Chương 280: Khó lường trước được hậu quả (3)

1.7K 30 0
                                    

Ở trước mọi người cô tát người phụ nữ của anh, không giải quyết được gì. Nửa đêm cô đạp cửa bắt gian khiêu khích anh, ngoại trừ khiến anh nổi giận một trận, thì không còn tác động gì đến anh nữa. Bây giờ cô làm theo cách của Thẩm Hoán mỗi ngày đều làm bộ như là có hẹn đi ra ngoài, anh vẫn không biểu hiện gì . . . . . .

Sau cái lần cô đạp cửa thì anh liền trở nên dửng dưng, cô dùng thủ đoạn gì cũng không có tác dụng.

Anh đi làm về đúng giờ, buổi tối ngủ trên giường với cô cũng hết sức đứng đắn.

Cô bỗng nhiên mờ mịt, thật sự không biết còn có thể làm gì để tìm ra đáp án mà cô vẫn muốn.

"Ah? Chị dâu, sao chị vẫn còn ở đây?" Phó Hoa Sênh cầm ly sữa bò đi từ trên lầu xuống, nhìn thấy An Cửu đang uể oải dựa vào trước cửa sổ ngây ngô hà hơi, rồi dùng ngón tay vẽ vòng tròn trên lớp sương mù.

"Tôi không ở đây thì ở đâu?" An Cửu buồn bã, không vui.

"Chị không biết hả ?" Nét mặt Phó Hoa Sênh như thể "Tôi biết đó, mau cầu xin nói tôi nói đi ".

"Biến đi!"

Phó Hoa Sênh nghiêng đầu lặng lẽ rơi lệ, mấy ngày anh ở bên ngoài không thể về nhà, anh đoán rằng Phó Thần Thương chắc chắn không có ở nhà, để cô một mình ở nhà, nên mới tìm người mỗi ngày đưa tặng cô một bó hoa hồng để an ủi lòng cô, gia tăng thiện cảm, sao lại không có một chút tác dụng nào vậy?

Nếu Phó Hoa Sênh biết là mấy ngày nay hoàn toàn ngược lại, người ở nhà là Phó Thần Thương, không phải là Tống An Cửu, những bó hoa hồng tươi đẹp đó tất cả đều rơi vào tay Phó Thần Thương bị anh hai anh bóp nát thì có cảm giác gì.

Tất nhiên, cuối cùng anh vẫn không biết là ngay từ buổi đầu tiên Phó Thần Thương đã đe dọa người chuyển phát nhanh không được nói anh biết những bó hoa hồng đó đã rơi vào tay ai.

"Tối nay là dạ tiệc từ thiện của các ngôi sao, anh hai sẽ tham dự, lúc đó nhất định sẽ phải dẫn theo bạn gái. . . . . ."

Nghe đến đó, chớp mắt sắc mặt An Cửu trắng bệch, phải mang theo bạn gái, nhưng mà cô hoàn toàn không biết đến chuyện này, vậy người bạn gái kia có thể là ai chứ?

"Có cách nào để đường hoàng trà trộn vào bữa tiệc không?" Đôi mắt An Cửu sáng lên nhìn chằm chằm cậu ta.

Phó Hoa Sênh tiếc nuối than thở, cậu hoàn toàn không có cách nào giúp được cô, "Ba cấm em, trong vòng nửa năm không được xuất hiện trên các mặt báo lá cải. Loại trường hợp như vậy chị cũng biết mà, có nhiều người quen, lỡ như gặp phải cô nàng nào gây ra một vụ tai tiếng với em, muốn mượn tên tuổi của em để được lên trang đầu, vậy thì em chết chắc rồi. . . . ."

Nói cho cùng là không có cách nào, An Cửu lười phải nghe cậu ta gãi đầu đi qua đi lại lải nhải, đúng lúc này thì Kiều Tang gọi điện thoại đến, An Cửu đang hoang mang rối loạn, liền kể hết mọi chuyện cho Kiều Tang nghe.

Giọng Kiều Tang khá lớn, cô hét to lên như là sợ ai đó không nghe được: "Bên cạnh cậu không có người nào ra dáng đàn ông à?"

Phó Hoa Sênh tất nhiên nghe được, anh sắn tay áo tiến lên hét vào điện thoại: "Tôi như thế nào? Sao tôi lại không ra dáng đàn ông hả? Kiều Tang cô nói rõ ràng cho tôi!"

An Cửu dùng khuỷu tay đẩy Phó Hoa Sênh qua một bên, sau đó tiếp tục nói với Kiều Tang, "Vậy tớ còn có thể tìm ai đây?"

"Đợi tí, để tớ cử một người qua bên cậu, yên tâm đi."

Nói xong không đợi An Cửu hỏi là ai, liền cúp điện thoại.

Bên này Phó Hoa Sênh kéo tay cô, "Chị dâu, đi đi đi. . . . . ."

"Đi đâu?"

"Em dẫn chị đi!"

"Không phải cậu không lộ diện được à? Đem một con dê béo như cậu ném vào trong bầy sói, việc độc ác như vậy sao tôi làm được. . . . . ."

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now