Chương 388: Không có em, anh không ngủ được (5)

1.3K 26 0
                                    

    An Cửu ném tàn thuốc đi, cùng chân di di trên mặt đất: "Anh cho là tôi nên cảm động?"

Trong tình huống bình thường, cha mẹ người ta chắc đã sớm báo cảnh sát rồi! Cứ coi như đối phương sợ không chọc được vào nhân vật lớn, khi biết con gái mình bị buộc phá thai, ly hôn còn có sống chết không rõ cũng không thể cứ làm như không có chuyện gì như vậy được, sau đó mới đi hỏi thăm mấy câu.

"Sau khi tôi nói sự thật, bà vô cùng kích động, lúc rời đi còn khóc, những năm này cũng luôn tìm kiếm cô, có thể nhìn ra được bà vẫn luôn quan tâm cô." Phó Hoa Sênh giải thích.

"Anh nhìn trúng Lương Giai Giai rồi à?" An Cửu đột nhiên hỏi.

Phó Hoa Sênh nhất thời bị sặc, ho khan liên tục: "Tôi thèm vào, tôi nói chứ não cô hoạt động theo phương thức nào vậy?"

"Nếu không sao cứ thay nhà họ Lương nói chuyện thế."

"Cái gì mà nhà họ Lương, đó có phải mẹ cô không? Bà ấy cứ ba ngày hai bữa lại tới đây làm phiền tôi hỏi tin tức của cô, tôi cũng chỉ là nói lại tình hình cho cô biết thôi, để xem ý cô thế nào, đợi đến khi bà trở lại tôi còn biết có nên nói chuyện cô đã trở về ra không mà thôi!" Phó Hoa Sênh nói một hơi.

"Nói thế ngay từ đầu không được à, nói nhảm nhiều như vậy làm gì!" An Cửu không hiểu sao có chút phiền não, vừa nói vừa thò tay vào túi áo anh ta sờ soạng lấy ra bao thuốc lá. "Tóm lại anh đừng có xía vào."

Phó Hoa Sênh bên này đang uất ức thì sau lưng chợt bị gõ một cái.

"Thằng nhóc thối! Bảo con đi đón người chứ không phải để con đi tán gái!"

Phó Hoa Sênh nghiêng đầu đã thấy lão gia đang bừng bừng tức giận thì lập tức né người tránh đi: "Ai tán gái chứ, trước hoa dưới trăng thì nhất định phải là tán gái à? Con cũng chỉ đang khuyên bảo thiếu nữ lầm lỡ một chút thôi có được không!"

Vừa dứt lời đã bị người bên cạnh đã cho một cước vào chân.

"Ai là thiếu nữ lầm lỡ!" An Cửu trừng anh ta.

"Cô... Các người bắt nạt người khác!"

Lão gia nhìn cũng không thèm nhìn cái mặt như thể oán phụ của Phó Hoa Sênh, cười ha hả đi về phía An Cửu.

Đối mặt với lão gia, An Cửu liếc nhìn thuốc lá trong tay mình có chút xấu hổ.

Lão gia cũng nhìn thấy, ánh mắt cực kỳ khinh thường: "Thằng tam này! Nó có thể có cái thuốc gì tốt chứ, tối nay cứ chơi cho đã, lúc nào tàn tiệc thì tới chỗ ông, ta có đủ các loại thuốc lá hợp khẩu vị con gái, từ bạc hà, hương táo, dâu tây, chanh, đào mật,..."

An Cửu: "..."

Phó Hoa Sênh: "..."

Phó Hoa Sênh mười hai tuổi len lén hút thuốc lá bị lão gia phát hiện, sau đó bị đánh cho một trận ba ngày không rời được giường. Lúc này quả thật anh ta hận không thể nằm luôn lên cỏ mà lăn lộn la lối om sòm, thật là bắt nạt người khác, quá bắt nạt người khác mà, cha anh làm sao sao có thể đáng yêu như thế được! Tại sao cha anh có thể dịu dàng như thế! Từ trước đến nay cha anh đã bao giờ cưng chiều anh như thế đâu!
Thậm chí lúc này anh ta còn cảm thấy hiểu được tâm tình của An Cửu, cảm giác cha không thương mẹ không xót, thật sự là thê lương đáng buồn khôn xiết mà...

...

...

Để tránh việc cùng đi vào với Phó Hoa Sênh quá mức gây chú ý, An Cửu cố ý đạp anh ta vào trước, sau đó cô mới vào sau.

Lão gia tự mình lên sân khấu cảm ơn mọi người đã tới dự, tuyên bố bắt đầu bữa tiệc, nam nữ bắt đầu lục tục mời bạn nhảy của mình ra khiêu vũ.

Là gia trưởng, lão gia và Phùng Uyển đều ở đây, còn có Phó Hoa Sênh, thậm chí ngay cả Phó Thần Thương cũng đến, chỉ có cha mẹ Phó Cảnh Hi là không có mặt, nói là ở ở nước ngoài có việc không thể về kịp.

Tối nay nói là tiệc sinh nhật nhưng thật ra nói là tiệc xem mắt của ba vị thiếu gia nhà họ Phó cũng không ngoa.

Tất cả các cô gái may mắn được mời đều mặt tươi như mùa xuân về, vì tối nay mà chuẩn bị trang phục lộng lẫy, trang điểm cầu kì để cố gắng tiếp cận được ba vị thiếu gia.

Điệu nhảy đầu tiên lại càng cạnh tranh kịch liệt.

Mắt thấy Phó Cảnh Hi đã mời đại tiểu thư nhà họ Thư – Thư Ý, vì vậy các cô gái đều đánh chủ ý về phía Phó Thần Thương và Phó Hoa Sênh.

Kiều Tang ngày chờ đêm mong, cuối cùng không thấy An Cửu đâu mà lại thấy Phó Hoa Sênh, tên kia đi từ cửa đến trước mặt cô ấy còn chưa tới hai mươi bước chân mà đã bắt chuyện với ít nhất là ba mươi cô gái.

"Này." Phó Hoa Sênh xông tới đá lông nheo với cô.

Kiều Tang nhìn anh ta, định nói lại thôi.

Phó Hoa Sênh không có mắt mà đủng đỉnh đi tới ngồi xuống cạnh Phó Thần Thương, quả nhiên nhận được ánh mắt ghét bỏ của anh.

"Nhìn cái gì! Em không thể ngồi à? Cứ coi như anh giữ chỗ thì chị dâu hai cũng sẽ không đến ngồi với anh đâu!" Phó Hoa Sênh nói bằng giọng điệu cực kỳ gợi đòn.

Mỗi lần anh hai bị An Cửu cho ăn quả đắng là tâm tình của anh ta lại vô cùng tốt, bưởi vì sẽ cảm thấy anh hai rất đáng thương. Anh ta có lòng tin loại cảm giác này còn có thể duy trì dài dài, vì anh ta có lòng tin đối với chị dâu hai nhà mình.

Quả nhiên Phó Thần Thương không nhìn anh ta nữa, vuốt lại cổ áo đứng lên, quay về phía Kiều Tang ở phía đối diện vươn tay ra: "Tang Tang."

Mẹ nó, Kiều Tang bị hai chứ "Tang Tang" làm nổi hết cả da gà lên, có điều người đối diện là ông chủ, cô không thể cự tuyệt được, chỉ đành nhắm mắt đưa tay cầm lấy tay anh, vào sàn nhảy chịu chết.

Sau đó là vô số trái tim phụ nữ rơi xuống vỡ nát...

Sau lưng, đôi mắt lo lắng của Phó Hoa Sênh chợt lóe lên, giây lát sau đã cười tươi như hoa nhìn về phía người đang đi tới: "An Cửu, cuối cùng cô cũng đến rồi. chúng ta cùng khiêu vũ đi ^^."

"Nhảy cái gì mà nhảy? Tôi đi tặng quà với nói vài câu với lão gia tử đã!"

Phó Hoa Sênh đột nhiên trầm mặc nốc hết cả ly rượu, nặng nề đặt ly rượu xuống hét lên: "Tống An Cửu! Tại sao cô không thích tôi? Tại sao cô không thể yêu thương tôi? Cô nói thật một chút đi, tôi có chỗ nào làm cô không thích chứ?"

An Cửu sợ hết hồn hết vía vượt qua cái ghế, nhào tới chặn miệng anh ta lại: "Anh phát điên cái gì thế hả?"

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now