Chương 313: Cục cưng (1)

2.2K 32 0
                                    

Toàn bộ quá trình kiểm tra An Cửu không nói một câu, thẫn thờ làm theo từng mệnh lệnh của bác sỹ.

Cho đến khi kiểm tra xong, bác sỹ cũng không mở miệng, thoạt nhìn hình như rất khó xử.

An Cửu nhìn ra ngoài cửa sổ, nói: "Tôi chỉ cần biết rằng có thể làm hay không, chuyện khác không cần nói cho tôi."

Bác sỹ liếc nhìn cô một cái, "Có thể làm."

Nghe được câu trả lời này, An Cửu mới thở phào nhẹ nhõm, lại nghe bác sỹ thuận miệng bổ sung thêm một câu, "Đúng rồi, cô mang thai chính là thai đôi."

Cả người An Cửu cũng ngẩn ra tại chỗ.

--- ------Puck.d.đ.l.q.đ---- -----

Khói mù tận thế còn xa xa không tiêu tán, không có bết bát nhất, chỉ có bết bát hơn.

Mấy người ngoài cửa vừa mới bị An Cửu đổi phiên một lần, bên này Phó Chính Huân cùng với Phó Hoằng Văn, Tô Nhu, Phó Cảnh Hi, Thôi Khiêm Nhân đi theo phía sau cộng thêm hai người hộ vệ trùng trùng điệp điệp đi tới.

Khó trách cảm giác không gian này đột nhiên không có người, mặc dù sắp tan việccunxg sẽ không thể một bệnh nhân đi qua cũng không có, thì ra có vị Phật này chạy tới, kinh động bệnh viện.

Sắc mặt Thôi Khiêm Nhân rất khó nhìn, trên trán còn bị thương, cùng hai hộ vệ canh giữ ở cửa thang máy cuối hành lang, Kỷ Bạch nhìn Thôi Khiêm Nhân ở xa xa bị chính mình liên lụy, trong lòng căng thẳng một trận, lúc này anh coi như đắc tội từ trên xuống dưới nhà họ Phó.

"Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Bên ngoài một nhóm phóng viên vây quanh! Truyền đi kỳ quái!" Tô Nhu đỡ ông cụ, thấy mấy người chặn ngoài cửa, vội vàng hỏi.

"Phóng viên?" Phó Hoa Sênh khiếp sợ, "Sao lại đưa phóng viên tới rồi?"

Tô Nhu cười như không cười đáp, "Đều đang đồn An Cửu mang thai con hoang bên ngoài đang bị ép phá thai, cũng không tính là con hoang, dù sao vẫn là máu mủ nhà họ Phó!"

Phó Hoa Sênh chịu không nổi nhất chính là dáng vẻ giọng điệu châm biếm này của cô ta, không nhịn được nói: "Có ý gì? Có lời gì nói rõ!"

"Bởi vì tin đồn đối tượng An Cửu lạc lối chính là Hoa Sênh cậu!" Tô Nhu thong thả trả lời.

Phó Hoa Sênh quả thật muốn vỗ bàn, "Mẹ nó, đồ ngu đần nào ăn nói lung tung!"

Lúc này Phó Hoằng Văn đi tới vỗ vai anh đóng vai phản diện, ý tốt khuyên một câu, "Em ba cần gì nổi giận, mới vừa rồi Khiêm Nhân đã nói, An Cửu bởi vì biết chân tướng nên mới tự mình muốn phá thai, cũng không phải không chịu nổi như bên ngoài truyền ra."

Kỷ Bạch đi theo An Cửu, Thôi Khiêm Nhân cũng không nhàn rỗi, anh vẫn không yên lòng, tìm tới, sau đó lập tức đi báo lại cho ông cụ.

Phó Hoằng Văn nói xong cố ý dừng lại một chút mới tiếp tục nói: "Chỉ có điều, có một chút thật sự không thể tưởng tượng nổi, chuyện hợp đồng kia chỉ có mấy người chúng ta biết, rốt cuộc là ai để lộ ra ngoài đây? Sao Kỷ Bạch có thể biết?"

Phó Hoa Sênh cười lạnh không thôi, "Anh đây là có ý, Kỷ Bạch và tôi là bạn thân, là tôi nói cho cậu ấy biết để cho cậu ấy tiết lộ cho An Cửu cố ý phá hư quan hệ giữa cô ấy và Phó nhị đúng không? Có phải anh còn định muốn nói, cho dù không phải do tôi tiết lộ, vậy cũng chính là tôi và An Cửu đã sớm thông đồng thành gian, sau đó trong bụng An Cửu đang mang chính là con của tôi đúng không? Có phải anh có ý này không?"

"Đây chính là do cậu nói." Phó Hoằng Văn ha ha mấy tiếng.

"Thật con mẹ nó kẻ xấu tố cáo trước! Rốt cuộc là ai làm trong lòng anh rõ ràng!" Phó Hoa Sênh giận đến phát điên.

Cho dù đối mặt với khiêu khích như vậy, Phùng Uyển ở bên cạnh vẫn không nói một câu, chỉ sâu kín nhìn Phó Chính Huân, người đàn ông mình yêu cả đời này, moi tim móc phổi tất cả đều dâng hiến cho ông ấy. Dù sao, nhiều năm như vậy, bà từ không chút tâm cơ nào đến hao tổn tâm cơ bắt lại trái tim của ông ấy, rồi đến thành thạo ngồi vững vị trí này, không chỉ vì bảo vệ hai đứa bé, hơn nữa càng bởi vì tình yêu của ông ấy mà chống đỡ bản thân.

Phó Chính Huân đang vội vã chạy đến nói chuyện với trưởng khoa sản, thấy bọn họ náo loạn ầm ĩ không thành dáng ve gì, một tiếng hét lên ngưng lại: "Tất cả im miệng cho ta!"

"Ngài cũng đừng nóng nảy, tôi sẽ đi xem một chút, ngài chờ." Trưởng khoa trấn an nói.

"Cảm phiền rồi!" Phó Chính Huân gật đầu, thái độ tương đối khiêm tốn.

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now