Chương 225: Ngủ yên (3)

1.7K 37 1
                                    

Thân thể dưới lớp chăn mỏng không một mảnh vải, thật sự là cũng cấp một tiện lợi cực lớn cho anh, bàn tay theo đường eo vừa trượt liền tới vùng nguy hiểm, lướt qua đồi, xuyên qua rừng rậm, vui sướng dạo chơi tại vùng sông ẩm ướt. . . . . .

Ngón tay vạch ra lớp che giấu cuối cùng, thanh kiếm sắc bén đang vận sức chờ phát động liền nhanh chóng tiến vào. . . . . .

"Ừm. . . . . ." An Cửu ưm một tiếng, vẫn không buông tha giãy giụa như cũ, cho tới khi động tĩnh qua lại của hai người có chút lớn.

"Tốt nhất nhỏ giọng một chút, người bên ngoài sẽ nghe thấy." Phó Thần Thương tốt bụng nhắc nhở.

"Người? Người nào?" An Cửu kinh ngạc.

"Năm phút trước, mẹ còn có đoàn phù dâu của cô, cùng với thợ trang điểm, nhà tạo hình đều chờ cô ở bên ngoài."

Mặt của An Cửu đỏ ửng lên: "Vậy anh còn làm!"

Vừa nghĩ tới giờ phút này tất cả mọi người đều ở bên ngoài, mình lại núp ở trong phòng làm chuyện như vậy cùng đàn ông, An Cửu liền hận không thể tìm một cái lỗ để chui xuống.

"Anh đi ra cho tôi!" An Cửu đẩy anh lên, nhưng chỉ đẩy ngực ra một chút, mà hạ thân vẫn không nhúc nhích.

"Không ra được." Người kia vô cùng vô sỉ đáp lại.

"Phó Thần Thương, anh đừng náo loạn có được không, ngày mai tôi vẫn phải đi thôi!" An Cửu giọng của mang theo cầu khẩn.

Sắc mặt của Phó Thần Thương lại trầm xuống, rốt cuộc ngay cả động tác thân thể cũng trầm xuống.

An Cửu đột nhiên nắm chặt ga giường, cắn ngón tay của mình.

"Thật sự không được. . . . . ." An Cửu đã mang theo nức nở, hiện tại tùy thời có thể sẽ có người đi vào, cô thật sự không thể nào tiếp thu được việc làm cùng anh dưới tình huống này, trên tâm lý khó có thể tiếp nhận.

Nhưng, sợ điều gì sẽ gặp điều đó, tên biến thái kia quả nhiên cũng không để ý cảm thụ của mình, anh không chỉ cố tình làm, còn muốn đảo thân thể của cô lại, nâng mông của cô lên, loay hoay thành tư thế cô xấu hổ nhất, cả người đè ở sống lưng của cô không ngừng ra vào. . . . . .

Nín một bụng thô tục, An Cửu một chữ cũng không dám nói, ngay cả tiếng hít thở cũng muốn thu lại, động tác của anh hơi lớn hơn một chút, tiếng va chạm cao một chút, cô đều kinh hồn bạt vía lo lắng người bên ngoài nghe được.

Đột nhiên, thần kinh của cô căng thẳng, bởi vì mực chú ý một mực hướng tới ngoài cửa, cho nên rất nhanh cô cô nhận thấy được hình như ngoài cửa có tiếng bước chân đến gần.

Phó Thần Thương đột nhiên tiến mạnh, cô hoảng sợ thiếu chút nữa cắn đầu lưỡi.

"Cô không chuyên tâm."

"Anh câm miệng cho lão tử [bố mày :v]."

"Hả?"

"Anh nhỏ giọng một chút được không? Coi như tôi xin anh! Thật sự! Anh không cần mặt mũi nhưng tôi còn muốn thể diện thì sao! Buổi sáng ngày tổ chức hôn lễ đã lên giường lăn lộn với đàn ông, nói ra không chừng người ta còn cho là tôi là hỗn thế dâm ma!"

"Người đàn ông này là chồng của cô, ai dám nói?"

"Anh cút cho tôi! Mẹ anh ở bên ngoài đấy! Anh khiến tôi về sau thế nào làm người ở trước mặt bà? Hay là anh mẹ nó căn bản là không có nghĩ tới về sau! Ngày cuối cùng, liền ngày cuối cùng anh vẫn muốn ướt hiếp tôi! Anh có tình người hay không vậy?"

Ngày cuối cùng! Quỷ tha ma bắt ngày cuối cùng!

Môi Phó Thần Thương mím thật chặt không nói, giống như bị tức giận mà đè ép cô không thả, hơn nữa còn chậm rãi, chính là không thể như cô mong muốn.

Tiếng bước chân vừa rồi đi mấy bước ở ngoài cửa, sau đó dần dần đi xa, lúc này An Cửu mới thở phào nhẹ nhõm.

"Lúc này lại biết xấu hổ? Sao tối hôm qua khi chủ động ôm lấy tôi lại không biết xấu hổ?" Phó Thần Thương bộ dáng căng thẳng của cô.

An Cửu hạ thấp giọng, thân thể bởi vì theo động tác lay động của anh, giọng nói cũng có chút không yên: "Có thể giống với hành động tuyên dâm vào ban ngày của tôi với anh hiện tại sa? Vì sao tôi phải xấu hổ! Tôi ngủ cùng chồng thì sao? Mình không ngủ chẳng lẽ cho người khác ngủ? Gọi người đè còn phải tốn tiền kìa!"

". . . . . ." Miệng của con nhóc này liền không thể nói ra một câu lời hay.

Quả nhiên nên chỉ làm không nói thì tốt hơn.  

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now