Chương 48: Trận chiến cuối cùng

1K 106 2
                                    

Editor: Fuurin
Ed: Xin lỗi rất nhiều vì lâu thật lâu như này mới post chương mới, và có lẽ tình trạng này sẽ thường xuyên xảy ra 😭 vì năm nay tớ bận quá, không bớt ra được nhiều thời gian để edit ấy :(( nhưng tớ sẽ không bao giờ drop truyện đâu, các cậu thông cảm cho sự bất tiện này nhé. Tớ không hứa về thời gian lên chương mới được rồi :(
Lúc này thời gian chính chìa khóa cho tất cả, hai nhóm người lần lượt được Phương Tử Vũ và Trình Tiền Khởi dẫn dắt bắt đầu chia sẻ các vị trí và nhiệm vụ riêng.

Khi một nửa đội viên đội cứu hộ do Phương Tử Vũ chỉ huy quay trở lại điểm xuất phát thì ngoài cửa hang đã tụ tập vài con trùng thú, chúng nó liên tục đập đôi cánh thịt của mình, phát ra từng tiếng ong ong trầm thấp. Khi nhìn thấy bên trong hang có người xuất hiện, chúng cũng không lập tức công kích, mà chỉ phát ra những tiếng gầm gừ như đang uy hiếp vậy.

Phương Tử Vũ bình tĩnh nhìn đám trùng thú đang ở cách đó không xa, bắt đầu bố trí đội hình.

Để chuẩn bị cho lần cứu viện đặc thù này, trước khi xuất phát, sau khi trải qua một khoảng thời gian suy nghĩ, thì cuối cùng Phương Tử Vũ quyết định đội cứu hộ lần này sẽ sử dụng vũ khí lạnh như trường đao, giáo dài, cung tên làm chủ đạo, dùng thuốc mê phụ trợ, vì đề phòng chuyện ngoài ý muốn, họ còn mang theo cả một ít vũ khí sinh hóa. Phương pháp tốt nhất để đối phó đám trùng thú này, chính là không được tiếp cận chúng quá gần, nên tấn công tầm xa, phải dùng các vũ khi như cung tên và giáo dài mới được.

Phương Tử Vũ chia đội viên của mình thành ba tổ, tổ thứ nhất do Phương Tử Văn phụ trách, tổ thứ hai do đội phó của anh dẫn đầu, còn tổ còn lại thì do chính anh phụ trách.

Tổ một tổ hai sẽ tạo thành một vòng vây hình cánh cung ở phía bên ngoài cửa hang, tổ thứ ba sẽ ở trong hang phụ trách yểm trợ và hậu cần.

Rất nhanh sau đó, các mũi tên tản ra ánh sáng bạc đã nhắm thẳng đến chỗ bọn trùng thú cách đó không xa, chỉ cần Phương Tử Vũ ra lệnh một tiếng thôi thì mọi mũi tên tẩm thuốc kịch độc ăn mòn cực mạnh sẽ nhanh chóng cắm phập vào cơ thể khổng lồ của chúng, biến chúng thành một bãi nước ngay lập tức.

Còn các đội viên còn lại của đội cứu hộ cùng với các sinh viên, dưới sự dẫn dắt của Trình Tiền Khởi cũng đã thuận lợi đi đến cửa hang.

Nhìn thấy bên ngoài hang động lại là một đám trùng thú nữa, sự sợ hãi của các sinh viên một lần nữa bị gợi lên, bọn họ là tay mơ chưa từng có kinh nghiệm chiến đấu gì nhiều, dù trước đây đã từng đánh chết dã thú, nhưng chút xíu dã thú còn sót lại sau khi trải qua sự dọn dẹp của trường học làm sao có thể so sánh với bọn trùng thú với sức mạnh vũ lực siêu biến thái này được chứ. Mà cho dù họ có năng lực đủ để chiến đấu đi chăng nữa, thì ý chí chiến đấu của bọn họ còn lâu mới bì nổi với những quân nhân từng chiến đấu trên chiến trường. Nhìn thấy các đội viên đội cứu hộ đã đứng sẵn ở bên ngoài, dàn trận sẵn dàng đón địch, các sinh viên cuối cùng cũng cảm thấy hơi yên tâm một chút.

Các đội viên được giao nhiệm vụ ở lại bảo vệ nhóm sinh viên giờ đây đã được Phương Tử Vũ triệu tập về đơn vị, trùng thú hiện giờ tụ tập phía trước cửa hang ngày càng nhiều, số lượng người bắt đầu lộ rõ sự thiếu hụt. Vì phòng ngừa bọn trùng thú lấy số lượng nhiều tấn công mở lỗ hổng, bọn họ cần phải đảm bảo không một chỗ nào được phép để lộ dù chỉ một chút sơ hở.

Sống Lại Tương Lai Chi Thực ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ