Chương 13: Đột phá (2) + Hữu nghị

1.6K 148 1
                                    

Editor: Fuurin

*Ed: xin lỗi vì đã vắng mặt quá lâu. Dạo này tớ bận quá :(((( Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!

Đó là một loại cảm giác khó có thể diễn tả bằng lời, vừa dịu dàng vừa ấm áp, giống như đứa trẻ khi nghe thấy tiếng gọi thân thương của mẹ, khi lại giống như gió xuân phất qua mặt, chỉ một chút thôi cả người đều thấy thoải mái.

Phương Tử Văn hét lên, ngạc nhiên khi phát hiện ra tinh thần lực hệ Mộc của mình bị mất kiểm soát chạy tán loạn trong cơ thể, giống như là chúng đang tìm kiếm gì đó vậy. Anh nhanh chóng điều khiển tinh thần lực chống cự, may mà tinh thần lực hệ Mộc của anh chỉ bị mất kiểm soát lúc đầu thôi, sau đó đã nhanh chóng tìm được phương hương nên đã dần êm đềm lại, di chuyển có quy luật bên trong cơ thể anh.

Phương Tử Văn thu hồi tinh thần lực, vô cùng chăm chú yên lặng cảm nhận sự di chuyển của tinh thần lực hệ Mộc trong cơ thể mình, nó không giống với sự trì trệ lúc trước, giống như hai mạch nhâm đốc của anh được đả thông rồi, và tiến vào một cảnh giới khác vậy.

Không biết đã qua bao lâu, tinh thần lực di chuyển trong người Phương Tử Văn cuối cùng cũng dừng lại, hóa thành sương trắng quanh quẩn trong không trung. Cho dù đang trong trạng thái vô cùng kinh ngạc, việc đầu tiên Phương Tử Văn làm chính là thử phóng xuất ra tinh thần lực hệ Mộc của bản thân, anh vui mừng phát hiện ra nó đã mạnh hơn so với trước kia, lúc sử dụng cũng thuận lợi hơn rất nhiều.

Tinh thần lực hệ Mộc có biến đổi như thế, dù Phương Tử Văn bình thường có lạnh lùng như núi băng, sắc mặt từ trước tới nay đều không thay đổi cũng phải nở nụ cười, anh thầm quyết định tối nay về nhà lập tức sẽ làm thức ăn ngon để ăn! ( khụ khụ, quả nhiên là tên ham ăn mà )

Thật là thoải mái! Đây là cảm giác đầu tiên mà Sở Sở cảm thấy sau khi tỉnh táo lại, cả người giống như được sống lại lần nữa, tương lai phía trước đầy sáng lạn.

"Chậc chậc, quả nhiên không hổ là linh hồn có duyên mà chúng ta tìm kiếm, đột phát thật nhanh." A Hắc mập mạp đứng chống nạnh ở một bên đắc ý nói.

Đột phá ư? Nghe thấy giọng của A Hắc, Sở Sở nhanh chóng hỏi: "Đột phá cái gì vậy?"

"Tinh thần lực đạt được sơ cấp, vẫn chưa trải qua giai đoạn tu luyện mà đã đạt được sơ cấp, đây là lần đầu tiên em thấy đó. Trước kia em từng nghe sư phụ nói đại sư huynh không cần tu luyện đã đạt được sơ cấp, em còn không tin, thì ra chuyện đó là có thật." A Hắc có chút tiếc nuối nói, hừ, nó còn tưởng mình mới là người có thiên phú nhất trong số các đệ tử của sư phụ chứ, không ngờ đại sư huynh lúc nào cũng thích đánh mông nó mới là cái người cao nhất kia, hừm, sư huynh xấu xa!

Sở Sở không có nghe thấy A Hắc đang hồi tưởng mà tiếc nuối, cô vẫn đang rất hưng phấn với việc tinh thần lực của mình có đột phá.

"Đúng rồi, làm sao em tìm được chị vậy."Bỗng nhiên Sở Sở nhớ tới chuyện này.

"Em và chị em đều cảm nhận được linh hồn chị đang dao động mãnh liệt, nên em nhanh chóng tìm chị. " A Hắc giải thích: "Đã xảy ra chuyện gì vậy, lúc em tới nơi thì đã phát hiện chị bị thế này rồi."

Sống Lại Tương Lai Chi Thực ThầnWhere stories live. Discover now