Chương 49: Hành trình quay về

1K 103 5
                                    

Editor: Fuurin
*Ed: chào mọi người, lại là mình đây, lâu lắm lắm mới có thể ngoi lên post chương mới, mình cảm thấy có lỗi lắm :(( mong mọi người đừng buồn mình nha. Chúc cả nhà đọc truyện vui vẻ ❤️

Cuộc chiến kéo dài bấy lâu cuối cùng cũng đã hạ màn, bây giờ đã là đêm khuya.

Bầu trời tối đen như mực, gió thổi lạnh lẽo, mang theo mùi máu tươi nồng nặc, nhưng tất cả những thứ này đều không thể nào ngăn nổi nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của mọi người.

Mỗi một chiến sĩ tham gia vào trận chiến đều nhận được sự hoan nghênh theo nghi thức chào đón anh hùng từ các sinh viên.

Sau khi mừng rỡ một lúc, thì cuối cùng tâm trạng kích động của mọi người cũng dần lắng xuống. Phương Tử Vũ nhanh chóng bố trí kế hoạch phòng thủ tiếp theo, ngoài một nhóm chiến sĩ ở lại làm nhiệm vụ canh gác, thì những người còn lại đều tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, sau đó thay phiên nhau gác đêm. Sau một trận chiến ác liệt, mọi người đều kiệt sức, gần như chỉ cần ngồi xuống đất là ngủ ngay. Còn một số sinh viên không tham gia chiến đấu thì đang vội kiểm tra không gian của bản thân, một số còn lại cũng lần lượt tiến vào mộng đẹp, đêm nay có thể nói là đêm mà bọn họ ngủ một cách thoải mái nhất từ khi sự việc không hay xảy ra đến nay.

Phương Tử Vũ chi các chiến sĩ ở lại canh gác thành bốn tổ, trong đó tổ một được bố trí tại cửa vào hang, tổ hai thì phòng ngự các đó khoảng một trăm mét, hai tổ còn lại thì đo Phương Tử Văn dẫn đầu, đi tuần tra qua lại ở các vùng lân cận.

Mặt khác, sau khi trải qua kiểm tra một cách cản thận, bọn họ phát hiện ra rằng, chẳng những cơ giáp đã có thể hoạt động bình thường, mà một vài thiết bị cảm ứng vốn bị ngưng hoạt động sau cơn động đất nay cũng đã khôi phục bình thường, trong đó bao gồm cả thiết bị liên lạc.

Phương Tử Vũ lập tức ra lệnh cho đội phó liên hệ cho phía Chính Phủ, yêu cầu bọn họ nhanh chóng phái phi thuyền và nhân viên cứu hộ đến núi A Tư Thước Cát, bằng tốc độ nhanh nhất phải đưa được các sinh viên đến khu an toàn, mặt khác còn phải cố gắng tìm kiếm cứu hộ một số các nhà thám hiểm khác hiện vẫn đang bị mắc kẹt trong núi do trận động đất nữa.

Ngoài ra, Phương Tử Vũ còn tự mình gửi cho họ các báo cáo tổng kết kĩ càng về việc cứu hộ cũng như về tình hình hiện tại của núi A Tư Thước Cát.

Phía bên này, Trình Tiền Khởi cũng không ngơi nghỉ, khi phát hiện máy liên lạc đã có thể bắt sóng, anh ta lập tức liên lạc ngay với đại học Tây Y để báo cáo tình huống khẩn cấp với bộ phận thông tin liên lạc của trường.

Sau khi mất liên hệ với các sinh viên trong chuyến tập huấn, đại học Y Tây lập tức khởi động cơ chế khẩn cấp, nhưng khi tin tức về cơn động đất mạnh truyền đến nơi, thì toàn bộ trường đại học như rơi vào mây mù tăm tối. Tin vui được truyền đến vào lúc này, các sinh viên đi tập huấn, không có một ai bị thương, không có một ai tử vong hết! Bọn họ đã sinh tồn một cách mạnh mẽ qua được tai họa, tất cả mọi người trong ban liên lạc đều mừng rỡ, sau khi cơn vui sướng qua đi, thì toàn bộ các bộ phận lập tức di chuyển đi cứu hộ.

Sống Lại Tương Lai Chi Thực ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ