Chương 391: Không có em, anh không ngủ được (8)

1.3K 32 1
                                    

An Cửu đầu đầy hắc tuyến nhìn cô ấy một cái: "Hai người bọn họ xảy ra chuyện gì vậy?"

Kiều Tang nhún nhún vai: "Phó Thần Thương uống nhiều quá, cậu cũng biết, Phó Thần Thương uống nhiều vào thì không nể nang ai cả, ai cũng không động được vào anh ta, hơn nữa tối nay tâm tình Phó Thần Thương đặc biệt không tốt, lúc ấy Phó Hoa Sênh lại nhất định kéo anh ta ra ngoài đánh một trận, sau đó... Sau đó Phó Thần Thương mới thành toàn cho anh ta thôi!"

"Phó Hoa Sênh đang yên đang lành sao lại nhất định quấn lấy anh ta đòi đánh nhau?" An Cửu mờ mịt thắc mắc.

"Não tàn thôi!" Kiều Tang ra vẻ đương nhiên trả lời.

Tối nay, cô ấy không moi được một chữ nào từ Phó Hoa Sênh, vẫn còn chưa hiểu sao mà bị gặm cắn cho một trận, sau đó cô còn nhẫn nhục mà vừa đấm vừa xoa, thế mà anh ta vẫn câm như hến hại cô tức phát điên lên, lúc này thấy anh ta bị dần thì cảm thấy vui vẻ thỏa mãn vô cùng.

Có lẽ tiếng nói chuyện của hai người truyền thẳng vào vào lỗ tay Phó Hoa Sênh, anh ta tức giận gầm lên một tiếng, nắm đấm vung tới dùng lực mạnh hơn, tốc độ cũng nhanh hơn. Phó Thần Thương uống nhiều rượu như vậy làm sao mà ứng phó cho nổi.

Thành thật mà nói, nhìn hai anh chàng siêu cấp đẹp trai đánh nhau đúng là đặc biệt mãn nhãn!

Phùng UYển gấp đến độ quay vòng vòng mà không biết phải làm thế nào: "Hai đứa đừng có đánh nữa, có gì thì từ từ nói! Sênh Sênh, con dừng tay trước đi!"

"Tại sao con phải dừng tay trước? Tại sao? Tại sao lại là con!" Càng khuyên Phó Hoa Sênh càng náo loạn, càng hung dữ.

Phùng Uyển khuyên thế nào cũng không có tác dụng, ngược lại còn như đổ thêm dầu vào lửa, quả thật mệt mỏi không biết làm thế nào, cuối cùng đành phải lên gọi lão gia tử.

Còn Phó Hoa Sênh bên kia vừa đánh vừa gấp gáp thở hồng hộc: "Tại sao anh không làm cái gì mọi người vẫn chỉ nhìn thấy anh! Tại sao cho dù tôi có bỏ ra bao nhiêu cố gắng cũng chỉ đổi lại được những thứ anh vứt cho tôi! Tại sao anh vừa trở lại đã cướp hết tất cả những thứ vốn thuộc về tôi! Tại sao... tại sao người phụ nữ tiểu gia đây nhận định muốn toàn tâm toàn ý cũng chỉ lợi dụng tôi để tiếp cận anh, tên khốn kiếp này!"

Vừa dứt lời, Phó Hoa Sênh nện một đấm vào bụng Phó Thần Thương, mà Phó Hoa Sênh cũng đã dốc hết sức bị trúng một quyền của Phó Thần Thương vào má, khóe miệng bật máu, hai người đồng thời lui về phía sau, không đến mấy giây sau lại tiếp tục lao vào nhau.

Mặt Phó Thần Thương lạnh như sương giá, trong con ngươi lại nhen nhóm một đốm lửa, từ đầu đến cuối anh không nói một chữ nào, chỉ vung tay đấm tới, cũng không biết là đang muốn để cho Phó Hoa Sênh phát tiết, hay kiếm cớ để cho chính mình phát tiết nữa...

Giờ phút này, Kiều Tang đang cầm một hạt dưa trong tay thoáng dừng lại bên môi, giật mình vì câu cuối cùng Phó Hoa Sênh vừa hét lên...

Cô nghĩ lại, liên hệ mọi chuyện trong quá khứ với nhau, bao gồm cả phản ứng tối nay của Phó Hoa Sênh, hình như đột nhiên phát hiện ra cái gì đó...

Toàn thân hai người đàn ông toàn là mồ hôi, như thể vừa ngoi lên từ dưới nước vậy, đã hoàn tàon đánh mất lý trí rồi, trên người Phó Hoa Sênh đã bị thương mấy chỗ, Phó Thần Thương thì có vẻ tốt hơn, nhưng nhìn sắc mặt cũng có vẻ không tốt lắm, An Cửu chú ý thấy anh mấy lần vô tình hay cố ý che bụng, có lẽ Phó Hoa Sênh càng nhìn càng thấy gương mặt Phó Thần Thương không vừa mắt nên bắt đầu tập trung công kích vào mặt anh...

Tiếp tục thế này thì không được...

"Tang Tang, cầm giúp mình." An Cửu đưa đồ trong tay và túi xách cho Kiều Tang, lại nhìn thấy vẻ mặt sợ sệt rối rắm của cô ấy nên giơ tay vẫy vẫy trước mặt Kiều Tang: "Ngẩn người cái gì thế, cậu sao vậy?"

"Không có... Không có gì!" Kiều Tang vội vàng lấy lại tinh thần.

An Cửu lấy lấy dây thun ra buộc tóc lên, cởi giày cao gót tiện tay ném sang bên cạnh, sau đó chợt lách người vọt vào giữa hai người đang hỗn chiến trước mặt.

Trên thực tế, An Cửu hàon toàn không cần làm gì, cô mới đứng vào giữa, Phó Thần Thương lập tức dừng tay lại, một quyền của Phó Hoa Sênh đang nặng nề đánh thẳng về phía Phó Hoa Sênh, bởi vì An Cửu đột nhiên xông vào mà khẽ chệch hướng, nhưng do quán tính nên dù cố dừng lại nhưng vẫn đánh vào gò má không chút phòng bị của Phó Thần Thương.

Phó Thần Thương đứng sau lưng An Cửu khẽ lảo đảo vì một đấm kia.

Phó Hoa Sênh thở dốc ngày càng nặng nề: "An Cửu, cô tránh ra!"

An Cửu vội vàng xoay người lại nhìn mặt Phó Thần Thương, lập tức xù lông lên: "Phó Hoa Sênh, anh muốn chết hả! Gần đây anh ta phải xuất hiện trước ống kính rất nhiều đấy!"

"Mẹ kiếp, tiểu gia đây còn đẹp trai hơn anh ta mà bị đánh vào mặt cũng chưa nói gì! Tôi mặc kệ! Hôm nay tôi nhất định phải phân thắng bại với anh ta! Cùng lắm thì tôi không đánh vào mặt! Còn nữa, cô đau lòng cho anh ta à?" Phó Hoa Sênh bắt đầu dùng chiêu khích tướng.

"Được được được, các người đánh đánh đánh! Đánh đi đánh đi!" An Cửu quyết định tránh sang một bên cho họ đánh cho đã.

Năm đó khi cô và Phó Thần Thương ở bên nhau, Phó Hoa Sênh đã dùng trăm phương ngàn kế muốn chia rẽ bọn họ, ý đồ khiến Phó Thần Thương không lấy đực hai mươi phần trăm cổ phần, nhìn dáng vẻ hai anh em nhà này là đã tích tụ ân oán từ lâu rồi, thừa dịp này nhân cơ hội mà phát tiết cũng tốt.

Huống hồ, cô hiểu cảm giác khó chịu khi đang đánh nhau dở thì bị người ta cản lại! Chỉ cần mặt Phó Thần Thương không có vấn đề gì thì những thứ khác cô cũng không cần xen vào.

Vì vậy, An Cửu khoanh tay trước ngực, lùi về phía sau mấy bước.

Phó Hoa Sênh xoay xoay cổ, động động tay, máu trong người sôi trào chuẩn bị đánh tiếp. nhưng Phó Thần Thương lại không phối hợp.

Người kia vừa thấy An Cửu thì như thể mèo được vuốt lông, nhất nhất nhu thuận một bước cũng không rời mà theo sát sau lưng cô.

Phó Hoa Sênh gào lên: "Phó Thần Thương, là một thằng đàn ông thì lăn ra đây đánh tiếp cho tôi!"

Phó Thần Thương chẳng thèm để ý đến anh ta, một tay cẩn thận từng li từng tí đặt bên hông An Cửu, đầu thì dính trên vai cô cọ qua cọ lại làm nũng: "Vợ ơi, đau quá..."

Tên khốn này giờ làm gì cìn nửa phần của bóng dáng như con sói hoang dã vừa bén nhọn lạnh lẽo vừa cương quyết không chút kiềm chế ban nãy, quả thật là lập tức biến thành chú Husky ngoan hiền nhà bên rồi!

An Cửu: "..."

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now