Chương 324: Cạm bẫy (3)

1.6K 29 0
                                    

Mấy ngày nay An Cửu tìm việc cũng không thuận lợi, bên đại học M kia xảy ra chút vấn đề, sau đó đi xin việc mấy trường học và công ty khác, bọn họ đưa cho câu trả lời chắc chắn đều là từ chối, hơn nữa từ chối tương đối hoàn mỹ, mỗi nhà đều có lý do hợp lý.

Không chỉ có cô, ngay cả Kiều Tang cũng bắt đầu không thuận lợi, khó khăn lắm mới trốn tránh được phóng viên trốn đến chỗ cô, vừa thấy mặt đã bắt đầu khóc.

Trên mạng tung tin cô ngược đãi trợ lý, thủ đoạn cực kỳ tàn nhẫn, có hình ảnh có bộ mặt thật, chờ đón cô chính là ngôn luận ngược chó ngược mèo, tình thế phát triển càng lúc càng nghiêm trọng, Tụ Tinh tốn công sức tạo dựng hình ảnh tốt đẹp cho cô trong một đêm bị hủy trong chốc lát, chẳng những cảm xúc chán ghét của người hâm mộ đạt đến đỉnh điểm, còn bị trợ lý trong vòng luẩn quẩn kéo vào danh sách đen, đã không có một ai tình nguyện đại diện cho cô.

Kiều Tang khóc đến hai mắt cũng sưng lên, nằm trong lòng An Cửu thút thít, "Làm thế nào? Làm thế nào bây giờ An Cửu... Tớ xong rồi..."

An Cửu an ủi cô ấy: "Đừng lo lắng, tất cả đều sẽ có cách, chỉ cần tìm được Hedy giải thích chân tướng."

"Không có cách nào, Hedy từ chức, vốn không tìm được cô ta, cô ta vốn chính là cố ý chơi tớ, bằng không sao ảnh chụp này lại có thể đăng lên mạng chứ, nếu không sao cô ta lại có thể biến mất vào lúc này chứ? Trước kia trên người cô ta có vết thương kỳ kỳ quái quái, tớ đã hỏi cô ta, cô ta rất khẩn trương không muốn nói, bởi vì là chuyện riêng của cô ta, tớ cũng không hỏi nhiều, nào biết có một ngày tất cả đều quy tội lên đầu tớ!" Kiều Tang càng nói càng uất ức.

"Suy nghĩ thật kỹ, gần đây có phải cậu đắc tội với người nào không? Cậu và Hedy từng có va chạm gì sao?"

"Mặc dù bình thường tới hơi tùy hứng, nhưng tớ chưa từng đùa giỡn quá đáng, không có chuyện không tôn trọng đồng nghiệp! Mặc dù tớ chọc Hedy không ít phiền toái, nhưng có nghệ sĩ nào không gây phiền toái cho trợ lý? Sau khi gây họa tớ đều khiêm nhường nói xin lỗi, mới không có tính cách vừa đánh vừa sỉ nhục như ở trên mạng đưa, cô ta cũng vẫn rất chăm sóc tớ, sao có thể hận tớ hận đến mức muốn phá hủy toàn bộ của tớ!"

An Cửu trầm ngâm nói: "Thật ra thì gần đây tớ cũng không thuận lợi, luôn có một cảm giác rơi vào cạm bẫy... Cậu nói, có phải là Sở Mạch không?"

Cô vừa nói như vậy Kiều Tang cũng nghĩ tới, "Là anh ta, nhất định là anh ta! Không phải anh ta muốn đào lấy hai chúng ta đi sao? Trước mắt cũng chỉ có anh ta biết cậu trở lại! Nếu không làm sao lại trùng hợp như vậy, hai chúng ta đồng thời găp xui xẻo như thế!"

Tin tức tiêu cực có tốc độ truyền bá cực nhanh, An Cửu không có thời gian do dự, tại chỗ bấm số điện thoại của truyền thông Sở Thiên, nhân viên lễ tân vừa nghe tên của cô liền lập tức chuyển cho Sở Mạch giúp cô, hiển nhiên Sở Mạch đã sớm thông báo trước.

Nghe giọng Sở Mạch không hề ngoài ý muốn, "Tôi biết hai người gọi cho tôi, có phải muốn chất vấn tôi vì sao muốn tuyệt đường lui của hai người không?"

"Sở Mạch, anh đồ tiểu nhân hèn hạ!" Kiều Tang mắng lên.

Theo trực giác An Cửu thấy có điểm kỳ quái, trấn an Kiều Tang: "Sở tổng có lời cứ nói thẳng."

Dường như Sở Mạch thở dài, "Cô cũng không hỏi xem, nếu là tôi làm, tại sao cho đến bây giờ tôi còn không thu lưới? Nếu như Hedy bị tôi thu mua, chịu để tôi sai khiến, vậy tôi có thể đào Kiều Tang tới đây. Nhưng tình huống bây giờ, chuyện này cũng không phải do tôi làm, Hedy không phải người của tôi, cho nên tôi không có cách nào làm sáng tỏ chân tướng, tôi ký kết Kiều Tang, thì đồng nghĩa với việc kỳ với một người vô dụng! Còn phải thay cô ta bồi thường tiền vi phạm hợp đồng kếch xù!"

"Anh mới là người vô dụng!" Kiều Tang giận đến không xong.

An Cửu trầm mặc thật lâu, sắc mặt càng ngày càng kém, "Không phải anh còn ai vào đây?"

"Cô có thù oán với ai, Tống tiểu thư, suy nghĩ thật kỹ đi! A, thật ra thì, trong lòng cô đã sớm có đáp án không phải sao?"  

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now