Chương 378: Anh dạy em làm (3)

1.3K 28 0
                                    

An Cửu vô tình đẩy cô ấy ra: "Đừng quậy nữa, đừng quên các người vẫn đang trong thời kỳ scandal đấy, cậu để anh ta ở đây một mình, người khác thấy thì thế nào?"

Hai người đang nhỏ giọng nói chuyện với nhau, Phó Thần Thương đã lên tiếng: "Thịnh Thế đang có ý định mời người phát ngôn, ngôi sao nữ còn chưa xác định. . . . . ."

Tinh thần An Cửu lập tức chấn động: "Là dòng CHARM sao? Hình tượng của Kiều Tang rất thích hợp. . . . . ."

Thấy bọn họ bắt đầu bàn công việc, nhất thời cô ấy sẽ không bị bỏ lại, Kiều Tang vỗ ngực một cái thở phào nhẹ nhõm, yên lòng bắt đầu ăn cơm.

Nói chuyện một lát, Phó Thần Thương mở một phần bữa trưa nữa đưa cho cô: "Ăn cơm trước đi, chờ một lát rồi nói."

Mùi thơm hấp dẫn xông vào mũi, An Cửu sờ bụng một cái, quả thật rất đói, vì vậy. . . . . . Vì vậy rõ ràng chuẩn bị ra ngoài cùng ăn với mọi người, không biết thế nào đã biến thành ăn ở đây.

Cũng may thức ăn rất khá!

An Cửu còn chưa ăn được vài ngụm, thịt đã ăn gần hết, ăn xong rồi còn chưa đã ngứa.

Kiều Tang thấy tướng ăn của cô thì không ngừng lắc đầu: "Cuối cùng tớ đã hiểu Phạn Phạn. . . . . ."

An Cửu suýt nữa bị sặc thịt. "Ặc. . . . . . Cơm chính là kẻ thù của phụ nữ muốn giữ dáng! Ai da tớ thật là, muốn ăn gì thì cứ ăn như thế, An Tiểu Cửu cậu thật là hư, khó trách cậu phải làm người đại diện mà không phải nghệ sĩ! Như đã nói, thấy cậu ăn nhiều thế, sao không mập mà còn gầy hơn trước vậy?" Kiều Tang vô cùng hung hiểm lái hai từ 'Phạn Phạn' đi rồi.

Vốn cô sẽ nói cuối cùng đã biết cái tính thích ăn vặt của Phạn Phạn được di truyền từ người nào rồi!

Hù chết cô rồi!

Lòng An Cửu mắc ở cổ họng đã yên lặng thả trở về, sau đó, thấy trong chén mình nhiều hơn một miếng thịt, sau đó là hai miếng, ba miếng. . . . . . Phó Thần Thương lựa hết thịt trong chén anh qua cho cô.

An Cửu cắn đũa nhìn anh.

"Anh không thể ăn những thứ này." Phó Thần Thương bày ra vẻ mặt chỉ sợ lãng phí thôi.

An Cửu nhớ đến mấy ngày trước dạ dày mới xảy ra vấn đề, không thể ăn nhiều dầu mỡ.

"Dạ dày còn đau không?"

"Không sao, tĩnh dưỡng mấy ngày là khỏe."

Vào giờ phút này nếu Kiều Tang còn không biết tại sao lão hồ ly Phó Thần Thương kia muốn tự ra tay tạo scandal với cô, thì cô chính là heo!!!

Rõ ràng muốn nhờ vào đó để quang minh chính đại đến gần An Cửu!

Kiều Tang nhìn không nổi: "Không có gì mà ân cần không phải phường gian ác thì cũng là đạo chích, An Tiểu Cửu cậu đừng. . . . . ."

Còn chưa dứt lời, chống lại cái liếc mắt dịu dàng như nước của Phó Thần Thương, bị sợ đến mức suýt nữa cô đã vứt hộp cơm trong tay đi.

Vì vậy yên yên lặng lặng vùi đầu vào hộp cơm, không dám nói tiếp nữa.

Đã từng một lần khi dễ Phó Hoa Sênh không có tiền đồ, bị Phó Thần Thương liếc nhìn thì lập tức mềm nhũn, tự bản thân phát hiện thể nghiệm một phen mới biết cảm giác này có bao nhiêu kích thích.

An Cửu ăn được một nửa thì đột nhiên lấy điện thoại di động ra, kêu Kiều Tang: "Cậu đến đây!"

"Làm gì?"

"Ngồi ở đây."

"Tớ không muốn ngồi gần anh ta đâu!"

"Đừng nhúc nhích!" An Cửu tìm một góc độ ấm áp chụp ảnh cô ấy và Phó Thần Thương ăn cơm trưa chung, sau đó gửi cho ký giả.

Mặc dù Phó Thần Thương không vui, nhưng tính tình vẫn dễ chịu phối hợp, đợi sau khi cô chụp xong rồi ngồi xuống, tay dài duỗi một cái, lấy ra một cuốn sách nhỏ có màu sắc rực rỡ từ trong túi cô.

"'Dành cho người nhập môn – làm bánh ngọt'. . . . . . Chuẩn bị làm bánh ngọt cho Cảnh Hi sao?" Nét mặt Phó Thần Thương không nhìn ra vui giận.

An Cửu căng thẳng lấy quyển sách lại: "Đúng thì sao!"

"Anh dạy em làm."

". . . . . ."

Dạy cô làm bánh ngọt tặng Cảnh Hi? Anh bị quỷ ám rồi à?   

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWo Geschichten leben. Entdecke jetzt