Chương 236: Thất bại (2)

1.8K 31 0
                                    

Anh phiền não tháo cà vạt ra, trực tiếp ngã nằm xuống giường, phát động đầy giường tròn vo táo đỏ, đậu phộng, Quế Viên, hạt sen...

Ga giường, túi chữ nhật, gối đầu tất cả đều là màu đỏ chót... Tưởng tượng thấy tên tiểu tử kia nếu bây giờ vẫn còn, nhất định mặc trong dạ tiệc bộ kia màu đỏ sườn xám ngồi ở giường trung gian, sóc con một dạng gặm quả táo, bộ dáng kia nhất định vui sướng lại ngu đần.

Vậy mà hôm nay, mở mắt là không có cô phòng cưới, nhắm mắt lại là cô nghiêm túc chăm chỉ, ngoan ngoãn đồng ý anh, đối với anh nói "Vâng"...

Chân trước mới vừa đồng ý mình, chân sau liền âm phụng dương vi (ngoài nóng trong lạnh), không hổ là bảo bối của anh.

Ngoài cửa Phó Hoa Sênh vẫn không cam lòng kêu la, "Cuối cùng nói cho anh biết một tin tức tốt, ông cụ phái người hộ tống! Không cần lo lắng vợ anh một thân một mình không ai chăm sóc! Khiêm Nhân giỏi nhất chăm sóc người!"

". . . . . ."

-----

Sau hai giờ, Phùng Uyển rời giường.

Bởi vì này hai ngày lo liệu hôn lễ thật sự là quá mệt mỏi, cộng thêm tối hôm qua đã đến cuối cùng còn xảy ra chuyện như vậy, bà lăn lộn khó ngủ, nửa đêm mới ngủ thật say, buổi sáng liền thức dậy so bình thường chậm chút.

Ông cụ càng thêm giận đến một đêm không có ngủ, vào lúc này vẫn còn ở trên giường trằn trọc trở mình.

Phùng Uyển thật sợ ông sẽ tức ra bệnh , An Cửu trước khi đi, cô cố ý khai báo để cho cô sau khi xuống máy bay nhất định phải gọi điện thoại tới đây báo bình an, làm ông cụ an tâm.

Phùng Uyển rời giường chuyện thứ nhất chính là đi xem trong sân có xe Phó Thần Thương hay không.

Theo vốn là dự định thời gian, An Cửu vào lúc này không sai biệt lắm sẽ phải từ nhà cũ lên đường. Nhưng là, tên tiểu tử cư nhiên cho đến bây giờ chưa có trở về!

Gọi điện thoại, là trạng thái tắt máy.

Phùng Uyển nén giận lên lầu, chuẩn bị sai Phó Hoa Sênh nhanh đi gọi người trở lại, nếu không chờ ông cụ đã dậy còn chưa xem đến người khác, khẳng định lại muốn giận dữ.

Phùng Uyển đi tới cửa phòng Phó Hoa Sênh, đang muốn gõ cửa, động tác trên tay lại đột nhiên dừng lại, bởi vì bà thấy cửa phòng tân hôn đối diện lại có không ít vết máu.

Phùng Uyển trong bụng run lên, ổn ổn tâm trạng chậm rãi đến gần, sau đó đẩy ra cửa, kết quả cửa bị khóa trái, vặn không ra.

Bên trong có người?

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now