Chương 297: Tang lễ (3)

1.6K 22 0
                                    

"Tại sao không dám nghe tôi nói, cô sợ sao?" Đằng sau, Kỷ Bạch vội vàng nói.

"Tôi sợ cái gì?" An Cửu tức cười quay người lại.

"Chẳng lẽ cô chưa từng nghĩ, tại sao Phó Thần Thương lại lấy cô à?"

An Cửu dừng chân lại, cứng người lại, một lúc sau mới cười giễu hỏi: "Anh ta tại sao lấy tôi, liên quan gì đến cậu?"

"Tôi biết đáp án." Kỷ Bạch nói.

--- -----

Hai người ngồi đối diện nhau trong phòng riêng của quán cà phê.

Kỷ Bạch bình thản bỏ thêm đường vào ly cà phê, "Phụ nữ, chính là nói một đằng nghĩ một nẻo, rõ ràng là cực kỳ quan tâm. . . . . ."

An Cửu cố kiềm chế không tạt ly cà phê vào mặt anh ta, chắc cô điên rồi nên vừa nghe câu nói kia của anh ta liền theo anh ta vào đây.

Tự mỉa mai bản thân mình, bây giờ cô đã bị dồn ép đến bước đường cùng, ngoại trừ mong đợi Phó Thần Thương sẽ như lời anh đã hứa giải thích tất cả cho cô nghe, thì cô không còn biết phải làm như thế nào nữa, đành phải đặt hết hy vọng vào chuyện này thôi.

"Đêm đó, là cô tắt điện thoại của anh Hai không cho anh ấy ra ngoài đúng không? Cô biết tin cũng nhanh thật! Nhưng cô có biết lúc đó Hội Lê phát bệnh nhảy từ trên lầu xuống thiếu chút nữa là mất mạng rồi không? Cô có biết lúc bác Tô qua đời Hội Lê đang hôn mê, không thể gặp được ba cô ấy lần cuối hay không? Bây giờ. . . . . .ngay ngày tang lễ của ba cô ấy, cô cũng muốn đến gây chuyện!" Kỷ Bạch càng nói càng kích động, "Tôi vốn cho rằng mặc dù cô giỏi bày mưu tính kế, nhưng ít nhất cô còn có chút nhân tính, thật không ngờ là. . . . . . Cô hoàn toàn không có nhân tính!"

"Nói xong chưa?"

"Sao vậy? Dám làm không dám nhận à ?"

"Vậy ý của anh là, người vợ như tôi phải giúp chồng mình thay quần áo tử tế thắt cà vạt xong, tiễn chồng mình đi an ủi người phụ nữ khác mới được coi là dịu dàng, hiền lành à? Dù cho hồ ly tinh thê thảm như thế nào. . . . . .Cũng là cô ta tự chuốc lấy. "

Không muốn nhiều lời nữa, An Cửu nói xong thì đứng dậy đi, Kỷ Bạch quăng một túi tài liệu màu nâu đến trước mặt cô, "Đây là đáp án mà cô muốn. Để coi sau khi cô coi xong, còn nói cô ấy là hồ ly tinh nữa không. "

Túi tài liệu đó thu hút sự tò mò của cô nên cô ngồi xuống lần nữa, cầm lên, xé mở giấy niêm phong, rút tài liệu bên trong ra. . . . . .

Kỷ Bạch nhìn thấy động tác của cô, trong lòng anh hết sức khẩn trương, vì túi tài liệu bị niêm phong lại, anh cũng không biết đến nội dung bên trong, nhưng mà. . . . . . Tô Hội Lê đã nói đây là nguyên nhân thật sự vì sao Phó Thần Thương lấy Tống An Cửu, là chứng cứ có thể làm cho Tống An Cửu hết hy vọng, chỉ cần đưa cho cô ta xem, cô ta sẽ không dây dưa Phó Thần Thương nữa, Hội Lê có thể đạt được hạnh phúc. . . . . .

Khẩn trương, bởi vì, quyết định này, sẽ thành toàn cho Tô Hội Lê với Phó Thần Thương, anh sẽ hoàn toàn buông xuống tình cảm với Hội Lê. . . . . .

Cứ như vậy đi. . . . . .

Có thể nhìn thấy bọn họ hạnh phúc, là được rồi. . . . . .

An Cửu đọc rất nhanh, xem hết nội dung của từng tờ, cho đến tờ cuối cùng có chữ ký Phó Thần Thương tự tay ký lên, những tài liệu này còn bao gồm bản sao giấy chứng nhận kết hôn của cô và anh, tay An Cửu dần trở nên run rẩy, hô hấp càng lúc càng dồn dập, giống như là bệnh nhân vùng vẫy sắp chết. . . . . .

Cuối cùng, cô cố tỏ ra bình tĩnh dốc ngược túi tài liệu, từ trong túi rớt ra một cái máy ghi âm. . . . .

Tay cô run rẩy, cố gắng một lúc mới mở được máy ghi âm, lúc đầu chỉ có tiếng ù ù vang lên, sau đó mới truyền đến giọng nói quen thuộc của cha chồng cô.

Kỷ Bạch lập tức ngồi thẳng lên nghe.







(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now