Chương 244: Ngủ chung (1)

1.8K 30 0
                                    

Hôm nay rất đủ người, Phó Hoa Sênh, Phó Hoằng Văn, thậm chí là Phó Cảnh Hi biến mất đã lâu. Cuối cùng là Phó Thần Thương khoan thai đến muộn.

Người một nhà quây quần ăn một bữa cơm, trong bữa cơm, ông cụ cố tình tuyên dương Phó Cảnh Hi.

"Cảnh Hi không tồi, gần đây rất cố gắng, ông nội đều thấy cả. Chỉ cần có năng lực, ông nội nhất định sẽ cho con cơ hội. Nghiệp vụ ở phía bên Mỹ......"

Tiếng đũa đập mạnh lên mặt bàn vang lên từ chỗ Phó Thần Thương.

Thần kinh của Phùng Uyển chợt căng lên, đặt tay lên mu bàn tay của anh, cứ sợ anh sẽ làm ra chuyện đại nghịch bất đạo gì, lúc này mới phát hiện tay trái của Phó Thần Thương có một lớp băng gạc bao quanh, cũng không biết sao lại bị thương.

Phó Hoa Sênh cúi đầu và cơm, ông già ông cứ làm đi, ép quá Phó Nhị sẽ lật bàn thật đấy.

Ông cụ nhìn Phó Thần Thương một cái, không nhanh không chậm, tiếp tục nói với Phó Cảnh Hi, "Ông Charles rất có hứng thú với kế hoạch của con, nếu như có thể giành được sự ủng hộ của ông ấy, con làm việc cũng sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Thứ ba tuần sau là sinh nhật của ông ấy, con thay ông nội đi Los Angeles một chuyến, tham dự tiệc sinh nhật của ông ấy."

"Cám ơn ông nội, con sẽ cố gắng."

Phó Hoằng Văn hớn hở ra mặt, ngay cả Tô Nhu luôn thu mình cũng lộ ra nụ cười vừa lòng.

Cử chỉ này của ông cụ, dĩ nhiên không chỉ đơn giản là bàn chuyện làm ăn, phải biết, An Cửu cũng đang ở Los Angeles.

Phó Hoa Sênh lặng lẽ giơ ngón cái ở trong lòng, ba, ba thắng rồi! Lão Nhị còn chưa chết, mà ba đã ngoài sáng trong tối tìm gia đình tiếp theo cho An Cửu rồi.

Phó Hoa Sênh nhìn sang Phó Thần Thương vẫn lạnh nhạt nhẹ nhàng, không nói tiếng nào, trong lòng nghĩ, sao không tức chết anh đi!

Sống như vậy có mệt không chứ? Vẫn là giống mình thế này thì vui vẻ hơn!

Phó Hoa Sênh hoàn toàn đi theo chủa nghĩa hưởng thụ, mục tiêu duy nhất của đời này cũng chỉ là đánh bại Phó Thần Thương, để anh cam chịu kêu mình bằng anh trai.

Đang suy nghĩ, lửa đạn của ông cụ liền bắn qua đây, không để cho anh ta tiếp tục vui vẻ nữa.

"Lão Tam, ngay cả con cháu cũng tiến bộ như vậy, anh nhìn bản thân anh xem, rớt lại phía sau quá rồi đó! Suốt ngày giữ một chút xíu thành tích thì đã tự gật gù đắc chí, không biết vươn lên! Những thứ khác thì không thấy anh tiến bộ, số lần lên báo giải trí ngược lại chỉ tăng không giảm, anh tự kiểm điểm lại bản thân cho tôi, vụ khai phá ở Đông Thành không cần anh coi nữa, khi nào anh xử lý sạch sẽ đám phụ nữ lung tung lộn xộn bên cạnh anh thì hãy về công ty!"

Khóe miệng Phó Hoa Sênh giật giật, nhỏ giọng lẩm bẩm, "Chỉ sợ tới lúc đó ép đến bên cạnh con toàn là đàn ông thì ba mới thật sự nóng ruột đó......"

Nét mặt của Phùng Uyển lập tức trở nên không mấy tốt, cố nhịn xuống không nổi giận, ông cụ làm thế này rõ ràng là đang nâng bên kia đè bên này, An Cửu mới đi không được mấy ngày, lòng của ông cụ đã không nghiêng về phía họ nữa rồi, lúc này quyết định để cho Cảnh Hi đi Mỹ cũng quả thực cho thấy có ý định khác, làm cho bà càng thêm hoảng loạn bất an. Cũng may khoảng thời gian này Thần Thần làm việc tương đối chăm chỉ, ngoài vẫn còn tin đồn với Tô Hội Lê, thì biểu hiện có thể nói là hoàn mỹ. Nhưng chỉ một điều này thôi, dù có cố gắng hơn cỡ nào đi nữa thì cũng sẽ bị gạt bỏ.

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now