Chương 232: Bỏ con (1)

2.1K 33 3
                                    

Phòng cứu cấp ngoài cửa, Tô Hội Lê cùng Sở Mạch một ngồi một đứng.

"Tại sao không nói cho tôi? Sở Mạch, anh hận tôi đến như vậy sao?" nước mắt đầy mặt, Tô Hội Lê nói.

"Tôi nói rồi, chính bản thân ông ấy không muốn để em biết."

Tô Hội Lê cuồng loạn: " Nhất định là anh uy hiếp ông ấy giấu giếm bệnh tình của mình! Hôm nay, nếu không phải tôi bắt gặp cảnh ông ấy phát bệnh, có phải anh định tiếp tục gạt tôi không? A , nếu như mà cha tôi chết rồi, anh còn có thể lấy cái gì ra uy hiếp tôi nữa? sở mạch, đồ tiểu nhân hèn hạ!"

Sở Mạch siết chặt hai tay thành quyền, bởi vì tức giận mà run rẩy kịch liệt, sắc mặt lại thoải mái cười nhạo một tiếng, "Haha, cô nói không sai. Tôi nói cho cô biết, kể cả cô có biết thì đã như thế nào? Kể từ khi cô đồng ý làm người phụ nữ của tôi, cô đã là của tôi rồi! đời này, cô đừng mơ tưởng trở lại bên cạnh Phó Thần Thương! Đừng quên, cô đã ký hiệp ước cả đời với Sở Thiên! Ngay từ đầu đã tự nguyện rời đi, không cho chính bản thân mình đường lui, đến khi thấy bên cạnh hắn xuất hiện người khác liền mất đi lí trí? Hay là, cô cố ý lợi dụng tôi để thử dò xét xem hắn ta có quan tâm mình không? Một người đàn ông ở bên mười năm mà còn không thể đem lại cho cô cảm giác an toàn, cô có chắc là hắn yêu cô thật lòng sao? Nếu hắn yêu cô thì đã không tổ chức một hôn lễ long trọng như vậy, cười nhạo kiên trì đáng cười nhạo mười năm này của cô? "

Bị đâm trúng vết thương, Tô Hội Lê không lựa lời nói, "Nếu như không phải là anh khinh người quá đáng, anh ấy cũng sẽ không trở về Phó gia, càng sẽ không cưới người phụ nữ kia!"

"Nếu như không phải cô sinh ra hoài nghi với hắn thì sao lại đến tìm tôi? Tất cả cũng chỉ là bản thân mình tự làm tự chịu! Tô Lê, sờ trái tim của mình đi! Người đàn ông kia, coi như hắn còn là của cô, coi như cô trở lại bên cạnh hắn thì thế nào? Tiếp tục vượt qua mỗi ngày trong hoảng loạn? lo lắng chỉ nửa điểm tì vết sẽ chọc giận hắn, không có thân phận , không xứng mà bị hắn vứt bỏ. Nếu một người đàn ông thật yêu cô, kể cả cô có ngã chổng vó, mất hết hình tượng trong một bữa tiệc sang trọng thì anh ta cũng sẽ chỉ thấy cô thật đáng yêu mà không nghĩ cô đang làm mất thể diện của anh ấy! Cố gắng trở nên hoàn mỹ, vì người khác mà sống, cô có nghĩ việc đó khiến cô vui vẻ hay không sao? Cô cho rằng lúc đầu hắn rời đi nhà họ Phó thật sự là bởi vì mình ? đó chỉ là một cơ hội để hắn phản kháng ông cụ! vì một người đàn ông không yêu mình mà làm đến như vậy? Tại sao? Tại sao không tìm một người thật sự thương cô?"

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now