Chương 270: Anh muốn đánh em à (3)

1.7K 35 1
                                    

Phó Thần Thương nặng nề đóng cửa lại.

Ánh mắt lạnh lùng nhìn lướt quanh bốn phía một vòng.

Chính giữa chiếc giường lớn màu trắng ngà hơi nhô lên một khối nhỏ, nằm trên giường đắp hai lớp chăn thật dày vẫn chê chưa dủ, trên tấm chăn còn phủ thêm một cái áo khoác to màu đen của anh, trong chăn lộ ra nửa cái đầu nhỏ xù lông, gương mặt đỏ lựng, hơi thở mềm mại, trên trán rỉ ra một lớp mồ hôi mỏng mịn......

Ánh mắt lạnh lẽo tứ phía kia như bông tuyết bay bay rơi trên người cô, dịu dàng, tan thành một dòng nước xuân......

Trên sàn trải một lớp thảm lông, bước đi không lên tiếng, nhưng Phó Thần Thương vẫn vô thức bước thật nhẹ, kéo một chiếc ghế ngồi bên cạnh giường.

Phùng Uyển không yên tâm, chân trước Phó Thần Thương vừa đi vào, thì chân sau bà đã đi lên theo, đẩy cửa ra một kẽ hở nhìn vào trong, thấy Phó Thần Thương ngồi ở đó, vẫn coi như bình tĩnh, không có ý muốn xử người, thế mới yên tâm, đóng cửa, đi xuống lầu. Coi như nó vẫn chưa bị người phụ nữ kia làm cho đầu óc u mê.

Phó Thần Thương nhìn ly nước gừng đường đỏ chưa hề đụng đến ở đầu giường, giơ tay sờ một cái, độ ấm vừa đúng.

Đại khái là chưa kịp chờ uống thì đã ngủ mất rồi.

Lại vươn tay vén mớ tóc hơi ướt mồ hôi ra, sờ lên trán cô, vẫn may, đã hạ sốt kha khá rồi.

Thể chất của cô rất dễ bị sốt, nhưng nếu không phải cực kỳ nghiêm trọng, thì cũng khỏi rất nhanh, đắp chăn ngủ một giấc thì lại có thể nhảy nhót tưng bừng rồi.

Do miệng bị che lại, nên hô hấp cũng có chút khó khăn, xem ra ngủ không được yên ổn cho lắm, Phó Thần Thương dịch chăn xuống cằm cô một chút, lộ ra đôi môi vì mất nước mà khô rang.

Phó Thần Thương ngồi một lát, lại vuốt vuốt giữa hai hàng chân mày, cuối cùng vẫn ngồi vào mép giường, quấn chặt cô rồi đỡ cô dậy, bưng ly nước gừng đường đỏ kia đút cô uống từng chút từng chút một.

Cô cũng thông minh, miệng vừa dính nước liền tự giác thò đầu tới, nương theo tay anh, ực ực uống hết mà vẫn chưa thỏa mãn.

Uống xong, đặt cô xuống để ngủ tiếp, Phó Thần Thương khoanh tay trước ngực, ngồi dựa vào ghế, nét mặt không tốt lắm.

Hai người một nằm một ngồi, một ngủ một nhắm mắt, cứ thế trôi qua hai tiếng mấy đồng hồ.

Phó Thần Thương chợt mở mắt, quả nhiên thấy cô nhóc ở trên giường đã tỉnh dậy rồi, đang mở đôi mắt tròn vo như một con vật nhỏ đang xem xét nguy hiểm, dè dặt cần thận nhìn anh chằm chằm. Thấy anh đột nhiên mở mắt, bị dọa hết hồn, rúc về sau.

Phó Thần Thương bị phản ứng của cô chọc cười.

Cô cũng biết sợ ư?

An Cửu nhìn anh chằm chằm, câu nói đầu tiên khi tỉnh dậy chính là –

"Anh muốn đánh em à?"      

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now