Chương 33: Thể hiện bản lĩnh (2)

1.1K 137 6
                                    

Editor: Fuurin
*Hello mọi người, mọi người có một kỳ nghỉ lễ vui không nào 😁😁😁

"Ồ, chỗ này không có ai cả này, chúng ta vào đây đi.” Một giọng nói trong trẻo đột nhiên vang lên phía trước quầy hàng của hai người,

Cả hai ngẩng đầu lên, thì thấy có hai nữ sinh trẻ tuổi, buộc tóc đuôi ngựa đang đứng song song trước sạp của họ. Tiếu Minh Dụ lập tức hưng phấn .

Nhưng mà cô chưa kịp nói gì, thì bạn nữ kia khi nhìn thấy hai người đã thay đổi sắc mặt, nhanh chóng giơ tay túm lấy vạt áo bạn mình.

"Ủa, sao vậy.” Cô gái kia đang chuẩn bị bước vào, quay đầu lại nhìn bạn mình.

Bạn nữ kia không nói gì thêm, chỉ lắc đấu, túm lấy tay cô rồi lôi đi.

"Này…" Tiếu Minh Dụ trợn tròn mắt nhìn bóng dáng rời đi của hai bạn gái, chuyện gì thế này?

Sở Sở nhìn thấy cô gái bị lôi đi bỗng dưng quay đầu lại, dùng ánh mắt khó tin nhìn mình, không khỏi có chút suy nghĩ.

"Thôi xong, chúng ta tới trễ rồi! Có khi cơm thừa canh cặn cũng hết rồi ấy chứ! Hạ Minh đứng nơi cổng trại nhìn cảnh tượng tấp nập trong sân, tiếc nuối kêu lên, sớm biết vậy đã không mải mê chém giết rồi, bây giờ món ngon đều bị cướp sạch hết.

Một đám tổ viên theo sau cũng gào khóc thảm thiết, đồ ăn ơi TTwTT!

Phương Tử Sênh đưa mắt nhìn một lượt, quá đông, người cậu cần tìm thì một cái bóng cũng không thấy, lúc trưa quên mất không xin số để liên lạc nữa chứ.

Phương Tử Sênh phất tay với tổ viên đằng sau, “Giờ là thời gian hoạt động tự do, mọi người muốn là gì thì làm, ai muốn đi cùng tôi thì đi theo sau.” Nói xong cậu liền chen vào đám đông.

Nên làm gì thì làm đi á? Cậu không ngốc vậy đâu, đi theo tổ trưởng mới có thịt ăn! Hạ Minh bước theo sau.

Bị tổ trưởng và tổ phó nhà mình bỏ lại một cách vô trách nhiệm, các tổ viên anh nhìn tôi tôi nhìn anh, ngẩn ra vài giây, rồi cả đám cũng lật đật bám theo hai người như ong vỡ tổ.

Phương Tử Sênh gần như lục tung cả cái sân một lượt, mới nhìn thấy người cậu muốn tìm ở một góc tít trong cùng.

"Chỗ của hai người quá khó tìm mà.” Phương Tử Sênh vừa lau mồ hôi vừa nói một cách bất đắc dĩ.

"Chẳng phải vậy mới còn chỗ cho cậu tìm đến sao." Sở Sở cười nói.

"Hehe, " Phương Tử Sênh cười hì hì, sau đó liền khoa trương nói, “Có món gì ngon vậy, mau bưng lên đi, tôi đói tới nỗi bụng sắp dính vào lưng luôn rồi này!” Vừa nói cậu vừa bước vào trong quầy hàng của hai người.

Ồ, đây không phải là cái cô Tư Đồ Sở Sở kia sao, Hạ Minh vốn theo sát Phương Tử Sênh, lúc nhìn thấy Sở Sở thì mơ to mắt đầy kinh ngạc, lần đâu tiên cậu cảm thấy niềm tin vững chắc đi theo tổ trưởng có thịt ăn của mình hơi bị lung lay.

Nhìn thấy tổ trưởng nhà mình không chớp mắt ngồi xuống, mọi người cũng ào ào tìm vị trí để ngồi, hai mươi con người, đặc biệt còn toàn là nam, lập tức khiến quầy hàng của Sở Sở chật như nêm.

Sống Lại Tương Lai Chi Thực ThầnWhere stories live. Discover now