Chương 337: Lên trang nhất (1)

1.6K 34 0
                                    

"Đừng nhúc nhích, đang bị chụp hình..." Anh dán lên môi cô, vẫn không quên có lòng tốt nhắc nhở.

Bởi vì hai tay anh bưng lấy mặt cô, tư thế áp sát mặt lên môi cô, giới truyền thông rất khó chụp được rõ được cô.

Đứng yên? Đứng yên để cho anh mặc sức hôn sao?

Tất nhiên An Cửu không ngồi chờ chết, thân thể không thể động đậy, răng luôn có thể chuyển động, chỉ là hành động của người này luôn linh hoạt xải quyệt, cắn anh thật sao, anh hành động giống như cô chủ động theo đuổi anh, chủ động hôn anh, từ lồng ngực Phó Thần Thương phát ra tiếng cười nhẹ sung sướng, lúc này An Cửu mới kịp phản ứng.

Trên thực tế anh đánh giá rất cao sự tự chủ của mình, cánh môi mềm mại cùng đầu lưỡi mịm màng làm thiếu chút nửa anh điên lên được, An Cửu bị anh mút đếnn run đầu lưỡi, tất cả dũng khí đều bị anh nuốt trọn làm cho cô cảm thấy sợ hãi, chết tiệt, bọn cô đã an bài tốt, ai cần anh hỗ trợ chứ?

Anh nhìn thấu những suy nghĩ trong lòng cô, vẻ mặt bất mãn phẫn nộ thậm chí có vào phần uất ức, "Dùng người đàn ông khác tốt hơn anh sao?"

Đầu gối cô đang được nâng lên cao định thúc vào anh vì những lời này mà đông cứng lại...

Còn nhớ một lần cô ăn cua bị đau bao tử phải vào bệnh viện, Thẩm Hoán đã mua cho cô túi ủ ấm, anh cũng dùng giọng nói như vậy, giống như đang nén giận, ôm cô đặt lên đùi mình, dùng bàn tay to ấm áp áp vào bụng cô thay thế túi ủ ấm vừa bị ném đi, nói, "Thứ này có thể tốt hơn anh sao?"...Xùy....

Khi đó, chỉ một câu nói, khiến cho toàn bộ gai nhọn trên người cô đều biến mất, không còn băn khoăn anh có yêu hay không yêu nữa, vùi đầu vào anh, chỉ vì những yêu chiều này...

Không biết ai đã phát hiện ra trước. Ngay sau đó, nhiều tiếng thốt kinh ngạc được phun ra, ánh mắt của mọi người cùng với máy móc đều tập trung về một phía.

Bước chân Tô Hội Lê chông chênh, ly rượu vang đỏ trong tay sóng sánh hắt tất cả lên váy áo.

Tần Hạo đang chuẩn bị cầu hôn cũng bị làm cho kinh động, ngay cả nhẫn cầu hôn cũng rơi xuống đất mà cũng không biết, anh chẳng thể nghĩ rằng ông chủ chủ động hôn người khác, tới lúc này anh có còn muốn cầu hôn hay không?

Kha Lạc vẫn ho khan không ngừng, nhìn Kiều Tang đang đứng bên cạnh hỏi: "Anh ta làm sao thế? Người phụ nữ kia là ai? Hai người đó đã thương lượng với nhau sao? Nhiệt tình như vậy không như là đang diễn..."

Kiều Tang chơi với An Cửu lâu như vậy thì lập tức đoán được là cô, không bận tâm đến thắc mắc của Kha Lạc, phẫn uất thì thào một câu, "Khốn nạn, em biết trong đầu anh ta chỉ tồn tại loại hành động này mà..."

Phải biết rằng, năm năm ròng rã Phó Thần Thương không có phụ nữ bên người, cho dù là vì đám người Kiều Tang, cũng tuyệt đối không có khả năng tự mình rat ay, vẫn thấy loại hành động như vậy, chỉ có thể nghĩ đến một khả năng duy nhất, sắc mặt Kha Lạc dần dần thay đổi, "Tống An Cửu..."

An Cửu đi rồi, Phó Thần Thương chưa từng nhắc đến tên cô, chẳng quan tâm, những thứ có liên quan đến cô bị bụi thời gian phủ kín, Kha Lạc thì trái lại dành không ít thời gian đi tìm hiểu, ông nội quả nhiên giấu diếm rất nghiêm ngặc, nếu không phải cô về nước, nếu không phải trùng hợp gần đây anh chú ý đến chuyện của Kiều Tang, cũng sẽ không phát hiện ra...

Kinh ngạc ở chỗ cô thuận theo một cách kỳ lạ, Phó Thần Thương có chút bất an, trước khi mọi người kịp phản ứng, đem mặt cô vùi vào lồng ngực của mình, ôm cô đi khỏi.

Chiếc Porsche màu xám chạy như, phía sau phóng viên đuổi theo sát nút, một cái Bát Quái Phó Thần Thương có thể tùy tiện bán được hơn một trăm tám mươi triệu, mọi người cũng không ghen tị, đêm nay chỉ duy nhất báo "Đệ Nhất Giải Trí" là không tham dự buổi tiệc có ảnh hưởng nhất của giới giải trí, bởi vì năm năm trước tổng biên tập Kỷ Bạch Tiện chỉ đạo xuống cấp dưới, không thể đăng tin tức gì liên quan đến Phó thị, cho dù đó là tin tức đắt giá như thế nào cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn người khác cướp đi.

An Cửu ngồi bên ghế phụ, không nói được lời nào, cũng không thể làm loạn ầm ĩ, mãi đến khi Phó Thần Thương dừng xe, nơi này mà khu nhà riêng có độ bảo mật cao, bọn săn tin gặp phải hệ thống bảo mật an toàn nhất, mắt thấy xe chạy vào một nơi xa hoa, chỉ có thể đứng ngoài nhìn vào lực bất tong tâm, chụp thêm được mấy tấm ảnh chiếc xe.

Phó Thần Thương mở cửa, An Cửu đứng ở cửa, không có ý muốn vào.

Phó Thần Thương nghiêng người tựa vào khung cửa nhìn cô, "Bây giờ bên ngoài toàn là phóng viên."

Ý tức cực kỳ rõ ràng, đêm nay cô không thể đi đâu được.

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now