Chương 309: Con cừu nhỏ nghịch ngợm thứ gì đó rất hung ác (3)

2K 32 0
                                    

"Chỉ có điều chị ấy định phá thai, vào lúc này đang ở cửa khoa phụ sản, em và mẹ đang nhìn."

"..."

"Này! A lô? Phó nhị anh không sao chứ? Chỉ vậy đã chịu không nổi rồi sao, tin tức em nói sau đây anh sẽ làm thế nào?" Phó Hoa Sênh lầu bầu. Anh suy đoán, bằng vào trí thông minh của Phó nhị, nghe được tin tức cô định phá thai đại khái cũng đã có thể đoán được lời kế tiếp của anh rồi.

Vẻ mặt vui mừng còn chưa tới kịp ra đời, cũng đã bị bóp chết trong trứng nước, Phó Thần Thương không nhúc nhích kiên nhẫn chờ lời kế tiếp của cậu ta, thậm chí ngay cả hô hấp cũng đã dừng lại.

"Chị ấy biết rõ chân tướng rồi." Phó Hoa Sênh thở dài một tiếng mở miệng, giống như sợ anh trai không đủ kích thích, lại cân nhắc từng câu từng chữ nhắc nhở, "Chân tướng 20% đó."

Pháo hoa...? Pháo hoa ở đâu ra? Sau khi pháo hoa tan biến cũng chỉ còn lại hoàn toàn yên tĩnh và đêm tối, mà lời Phó Hoa Sênh nói, là dẫn động quả bom nguyên tử chôn sâu trong hôn nhân của bọn họ, sau khi nổ tung, một đống hoang tàn, không có một ngọn cỏ...

Anh tồn tại tâm lý may mắn rằng cô chỉ tức giận mình nhiều ngày không trở lại, không ngờ, thật sự là kết quả anh sợ hãi nhất. Cũng đúng, phá thai, nếu như không phải là đả kích đáng sợ như vậy, sao cô có thể nhẫn tâm đến hạ lòng này...

"Cô ấy... Ở bệnh viện nào?"

Phó Hoa Sênh nghe giọng khàn khàn khô khốc ở đầu điện thoại di động bên kia, cũng có chút không đành lòng rồi, lo lắng nói: "Phó nhị anh có khỏe không? Sẽ không phải cũng hộc máu chứ..."

"Vậy?"

"Ờ, lúc ấy sau khi An Cửu biết tin tức này giống như bị tức đến hộc máu, cũng không biết có động thai khí không..."

Phó Hoa Sênh lại định nói tiếp, đầu kia đã cúp, đại khái đang chạy tới bên này.

Kỷ Bạch nơm nớp lo sợ núp ở bên cạnh Phó Hoa Sênh, "Cám ơn."

"Cám ơn tôi làm gì, bây giờ tôi không nói, anh ấy sớm muộn gì cũng sẽ biết, cậu còn không chuẩn bị đi ra ngoài tránh một chút?"

Kỷ Bạch lắc đầu một cái, "Dũng sĩ chân chính có gan đối diện với cuộc sống thảm đạm, có gan nhìn thẳng vào máu tươi đầm đìa..."

Phó Hoa Sênh bật cười, "Không tệ không tệ, có dũng khí, tôi thật sự là đã xem thường cậu rồi."

Kỷ Bạch cười đến còn khó coi hơn khóc, "Trốn chờ chết càng khổ sở, còn không bằng ở yên đó đợi!"

Phó Hoa Sênh: "..."

Khi Phó Thần Thương chạy đến, An Cửu cảm thấy không sai biệt lắm, đang đứng lên chuẩn bị đi vào, Phó Hoa Sênh như thần giữ cửa ngăn ở trước mặt cô, "Khụ, chị dâu hai, chờ một chút chờ một chút! Lúc này mới trong chốc lát ! Nhịn đến khẳng định chưa đủ! Tin tưởng em! Thật! Chuyện này em có kinh nghiệm nhất!"

"..."

Phó Hoa Sênh bị cô nhìn chăm chú đến trong lòng chột dạ, chân mềm nhũn không tiền đồ nhường đường.

Cũng bởi vì anh vừa đúng lướt qua đỉnh đầu An Cửu nhìn thấy được người nào đó đến.

Bên này An Cửu mới vừa bước ra một bước, cổ tay liền bị một bàn tay ướt mồ hôi nóng bỏng cầm chặt.

Bước chân bị ép dừng lại, An Cửu vô cùng thong thả xoay người, nhìn người đàn ông ở trước mặt đang dồn dập thở dốc, không chỉ có là bàn tay, toàn thân anh cũng ướt mồ hôi rồi, ngay cả tóc cũng đang từng lọn lại từng lọn dính vào nhau nhỏ nước xuống, trời lạnh như thế này, không mặc áo khoác, chỉ mặc một chiếc áo sơ mi trắng, còn cởi ba nút cài, cà vạt rộng lùng thùng đeo trên cổ, đã sắp muốn rớt, lôi thôi lếch thếch và nhếch nhác chưa bao giờ có, còn lại trong tròng mắt là màu máu như ánh lửa ngất trời...

Trên đường bị kẹt xe, anh vứt xe trên đường, trực tiếp chạy tới.

Phó Thần Thương vừa thở dốc nặng nề, vừa nhìn chằm chằm cô, sau đó hình như đột nhiên ý thức được lực tay của mình hơi nặng, luống cuống lỏng một chút, nhưng lại không dám quá buông lỏng.

Kỷ Bạch thấy Diêm Vương giết đến, nuốt nước bọt núp ở bên băng ghế bên cố gắng hết sức hạ cảm giác tồn tại xuống.

Sau khi Phùng Uyển nghe được chuyện giữa Phó Chính Huân và Nguyễn Quân liền đắm chìm trong đả kích ngồi một bên buồn bực không lên tiếng, vào lúc này thấy Phó Thần Thương chạy tới, biết là Phó Hoa Sênh gọi, chỉ ngẩng đầu lên nhìn con trai một cái, vẫn như cũ một câu nói cũng không nói.

An Cửu giãy giãy tay, bởi vì Phó Thần Thương căn bản không dám dùng lực, cho nên dễ dàng bị cô tránh thoát.

Sau khi tránh ra, cô xoay người rời đi, lại không nhanh hơn bước chân của người khác, vì vậy thẳng tắp đụng vào lồng ngực của anh ngăn cản tới, một phát không đứng vững thiếu chút nữa ngã về phía sau.

Phó Thần Thương hồn bay phách tán ôm hông của cô, đợi cô đứng vững vàng vẫn như cũ chưa tỉnh hồn, trong tròng mắt hoàn toàn khủng hoảng.

Anh cảm giác hơi sức của mình quá lớn, lại cảm thấy cánh tay của mình quá cứng, quả thật không biết đặt tay mình lên chỗ nào trên người cô mới phải, cô giống như yếu ớt đến đụng một cái là có thể vỡ.

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now