Chương 275: Bị ép đến sắp điên (2)

1.6K 24 0
                                    

Vốn là Phó Thần Thương ngồi ở trên ghế xoay, Tô Hội Lê đứng ở sau lưng ôn nhu hiền huệ đang mát xa cho anh ta, tiếng cánh cửa đổ xuống thật lớn khiến cho cô ta bị dọa sợ đến phải hét lên một tiếng, theo đó thuận thế nhào vào trong ngực Phó Thần Thương

An Cửu nhìn hai người bên trong, quả nhiên anh và Tô Hội Lê ở chung một chỗ, nhưng vẫn chưa làm đến bước cuối cùng. Trong chốc lát, cô cũng nói không ra lời, rốt cuộc là nên may mắn hay thất vọng.

Anh vốn là như vậy, làm việc cẩn thận một giọt nước cũng không lọt, muốn bắt được nhược điểm của anh nói dễ hơn làm.

Trong mắt Phó Thần Thương chợt lóe lên một tia kinh ngạc, hiển nhiên không ngờ cô lại có thể biết chủ động tới tìm mình, trước đây chuyện này chưa từng có.

Gương mặt bình tĩnh phủi phủi bụi bậm do cánh cửa bị đổ xuống bay tán loạn, anh nhíu mày liếc nhìn cô, "Có chuyện gì sao?"

Sự thất vọng trong đôi mắt cô không thoát khỏi ánh mắt của anh. Trong nháy mắt anh nhớ lại chuyện lúc trước cô đưa cái người nữ giáo viên lên giường mình. Thù mới hận cũ, lửa giận cứ như vậy bốc lên, gương mặt càng thêm lạnh lẽo.

Vậy lần này là bắt gian thành công sao?

Có phải mình nên thành toàn cho cô ấy một lần hay không?

Tô Hội Lê vốn là định ngồi dậy , nhưng ánh mắt của cô ta vừa nhìn thấy người phụ nữ đứng bên ngoài thì lập tức sửa lại chủ ý, tiếp tục dính vào trong ngực anh.

An Cửu hít sâu một hơi: "Phó Thần Thương, trước mặt tôi lại ôm người phụ nữ khác, anh cảm thấy thích hợp sao?"

Vẻ mặt Phó Thần Thương tự nhiên, "Cũng chỉ là ôm thôi, không có gì thích hợp hay không thích hợp. . . . . . Tôi nhớ hình như là em càng hy vọng thấy một chút gì khác thường hơn, không phải sao?"

Tô Hội Lê cùng Thôi Khiêm Nhân đứng sau lưng An Cửu và Trần luật sư tất cả đều không thể hiểu lời nói này của anh, chỉ có An Cửu giật mình trong lòng, cư nhiên bị anh nhìn thấu.

Nhưng mà, làm sao anh biết được, tâm trạng hôm nay của mình cũng không giống như lúc ban đầu, anh làm sao biết, nếu như nhất định phải có kết thúc, cô càng hy vọng anh trong sạch. . . . . .

Tô Hội Lê từ đầu tới cuối cũng không lên tiếng, lo lắng chú ý đến phản ứng của Phó Thần Thương. Tống An Cửu không thấy được, nhưng mà qua độ căng cứng của bắp thịt của anh cô ta lại cảm nhận rõ ràng, anh đang cố đè nén, giống như một khắc sau sẽ đẩy cô ta ra xa. Nghĩ tới đây, cô ta càng khẩn trương sát lại gần hơn, sợ hãi, thận trọng cầu xin che chở. . . . . . Trong lòng lại cười lạnh, Tống An Cửu ngu ngốc, Phó Thần Thương thích mềm không thích cứng, người này chính là tự tìm đường chết.

An Cửu không nói một lời nhìn Tô Hội Lê, tư thái như vậy, sợ là không có bất kỳ một người đàn ông nào nhẫn tâm đẩy ra!

Vừa nghĩ tới hơn tháng qua mình không có ở đây, khả năng hai người kia có thể mỗi ngày đều là dính chung một chỗ như thế này, thậm chí chuyện nên làm hay không nên làm tất cả đều đã làm, cô liền muốn nôn mửa, nhưng lại không bắt được chứng cớ, trong lòng càng muốn nôn thêm lần nữa!

Vì người đàn ông như vậy. . . . . . Đáng giá không?

Ý chí chiến đấu của An Cửu đang dâng cao đã bị dập tắt trong nháy mắt, trên mặt cũng chỉ còn lại vẻ chán nản thất bại ảm đạm và tuyệt vọng.

Vì vậy vuốt vuốt mi tâm, "Tình yêu sẽ không trở lại, nhưng mặc kệ anh có trở về hay không, trước mười hai giờ phải có một người đàn ông ngủ cùng tôi."

Nếu anh không trở lại, thì đó chính là người khác.

An Cửu từ từ duỗi bàn tay ra dựa vào Thôi Khiêm Nhân, đạp lên cánh cửa và mảnh kính bể đầy đất đi ra trong ánh mắt không thể tin của Tô Hội Lê và Trần luật sư.

Sau đó không lâu, từ sau lưng truyền đến tiếng vang cực lớn của cái bàn bị lật tung. . . . . .

Trần luật sư lùa Kim Toán Bàn* âm thầm rơi lệ, cánh cửa do nhà vẽ kiểu nổi tiếng người Italy bị khai đao, bàn làm việc. . . . . . bằng tiểu diệp tử đàn mộc . . . . . .

*Kim toán bàn: bàn tính bằng vàng của người Trung quốc hay dùng. Ở đây là Trần luật sư thấy đồ đạc bị phá hư nhưng toàn là đồ đắt tiền nên ông ta tiếc của.

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now