Chương 372: Thuốc đến bệnh trừ (3)

1.3K 24 0
                                    

Nửa đêm hôm qua trời đột nhiên đổ mưa to, nhiệt độ giảm thấp, An Cửu không hề tỉnh giấc, mặc dù ngủ trên sofa, chỉ đắp một tấm chăn mỏng, sáng ngày hôm sau khi tỉnh lại trên người đã ấm áp, eo không mỏi, lưng cũng không đau.

An Cửu duỗi lưng tỉnh lại, phát hiện Phó Thần Thương không có trong phòng bệnh, đang nghi ngờ thì thấy anh mang đồ ăn sáng vào.

Để bệnh nhân đi mua cơm hình như có chút không ổn.

"Dạ dày anh không đau à?"

"Ừ." Phó Thần Thương đưa phần kia cho cô, sau đó cúi đầu húp cháo.

Bởi vì thuốc đến bệnh trừ, ngủ một đêm đã có thể bổ sung năm phần năng lượng "o((>ω<))o" .

Đối với Phó Thần Thương không đút sẽ không ăn, bây giờ còn giúp cô mua đồ ăn sáng, trở nên hiền lành như vậy, An Cửu thật sự có chút không hiểu, chỉ có thể đổ thừa có lẽ tối hôm qua người bạn nhỏ kia đã khơi dậy sự áy náy trong anh? Đại khái vấn đề về trẻ con, vẫn có có thể từ từ nói. . . . . .

Sau khi ăn sáng xong, hai người đến công ty.

Sáng sớm Tề Tấn đã quanh quẩn ở cửa phòng làm việc của tổng giám đốc, sau khi thấy Phó Thần Thương thì lập tức thở phào nhẹ nhõm, đi vào theo.

"Ông chủ, điện thoại của ngài."

"Ừ."

Tề Tấn len lén nhìn anh một cái, sắc mặt trông có chút tái nhợt, tâm trạng không quá tệ.

Ngày hôm qua, Phó Thần Thương gọi điện thoại cho anh ta, kết quả sau khi anh ta từ chỗ bảo vệ cầm chìa khóa mở cửa ra, chính anh cũng không ra ngoài, chỉ bảo anh ta đưa điện thoại di động rồi đi ra, sau đó còn cố ý yêu cầu tiếp tục khóa trái anh ở bên trong.

Tề Tấn lệ rơi đầy mặt làm xong tất cả yêu cầu của anh, từ đó đối với độ biến thái của Phó Thần Thương đã thăng lên một tầm cao mới.

"Ông chủ, đây lịch trình tháng sau của ngài."

Phó Thần Thương nhìn lướt qua, ngón tay chỉ vào một ngày trong đó: "Hôm đó không ra ngoài."

Tề Tấn vừa nhìn, ngày này là sinh nhật Phó Cảnh Hi, vốn đã sắp xếp sẽ đến vùng khác khảo sát.

Đối với loại sinh nhật này, từ trước đến giờ Phó Thần Thương đều bảo thư ký chọn quà tặng, quan hệ tốt thì sẽ đi ngang qua, duy chỉ đối với đứa cháu ruột này thì không nghe không hỏi, lạnh nhạt vô cùng.

Theo lý thuyết cho dù Phó Thần Thương có ghét ai thì tuyệt đối cũng sẽ không biểu hiện ra ngoài, nhưng hình như chỉ có người này là ngoại lệ.

Lần này đột nhiên muốn để trống một ngày cũng không biết rốt cuộc muốn làm gì.

Ý định của ông chủ càng ngày càng khó nắm bắt, nhưng mà, cũng may anh ta đã mò được một bí quyết, chỉ cần lấy lòng người đó thì an toàn có thể tuyệt đối được bảo đảm.  

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now