Chương 5: Tẩy tủy

2K 157 11
                                    

Editor: Fuurin

Rảnh rỗi làm thêm chương đây :)))) * Bung lụa* 

"Khụ khụ, là thế này..." , bé gái hắng giọng, nói: "Em là A Hồng, đây là A Hắc, bọn em là một cặp song sinh, như chị thấy đó, bọn em chính là hai con cá chép trong ao, thật ra ngàn năm trước bọn em đã có thể hóa thành hình người, nhưng mà cũng từ đó về sau, dù có cố khổ công tu luyện thế nào đi nữa bọn em đều không thể tiến thêm bước nào nữa, sau này vì dốc lòng tu luyện đột phá bình cảnh, bọn em đã hợp sức tạo ra không gian này, ở trong không gian tiếp tục tu luyện, nhưng vẫn chẳng ra sao."

Vậy sao? Sở Sở thầm nghĩ, còn tưởng là hai đứa trẻ, thì ra là lão yêu tinh ngàn năm! Áp lực đã tăng trở lại rồi! %>_<%

"Này này, tôi đã nói rồi mà, đừng có mắng thầm bọn tôi nha, bọn tôi nghe thấy hết á!" A Hắc la lên với Sở Sở.

Mẹ ôi, cô có mắng hai đứa nó đâu, chỉ thuần túy là phản xạ có điều kiện khi nghe thấy hai chữ ngàn năm thôi, không được hả! TAT

A Hồng trừng mắt liếc A Hắc một cái, A Hắc lập tức im lặng. A Hồng tiếp tục nói: "Sau này bọn em nghĩ ra một cách có thể giúp chúng em tiếp tục tu luyện tăng được tu vi, đó là chúng em sẽ ở trong này, chờ người có duyên xuất hiện."

Người có duyên à? Ý là nói mình phải không ta?

"Đúng vậy, chính là chị, chị thử nhìn vào chỗ dưới xương quai xanh trước ngực xem, ở nơi đó có một cái bớt hình cá chép, tượng trưng cho việc chị đã được bọn em thừa nhận, và trở thành chủ nhân hiện tại của không gian."

Sở Sở vừa nghe, bàn tay theo phản xạ sờ vào chỗ mà A Hồng nói, a, không có cảm giác gì hết! Sở Sở cảm thấy có chút kỳ quái, chỗ da thịt đó sợ lên vẫn mềm mại mịn màng như trước, không có chỗ nào lõm vào hoặc lồi ra cả. Nhưng đến khi cô cẩn thận nhìn xuống, liền thấy trên da mình xuất hiện một cái bớt nhỏ hình hai con cá chép một đỏ một đen đang quấn lấy nhau.

Suy nghĩ của Sở Sở có chút hỗn loạn, cô ép bản thân mình lập tức phải bình tĩnh lại, sắp xếp suy nghĩ của bản thân cho tốt, A Hồng và A Hắc cũng không nói nữa, cùng với cô rơi vào im lặng.

Không gian không phải đột nhiên xuất hiện mà là do hai đứa trẻ này, chúng là hai con cá chép kia, chúng nói đang đợi người có duyên xuất hiện trợ giúp tiếp tục tu luyện. Chắc là như vậy phải không? Nói cách khác, điều kiện tiên quyết để cô có được không gian là giúp hai đứa nó làm việc! Nhưng bản thân hai nhóc này còn lợi hại hơn cô nhiều, cô có thể giúp gì được đây? Sở Sở có chút không hiểu, nhưng sự sợ hãi lúc đầu bây giờ đã mất tăm, vốn là sau khi có được không gian thì trong lòng cô luôn lo rằng đến một ngày nào đó nó sẽ biến mất, giờ đã rõ mọi chuyện, cuối cùng cô cũng yên tâm, còn về chuyện hỗ trợ, cô nhất định có thể giúp, dù sao bản thân cô có được không gian chính là một chuyện có lợi rất lớn, cô là người có ân tất báo mà.

Dường như đã cảm thấy Sở Sở đã suy nghĩ xong xuôi rồi, A Hồng và A Hắc nhìn nhau cười, quả nhiên bọn nó không nhìn lầm người.

"Vậy các em muốn chị giúp thế nào đây?"

"Thật ra việc này cũng rất có lợi cho chị, chị có khung xương thanh mảnh, kiên cường dẻo dai, là mầm non tốt để tu luyện tinh thần lực, cái bọn em cần chính là chị phải tu luyện tinh thần lực." A Hắc sửa lại biểu cảm hung dữ hồi nãy, nghiêm trang nói.

Sống Lại Tương Lai Chi Thực ThầnWhere stories live. Discover now