Chương 4: Thủ hộ linh

2K 177 5
                                    

Editor: Fuurin

* Chương này tặng bạn @QunhNh006304 vì đã luôn ủng hộ dù tốc độ ra truyện so với hố Mạt Thế là siêu siêu rùa bò. Ngoài ra, chúc các bạn năm mới vui vẻ, vạn sự như ý. Tiếp tục ủng hộ tớ nữa nhé. Love you guys!

"Sở Sở, giờ dì phải đi tới một chỗ, cháu có vội thì cứ đi trước đi." Dì Trương cười nói.

Sở Sở nhanh chóng đáp: "Dì có việc thì cứ đi trước đi ạ, cháu cũng về nhà đây, chờ cháu hết bận rồi sẽ đến thăm Nhiên Nhiên ạ." Cô bây giờ đang hận không thể mọc thêm cánh bay nhanh về nhà đây.

Dì Trương vừa lòng gật đầu, vẫy vẫy tay rồi bước đi.

Sau khi tạm biệt dì Trương, Sở Sở cũng không vội về nhà, mà nhờ nhân viên bán hàng tư vấn mua một cái máy thí nghiệm năng lượng, đây là thứ cần thiết đề sau này cô bán các thứ này nọ. Vì trên đại lục Vô Sắc, tất cả mọi thứ có thể ăn đều phải có năng lượng cần thiết cho cơ thể, thực phẩm khác nhau sẽ có chỉ số năng lượng khác nhau, giá cũng không giống nhau, như vậy, thì chỉ số năng lượng càng cao giá càng đắt. Mà cơ thể khác nhau thì mức năng lượng cần thiết cũng khác, không đủ năng lượng sẽ dẫn đến ảnh hưởng sự phát huy của tinh thần lực, ví dụ như nước dinh dưỡng, từng mức năng lượng sẽ dựa theo độ tuổi và nhu cầu về năng lượng tương ứng, có điều vẫn cần phải xem xét tình trạng thân thể của từng người nữa.

Sở Sở mua xong máy thí nghiệm năng lượng liền nhanh chóng về nhà. Tốc độ giao hàng rất nhanh, cô vừa về tới nhà đã có người giao hàng tận nơi, cô còn tưởng đồ ít như vậy thì có thể tự đi lấy, nhưng khi nhìn thấy dì Trương viết địa chỉ liên hệ của mình cho người giao hàng, cô sợ sai nên cũng liền làm theo, bây giờ xem ra không hổ là siêu thị lớn! Cung cách phục vụ khiến người ta rất thích thú và thoải mái!

Người giao hàng vừa đi khỏi, Sở Sở liền nhanh chóng mở hàng ra xem. Rất nhanh, ba loại quả đã lộ diện! Chỉ thấy trong hộp là ba trái cây có hình dáng khác nhau.

Sở Sở hơi bị sốc, cô nghi ngờ cầm lấy một quả có dãn nhãn ghi là quả táo, "Đây là táo à?" Sao không giống với hàng mẫu có nhìn thấy lúc ở chợ chút nào vậy! Một quả hình tròn, có màu vàng pha hồng nhạt, cầm hơi nhám tay, phía trên có nhiều chấm "tàn nhang" lấm tấm nằm trong lòng bàn tay cô, tay cô đã nhỏ rồi, nhưng mà quả táo trong tay cô còn nhỏ hơn nữa, trời ạ, chơi nhau sao?! Sở Sở hết bình tĩnh nổi, đây mà là quả táo à?! Coi thường người Trái Đất cổ đại là cô chưa từng nhìn thấy sao hả?!

Ánh mắt chuyển hướng sang hai trái còn lại, tình trạng của quả dán nhãn ghi đào mật trông có vẻ tốt hơn chút, màu hồng phấn, nhìn có vẻ xinh xắn đáng yêu, nếu như không có chấm "tàn nhang" nổi bật ở trên! Có điều nó trông tốt hơn quả táo nhiều, ít nhất cô có thể nhận ra được trái này là đào mật! Xoài là quả có chất lượng tốt nhất trong số ba quả, có nghĩa là nhìn trông đẹp hơn chút.

Đối mặt với tình huống này, Sở Sở hơi nghi ngờ việc bản thân mở tiệm bán hoa quả có phải hơi cảm tính quá hay không. Cô thở dài bất đắc dĩ, lấy máy thí nghiệm năng lượng mới mua ra, bỏ quả táo lên, máy năng lượng kêu "ting" một tiếng, báo kết quả: năng lượng là 3000 la. Hàm lượng dinh dưỡng cao hơn loại nước dinh dưỡng mà cô uống tới 100 lần! Đương nhiên giá cũng cao gấp 30 lần! Sở Sở cầm hai quả còn lại lên thử luôn, lần lượt ra kết quả là 2995 la và 3005 la. Chẳng trách giá giống nhau, thì ra hàm lượng năng lượng không chênh nhau nhiều lắm.

Sống Lại Tương Lai Chi Thực ThầnWhere stories live. Discover now