Chương 9: Khế ước cộng sinh

1.8K 148 3
                                    

Editor: Fuurin

Có lẽ, cô gái không quen lắm với việc chụp ảnh, nhìn kỹ sẽ thấy, dưới nụ cười sạch sẽ ngại ngùng là dáng vẻ có chút cứng nhắc, tóc dài buộc đuôi ngựa, tóc mái tỉa chỉnh tề, trên người mặt áo sơ mi ca rô bình thường, cúc áo cài đến nút trên cùng. Bộ dạng của cô gái thanh tú, nhiều lắm cũng chỉ đến mức là người đẹp thanh tú thôi, chưa được tính là mĩ nhân, nhưng nhìn vào có cảm giác rất thoải mái. Phương Tử Văn không khỏi nhìn nhiều hơn mấy lần, sau đó mới tiếp tục xem xuống dưới.

Tên cửa hàng: Cửa Hàng Hoa Quả Số Một

Nickname chủ tiệm: Đơn Giản~

Tên thật chủ tiệm: Tư Đồ Sở Sở

Giới tính: Nữ

Tuổi: 19

Giấy tờ xác thực: Chứng minh thư của liên bang

Mã số chứng minh thư: GY44078319600308

Nghề nghiệp: Sinh viên năm nhất khoa Nấu Ăn đại học Y Tây

Địa chỉ: Số 2409, lầu 24, tòa nhà B, tiểu khu Thiên Duyên, Y Tây

Số tài khoản ngân hàng: 6789103247614569

Số máy liên lạc: 47895631

...

Bề ngoài tư liệu không thấy có gì đặc biệt, Phương Tử Văn bắt chéo chân, khóe miệng hơi nhếch, ngón tay vô ý thức gõ gõ lên bàn, một cô bé hơn mười tám tuổi lại có thể bán ra số hoa quả chất lượng cao như vậy, chỉ điểm này thôi đã thấy không thích hợp. Anh ngẩng đầu, tầm nhìn hướng ra ngoài khu gieo trồng xa nhất Y Tây, chẳng lã cô bé này có quan hệ với nhà họ Lâm?

Nhìn nhìn đồng hồ, mười hai rưỡi, Phương Tử Văn dứt khoát rời khỏi quang não, đi xuống nhà bếp. Thật ra, trừ những người thân nhất, ít ai biết được Phương Tử Văn có hai hệ tinh thần lực, đây cũng là lí do vì sao anh có thể vừa tu luyện Ky Giáp Sư vừa có thể học tập nấu nướng. Chẳng qua tinh thần lực hệ Mộc của anh rất mỏng manh, đặc biệt là sau khi tu luyện Ky Giáp Sư, anh có thể cảm nhận được tinh thần lực hệ Mộc luôn yếu dần đi, nhưng sự yêu thích nồng nhiệt với mỹ thực khiến anh không cam chịu bỏ cuộc.

Tối qua mới mua được một quyển sách có công thức về móng tráng miệng bằng khoai lang. Mẹ đã nhờ chú Trương quản gia đưa tới một ít khoai, nói là sản phẩm năm nay vườn nhà trồng được. Khu vườn nhà anh là do mẹ anh tỉ mỉ chăm sóc, dù thực vật lớn được rất ít, nhưng người trong nhà thỉnh thoảng cũng được nếm đồ tươi.

Công thức là do đầu bếp nổi tiếng của liên bang - đại sư Y Lai tạo thành, trong cuốn sách bao gồm các món ăn cùng với cách thực hiện kỹ lưỡng từng món của đại sư trong vài chục năm nay, lời cuối sách là kinh nghiệm mà Y Lai đại sư dặn dò các hậu bối, càng quan trọng hơn là lượng xuất bản cũng không nhiều lắm, chỉ đầu bếp mới được phép mua. Dù là thế, thì cuốn sách này vẫn cháy hàng như thường, nhận được sự khen ngợi của rất nhiều người.

Nguyên liệu của món tráng miệng khoai lang này rất đơn giản: khoai lang, hai lòng đỏ trứng, 10 gram đường, khoảng 30 gram bột mì, 20 gram bơ và một ít vừng.

Sống Lại Tương Lai Chi Thực ThầnWhere stories live. Discover now