấc, ngày hôm sau, Sở Sở vừa gặm táo vừa nhanh chóng lên mạng tra bản đồ giao thông thành phố Y Tây và tìm tuyến đường gần nhất từ nhà mình tới chợ, sau đó cầm theo chi phiếu trên đầu giường rồi đi ra ngoài.

Phải nói, đây vẫn là lần đầu tiên cô ra ngoài, hiểu biết của cô với thế giới này đều đến từ phần trí nhớ ít ỏi lưu lại từ thân thể nguyên chủ, phần lớn tin tức là từ trên mạng tìm được, còn tình huống thực tế ra sao thì cô không biết một chút nào hết. Tục ngữ có câu, trăm nghe không bằng một thấy. Nhân dịp này, cô phải tìm hiểu tử tế vị trí và hoàn cảnh của bản thân mới được.

Chỗ Sở Sở ở nằm ở tầng 24, sau khi thang máy mở cửa, cô phát hiện người đứng trong đó thạt sự không ít. Nhìn thấy nhiều người như vậy, Sở Sở thấy hơi chột dạ, cô giả vờ bình tĩnh bước vào, còn định bấm số tầng, sau đó phát hiện đã có người ấn rồi nên vội cúi đầu nhìn mũi giày của chính mình mà phát ngốc.

Bỗng nhiên một giọng nói ôn hòa vang lên, "Sở Sở, lâu rồi không thấy con ra ngoài, gần đây bận việc à?".

Sở Sở giật mình, theo phản xạ ngẩng đầu lên tìm kiếm chủ nhân giọng nói. Chỉ thấy bên cạnh cô là một người phụ nữ trung niên mập mạp, chiều cao trung bình, khoảng chừng bốn mươi tuổi, đang cười tủm tỉm, nhìn cô một cách hiền hòa.

Sống Lại Tương Lai Chi Thực ThầnDonde viven las historias. Descúbrelo ahora