Chương 393: Anh là cái đồ tai họa (1)

1.6K 33 0
                                    

Lại bị rơi vào bẫy rồi.

An Cửu bị rơi thất điên bát đảo nằm ngửa ra trên giường, tóm lại mục đích anh làm mọi chuyện chỉ để đẩy cô lên giường thôi.

Anh vừa tắm xong, trên người còn vương lại hương thơm nhè nhè lành lạnh, nhưng vẫn không che giấu được hết hơi rượu còn sót lại.

Hoàn thành mưu đồ, anh ôm cô vào ngực như thể ôm búp bê vậy, cố gắng chiếm lấy môi cô, như thể một đứa bé tham lam mút kẹo, ăn bao nhiêu cũng không đủ, còn không có chút tiết chế nào.

Bị An Cửu đưa tay chặn lại thì lập tức thuận thế theo đó hôn viền theo từng ngón tay cô, tóm lại, cô dùng thân thể kháng cự lại thì anh lập tức chuyển hướng tới đó mà dịu dàng dùng nụ hôn khuất phục...

"Thiếu gia của tập đoàn xây dựng Kiến Diệp – Trình Vũ, anh ta thích đàn ông... Tiếng anh vang lên bên tai cô đầy ý nhắc nhở và cảnh cáo.

"Thật sao?"

Anh không trả lời, nhưng lời anh vừa nói lại khiến An Cửu nổi lên suy nghĩ.

Cô cũng không còn hy vọng vào thứ xa vời như tình yêu nữa rồi, chỉ hy vọng tìm được một người cha tốt cho hai tiểu bảo bối, nhưng cô là người phụ nữ đã qua một đời chồng, bên cạnh còn có hai đứa bé, muốn tìm một người có điều kiện tốt còn đối tốt với mình và hai con là điều dễ dàng sao? Hơn nữa, xét trên kinh nghiệm bản thân, cô tuyệt đối không muốn sinh thêm đứa bé nào với người đàn ông khác nữa.

Yêu cầu như thế, có người đàn ông nào có thể chấp nhận?

Nếu Trình Vũ đúng như những gì Phó Thần Thương nói, anh ta thích đàn ông thì ít nhất cũng cần có một cuộc hôn nhần để che giấu, vậy ngược lại nhu cầu hai bên của bọn họ có thể mang lại lợi ích cho đối phương, nói không chừng còn là mua một tặng một, hai tiểu bảo bối còn có hai người ba ba yêu thương ấy chứ.

Nhìn An Cửu thể hiện vẻ hứng thú thấy rõ còn như thể nóng lòng muốn thử xem sao, Phó Thần Thương mới phát hiện hình như vừa tự bê đá đập chân mình, con nhóc này tình tình đã như đàn ông rồi, có lẽ nào cô cho rằng đối phương thích đàn ông thì cũng có thể thích cô?

Anh tức giận đẩy quần ngủ của cô lên lại bị An Cửu đưa tay chặn lại, dùng giọng tố cáo hành động có tình gây sự của anh: "Phó Thần Thương, anh xong chưa!"

Bàn tay anh dì vào trong quần lót cô đang vẽ phác một vòng, một tay khác thì xoa trên ngực cô: "Không phải là không có cảm giác gì sao? Làm một lần thì thế nào? Coi như là... Dịch vụ phòng miễn phí đi..."

Dịch vụ phòng miễn phí... Thật bội phục anh có thể nghĩ ra loại ví dụ như vậy.

Vốn cô còn cho rằng buổi sáng nói như thế với Phó Thần Thương thì ít nhất trong thời gian ngắn anh sẽ không chủ động tới tìm cô chứ, ai mà biết lại khiến lúc này cô bị rơi vào tình trạng hoàn toàn không ngờ tới...

"Xin lỗi, tôi không có hứng thú chiếm tiện nghi của người khác!" An Cửu né tránh nói.

Kết quả, Phó Thần Thương lại nghiêm túc nói với cô: "Vậy coi như là thù lao năm năm qua anh thay em làm trâu làm ngựa xử lý công việc ở công ty đi..."

"..." Quả nhiên, đạo lý từ miệng người này nói ra, chưa thấy có cái gì là anh không nghĩ ra được.

Mấy ngày nay cô đúng là bị anh làm phiền đến chết đi được, thêm việc còn sắp đón hai tiểu bảo bối về, thế mà anh lại ở nhà đối diện, còn thỉnh thoảng lại không báo trước đã chạy sang, đến lúc đó phải an bài cho hai đứa nhỏ thế nào, rốt cuộc lúc nào mới có thể nói với anh, thậm chí có nên nói hay không, có thể nói hay không chứ...

Thật là rối loạn phát điên...

Trong lúc chờ đợi cô suy nghĩ câu trả lời, anh cũng không còn động đến quàn lót cô nữa, chẳng qua là vén qua một bên rồi cho một ngón tay đi vào, nhẹ nhàng gạt gạt hải cánh hoa trơn mềm như hai cánh quạt nhỏ ra, tỉ mỉ thám hiểm vào vùng đầm nước chặt khít, cảm giác tốt đẹp kỳ diệu này thiếu chút nữa thì bức anh phát điên, vốn chỉ định trêu đùa cô một chút, nhưng chính anh lại bị ép cho không kiềm chế được, càng ngày càng đút vào sâu hơn, cho đến khi ngón tay anh bị nuốt hết vào trong, hoàn toàn không vào sâu hơn được nữa,...

Động tác của anh vô cùng từ từ, hết sức dịu dàng có kỹ xảo, cho tới khi anh bắt đầu động tác đưa đẩy ngón tay mới khiến cô bị kéo ra từ trong suy nghĩ phiền loạn, cô giật mình chưa kịp phản ứng lại hành động của anh thì thân thể đã mềm nhũn run rẩy một trận, trong phòng lập tức tràn đầy hương vị tình ái thơm ngọt...

"Thật nhạy cảm..." Giọng Phó Thần Thương có chút bất ngờ, như thể hoàn toàn không ngờ cô sẽ có phản ứng đến như vậy.

Lời này nói ra như thể đang tát vào mặt cô!

An Cửu lập tức ngồi dậy: "Anh... Cái tên lưu manh này! Anh đi ra... đi ra ngay cho tôi..."

"Ngoan, đừng nóng vội... Đây chẳng phải là đang ra ngoài sao..."

Phó Thần Thương chỉ sợ cô tức giận, cẩn thận từng li từng tí an ủi cô, hơn nữa còn thuận theo lời cô mà rút ngón tay ướt át ra ngoài, đúng lúc cô đang thở phào một hơi thì lại bị anh đẩy ngã mà không kịp phản kháng, hơn nữa còn phát hiện ra thứ đồ đang lớn dần lên của anh đè trên người cô...

Dĩ nhiên An Cửu không thể để cho anh được như ý, đang ra sức giãy giụa thì khứu giác nhạy cảm ngửi thấy mùi máu tươi, hơn nữa mùi máu còn có vẻ rất nồng nặc như thể bị chảy rất nhiều máu...

An Cửu cố nén cảm giác khó chịu, lần mò nhấn nút công tắc, bóng đèn cô vừa thay xong lập tức sáng lên.

Cô đẩy Phó Thần Thương ra một chút, sau đó thấy ngay khóe môi anh thoáng qua vệt máu đỏ, quay đầu nhìn lại thì đập ngay vào mắt cô là cái gối ở đầu giường đã nhuộm đầy máu tươi làm người ta kinh hãi run rẩy...

Lúc này An Cửu mới bò ra từ dưới người anh, nhìn thấy khuôn mặt tái nhợt mà bướng bỉnh của anh thì mặt cô thoáng qua vẻ ảo não, còn có một chút tức giận chưa từng có: "Anh... Anh bị điên rồi à! Phó Thần Thương, anh quả thật là không thể nói lý!"

Thân thể đã như vậy rồi mà không biết nói một tiếng nào à, sau khi bị cô phát hiện còn làm ra bộ dạng dỗ dành: "Bã xã, em đừng tức giận, thật ra thì anh có thể..."

"Anh là cái đồ tai họa!"

Vì vậy, An Cửu từ nửa đêm giúp người thay bóng đèn trực tiếp thăng cấp thành nửa đêm cưỡng chế người đến bệnh viện rồi.

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now