Chương 377: Anh dạy em làm (2)

1.3K 24 0
                                    

Bên kia Tô Hội Lê được Lâm Huyên đỡ đi ra, trên gương mặt đã có một dấu bàn tay đặc biệt rõ ràng, cố ra vẻ kiên cường an ủi Lâm Huyên bên cạnh nói mình không sao, đi ngang qua Phó Thần Thương thì dừng chân một chút, rồi mới rời đi.

Tiếp đó Kiều Tang cũng cằn nhằn đi ra.

"Mặt của Tô Hội Lê là thế nào?" An Cửu cau mày hỏi, vừa mới nhìn thấy Phó Thần Thương không có ở trường quay, trực giác của cô đã bảo sẽ có chuyện xấu mà.

"Còn thế nào nữa! Bị tớ đánh thôi!" Kiều Tang vô tình trả lời.

"Tại sao?" Mặc dù bình thường Kiều Tang luôn nói có cơ hội sẽ tát Tô Hội Lê, nhưng lúc diễn tuyệt đối sẽ không đánh thật, đương nhiên An Cửu không tin cô ấy sẽ quan báo tư thù.

Kiều Tang phiền não cầm bật lửa nghịch chơi: "Tớ nhớ đã tính tốt khoảng cách, nhưng cô ta tự đến gần cho tớ đánh!"

Lời của Kiều Tang cô sẽ tin tưởng, nhưng không có nghĩa người khác sẽ tin, có lẽ ăn hết thiệt thòi rồi. Nhưng mà, quan trọng là rốt cuộc Phó Thần Thương tin ai?

"Không sao, dù sao cô ta cũng bị tớ tát một cái! Tớ không chịu thiệt đâu!" Nói xong trợn mắt nhìn Phó Thần Thương đang bị đám người đạo diễn vây quanh muốn mời ăn cơm cùng: "Ánh mắt thật rách nát!"

Mới vừa nói xong cũng thấy Phó Thần Thương không biết nói gì với đạo diễn, sau đó đi thẳng đến chỗ cô ấy.

Cả người Kiều Tang dựng hết cả lông, mẹ ơi, thật sự không nên nói xấu sau lưng người khác mà.

Hình như Phó Thần Thương không có chút phản ứng nào với vết thương trên mặt Tô Hội Lê, đi đến, cực kỳ dịu dàng ôm vai Kiều Tang: "Đi thôi!"

"Ặc. . . . . . Đi? Đi đâu vậy?" Kiều Tang cảm nhận bả vai bị thân mật dán lên, cả người cũng cứng lại.

"Ăn cơm với em."

"Không. . . . . . Không muốn đi!" Xong đời, cứng đến độ không nhúc nhích được luôn.

Nhìn tôi anh sẽ không ăn vô đâu mà!

Phó Thần Thương không cho từ chối mà dẫn cô ấy đi. Anh không nhận lời mời của đạo diễn, mà muốn ăn cơm riêng với Kiều Tang, mọi người đều cười đến mập mờ không rõ.

Rất nhanh có ba phần cơm trưa được đưa đến phòng hóa trang, do Phó Thần Thương đặc biệt đặt, cả hộp đồ ăn cũng tinh xảo đến kỳ lạ.

Kiều Tang mở ra xem: "Woa! Thật phong phú!"

An Cửu lấy túi từ trong ngăn tủ ra, không quên nhắc nhở: "Đừng ăn quá nhiều, bụng sẽ lồi ra đến nỗi không dám soi gương luôn đấy!"

"An Tiểu Cửu cậu đi đâu thế?"

"Đi ăn cơm."

Kiều Tang kinh hoảng luống cuống: "Đừng đi! Không phải cậu muốn ném tớ ở đây một mình chứ?"

"Không phải còn có Phó Thần Thương sao?"

"Làm ơn, có anh ta mới đáng sợ đó! Tóm lại tớ không muốn, vậy tớ đi chung với cậu nha!"

Cho đến nay Kiều Tang rất dốc sức thu phục Phó Thần Thương, nhưng mà, khi một khắc kia tay anh đụng phải bả vai mình, khi cô cách thời khắc thành công gần như vậy, cô lại hoàn toàn tỉnh ngộ!

Cả người có gì không đúng, rợn cả tóc gáy, quả thật đã khiêu chiến cực hạn, hừ hừ Phó Thần Thương dịu dàng thật sự quá đáng sợ!


(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now