Chương 21: Xin độc quyền

1.5K 123 1
                                    

Editor: Fuurin

*Ed: truyện dài chương nên tình tiết hơi chậm tí, các món ngon sẽ dần xuất hiện càng nhiều sau khi Sở Sở về trường đi học nhé, mong các đồng chí bình tĩnh đừng đọc lúc đêm khuya bụng đói :)))))))))

Ngay tại lúc Sở Sở và Tiếu Minh Dụ đang trong thang máy đi lên tầng 66, thì thang máy bỗng dừng lại ở tấng 55. sau khi cửa mở ra thì thấy ở bên ngoài có ba cô gái trẻ.

Sở Sở lập tức cảm giác Tiếu Minh Dụ đang cười vui vẻ bõng lạnh mặt xuống, cô nghi ngờ nhìn về phía ba người bên ngoài thang máy. Ba người đều xêm xêm tuổi cô, ăn mặc rất thời thượng, đặc biệt là người kia, làn da trắng nõn, cử chỉ tao nhã lễ độ, tuy nhiên khuôn mặt lại mang theo vẻ lạnh lùng xa cách, vừa nhìn đã biết là người đứng đầu trong nhóm, mỗi một cử chỉ đầu mang theo khí thế mà hai người kia không thể có được.

Minh Dụ quen bọn họ ư? Sở Sở nghĩ thầm, sau đó nhìn thấy Tiêu Minh Dụ dùng khuôn mặt lạnh lùng không biểu cảm nhìn ba người kia.

Ba người từ từ bước vào, người ở giữa kia nhìn cũng không nhìn cả hai, trực tiếp đi đến một chỗ cách xa bọn họ mà đứng, tương phản, hai người vào sau thì dùng ánh mắt khinh liếc hai người một cái, Sở Sở nhận thấy Tiếu Minh Dụ bên cạnh mình cứng đờ người, hai mắt bốc hỏa.

Thang máy tiếp tục di chuyển lên trên, tất cả mọi người bên trong không lên tiếng, nhưng ánh mắt khinh bỉ của họ từ nãy đến giờ luôn chiếu đến trên người cả hai, dần dần Sở Sở cũng cảm thấy bực bội, thật sự chưa từng gặp ai mà lại mất lịch sự như thế.

"A, tôi nói là ai đâu," cô gái kia cuối cùng cũng không thấy thỏa mãn khi chỉ dùng ánh mắt khinh bỉ hai người, "Thì ra là Tiếu đại tiểu thư và chó săn nhỏ nhà mình à!" Nói xong dùng ánh mắt châm chọc càng nặng nề hơn nhìn sang Sở Sở.

"Xì, bên bệnh viện tâm thần làm ăn kiểu gì thế không biết, để cho mày chạy ra ngoài!" Tiếu Minh Dụ cười lạnh, phản kích ngay không chút nào tỏ ra yếu thế.

"Mày...Hừ, đường đường là Tiếu đại tiểu thư, vậy mà lưu lạc đến mức lăn lộn với một đứa nghèo kiết xác, thật sự là nói ra ngoài chắc khiến người ta cười đến rụng răng mất." Nói xong, trong mắt còn lộ ra sự chán ghét vô tận.

"Đúng đúng, là Tô Kỳ ngài lợi hại! Cao quý! Ngài là người bận rộn! Còn không tự nhìn lại bản thận đi, chẳng qua cũng chỉ là một con chó bên người Lâm đại tiểu thư người ta thôi!" Tiếu Minh Dụ châm chọc, cô đây còn chưa bao giờ chửi thua ai đâu!

Tô Kỳ vô thức nhìn sang Lâm Khải Lệ và Lý Tố, nhìn thấy bọn họ không vì chuyện này mà có chút đả động, mặt vừa đỏ vừa nóng, nhìn vẻ mặt đắc ý của Tiếu Minh Dụ, không giận mà cười nói: "Phải rồi! Tiếu đại tiểu thư cô trong nhà có tiền có thế, dù có là "Phế vật" cũng không cần lo lắng nhỉ."

Hai từ "phế vật" như là đâm trúng tử huyệt của Tiếu Minh Dụ, mặt cô đỏ lên, tay nắm chặt lại, nhưng đôi môi lại giật giật, không nói được câu nào, chỉ dùng ánh mắt phẫn nộ nhìn thẳng Tô Kỳ.

Trong thang máy lại trở nên im lặng, vào lúc Tô Kỳ đang đắc ý dào dạt nhìn Tiếu Minh Dụ tức tối, một giọng nói vang lên.

Sống Lại Tương Lai Chi Thực ThầnWhere stories live. Discover now