Chương 10: Trả nợ

1.6K 137 1
                                    

Editor: Fuurin

A Hắc cho biết, thế giới là do Ngũ Hành tạo nên, theo sự lên xuống của Ngũ Hành này, thiên nhiên sẽ sinh ra biến hóa, chẳng những ảnh hưởng tới vận mệnh con người, mà còn khiến cho vạn vật trong vũ trụ tuần hoàn không ngừng. Bình thường mà nói, Ngũ Hành luôn tương sinh phối hợp, âm dương giao nhau, bất luận thế nào đều phải trong trạng thái cân bằng, một khi cân bằng đó bị phá vỡ, hậu quả sẽ vô cùng nghiêm trọng. Trái Đất cổ bị diệt vong chính là do mất cân bằng Ngũ Hành mà nên, nói cách khác, đại lục Vô Sắc đang tiến dần trên con đường Trái Đất khi xưa.

Sở Sở vừa nghe liền chấn động, vội hỏi có phương pháp gì có thể cứu vãn không.

A Hồng ở bên cạnh cười nói, "Chị đừng sốt ruột, vận thế của đại lục Vô Sắc đã phát sinh biến chuyển, tối qua em bói một quẻ, phát hiện số phận vốn nhất định là sẽ diệt vong nay lại đang âm thầm thay đổi, có xu hướng sinh sôi, tuy em vẫn chưa xác định được là cái gì khiến nó thay đổi như vậy."

Sở Sở nghe cũng thấy yên tâm .

Thời gian tiếp theo, cả ba ở trong không gian hưởng thụ trời trong nắng ấm và đủ loại hoa quả, không vội vã đi ra ngoài. Họ không biết, bên ngoài đang có người vội sắp phát cuồng.

Mấy ngày nay, dì Trương luôn bị vây trong trạng thái nôn nóng, cái hẹn năm ngày cũng sắp đến, bà sốt ruột tới miệng cũng nổi nhiệt, mà tiền vẫn chưa thấy đâu. Mấy hôm này bà vẫn luôn một mình đối phó với sự uy hiếp và áp lực từ phía Triệu phu nhân, mặt khác cũng không ngừng đi vay tiền. Bà vô cùng rõ ràng hoàn cảnh của Sở Sở, bây giờ bà có thể giúp đỡ chút ít, nhưng mà nói tới khô cả nước bọt, ngay cả số lẻ cũng chưa mượn đủ.

Vẫn là nhà hàng lúc trước, vẫn là nội thất trang nhã, nhưng mà bầu không khí kia nói sao cũng thấy kì cục.

"A~ Nhanh như vậy mà đã gom đủ tiền! Thật không ngờ nha!" Triệu phu nhân nhấp một ngụm cà phê, mỉa mai.

"Đây...đây là một phần trong số đó, nhưng bà yên tâm, phần còn lại chúng tôi sẽ nhanh chóng gom đủ, bà...bà thư thả thêm cho chúng tôi vài ngày đi." Dì Trương ăn nói khép nép, hai ngày nay bà không tìm thấy Sở Sở, đành phải hẹn gặp nói chuyện trước với Triệu phu nhân.

"Các người đã không có tiền, vậy thì cũng đừng có trách tôi!" Triệu phu nhân đặt mạnh cái cốc xuống bàn, nói.

"Không...không phải chúng tôi không trả, chỉ xin bà khất lại mấy ngày, chúng tôi nhất định nhanh chóng gom đủ mà." Dì Trương nóng nảy.

"Không cần nói gì nữa hết, bà đi đi." Hai tay Triệu khoanh trước ngực, hất cằm, lạnh lùng nói.

Dì Trương không còn cách nào, đành phải đứng dậy đi khỏi.

Dì Trương vừa đi, vị Lý phu nhân lúc trước cũng từ trong một phòng nhỏ cách ghế lô rất gần bước ra.

"A Tình, bây giờ chúng ta phải làm thế nào đây, người phụ nữ này rất cứng cỏi, tôi sợ cuối cùng sẽ biến khéo thành vụng mất."

"Đừng lo lắng." Triệu phu nhân không còn bộ dạng lạnh lùng kia nữa, cười tươi nói: "Tôi vẫn còn kế hoạch B mà." Nói xong ra hiệu Lý phu nhân đưa tai lại.

Sống Lại Tương Lai Chi Thực ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ