Chương 303: Thì ra là vậy (1)

1.9K 28 2
                                    

"Bây giờ phải làm sao? Nếu đứa bé mà có chuyện gì thì cậu đi mua sợi dây thừng về tự treo cổ luôn đi, nếu An Cửu cũng có chuyện, cho dù cậu có tự chôn mình dưới ba tấc đất đi nữa, thì Phó Nhị cũng sẽ moi cậu ra mà vút roi đập xác cậu một trăm lần!"

"Không. . . . . . Không phải vậy chứ? Không phải anh Hai thích Tô Hội Lê sao. . . . . ." Kỷ Bạch yếu ớt nói một câu.

"Hừ, tôi thấy anh ấy đã sớm có cảm tình với An Cửu rồi, chỉ là sỉ diện không thể hiện ra mà thôi. . . . . ."

Nhưng thật ra thì anh cũng có chút muốn biết phản ứng của Phó Nhị sẽ ra sao khi biết chuyện này, Phó Hoa Sênh cười nhạo một tiếng, lại xổ một câu nói tục rồi cúp điện thoại.

Anh không dám nói cho ba biết, điều này là tất nhiên rồi, trừ phi anh cũng muốn tự tìm đường chết như Kỷ Bạch.

Vì vậy anh đành lặng lẽ gọi Phùng Uyển ra ngoài, ghé vào tai bà nhỏ giọng kể ngắn gọn mọi chuyện xảy ra cho bà nghe, Phùng Uyển vừa nghe xong liền choáng váng ngất xỉu, hôn mê hơn mười giây sau mới tỉnh lại.

Anh biết trước là như vậy mà. . . . . .

Phó Hoa Sênh sớm có chuẩn bị nên kịp thời đỡ được mẹ anh, ấn vào huyệt nhân trung (*)của bà.

(*)Huyệt nhân trung: nằm ở vùng rãnh nối liền mũi – môi. Ấn vào huyệt vị này có thể cấp cứu người bệnh bị hôn mê, khó thở, choáng váng do các chứng cảm nắng, phong hàn, ngộ độc hoặc dị ứng.

Phùng Uyển từ từ tỉnh lại, "Mau. . . . . . Mau đưa mẹ đến bệnh viện!"

"Thần Thần có biết việc này không?"

"Chắc chắn là chưa biết, Kỷ Bạch dám nói cho anh Hai biết mới là lạ." Phó Hoa Sênh trả lời bà.

"Kỷ Bạch. . . . . ." Phùng Uyển dựa vào lưng ghế, cực kỳ giận dữ, "Mẹ làm sao cũng không ngờ được cuối cùng mọi chuyện bị phơi bày đều do thằng nhóc này vạch trần ra hết!"

"Bây giờ không phải là lúc truy cứu trách nhiệm, trấn an An Cửu quan trọng hơn." Vào lúc quan trọng, Phó Hoa Sênh cũng kiềm chế lại tính cách không đứng đắn của mình.

Phùng Uyển vuốt ngực thuận khí, "Trấn an? Còn trấn an được sao? ! Đứa con dâu An Cửu này, lại giấu kỹ mọi việc như vậy. Lúc trước, khi nó quyết định giấu tất cả mọi người việc nó có thai và về nước đối nghịch với Tô Hội Lê thì nó cũng đã có ý nghĩ là sẽ bỏ đứa bé nếu Thần Thần không yêu nó rồi, bây giờ nó biết hết tất cả sự thật còn chịu giữ lại đứa bé sao?"

"Cô ta. . . . . . An Cửu sẽ không tàn nhẫn như vậy chứ. . . . . . Dù sao cũng là con ruột của cô ta mà. . . . . ." Phó Hoa Sênh do dự nói, anh cảm thấy cô không phải là loại người tàn nhẫn như vậy.

"Con thì biết cái gì, An Cửu có xuất thân như vậy, nó kiêng kỵ nhất là cha mẹ không hòa thuận sẽ làm cho đứa bé bị tổn thương, nó nhận định là, nếu không thể cho đứa con một gia đình hạnh phúc thì việc sinh đứa con ra là một việc làm không có trách nhiệm, cho dù nó có thích đứa bé trong bụng đi nữa, thì nó vẫn sẽ kiên quyết muốn bỏ đứa bé!"

Phó Hoa Sênh nghe bà nói như vậy cũng bắt đầu trở nên hoảng sợ.

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now