Chương 268: Anh muốn đánh em à (1)

1.8K 29 0
                                    

Nhà tổ nhà họ Phó.

Khí hậu Địa Trung Hải của Los Angeles, cho dù đang mùa đông cũng không hề lạnh, nhưng lúc này ở thành phố A là thời điểm lạnh nhất, bây giờ lai bắt đầu có một trận tuyết rơi nhỏ, vừa xuống xe, An Cửu liền lạnh đến run cầm cập, sau khi cơn kích động vừa rồi qua đi, bắt đầu cảm thấy đầu có chút chóng mặt.

Thôi Khiêm Nhân làm hết trách nhiệm cởi áo khoác ngoài phủ lên cho cô, mở ô đi theo sau lưng.

An Cửu nói một tiếng cám ơn, giẫm lên lớp tuyết mỏng đi vào nhà tổ.

Đại khái là do tác dụng của bông tuyết chăng, nơi từng bị cô coi như đầm rồng hang hổ, bao phủ một tầng ấm áp.

An Cửu vừa vào nhà liền có nữ giúp việc đến nhận hành lý của cô, giúp cô cởi áo khoác, cởi giày, thay một đôi dép lê ấm áp, phủ lên ngườ tấm thảm lông được sấy nóng hổi, thoáng chốc ấm áp khoan khoái hẳn lên.

Vừa mới thu xếp xong, liền nhìn thấy ông cụ từ trên cầu thang đi xuống, Phùng Uyển theo sát phía sau, hai người thấy cô đều đầy ý cười.

Mắt An Cửu chợt chua xót, ông cụ đi qua, vẻ mặt nghiêm nghị vỗ vai cô, "Ba đều biết cả rồi, con yên tâm, ba đảm bảo An Bình sẽ không thiếu một cọng lông nào."

Phùng Uyển ôm cô một cái, "Đúng là con bé ngốc, loại chuyện này cần gì con phải tự mình ra mặt chứ!"

Xem ra hai người đã nhận được tin tức trước tiên rồi, như vậy......

"Hai người tin con ạ?"

Phùng Uyển cười khẽ, "Không tin con, chẳng lẽ còn có thể tin người ngoài sao?"

Lúc làm chuyện đó thì cô đã chuẩn bị sẵn tâm lý bị hai người quở trách rồi, dù sao gia tộc như nhà họ Phó, kiêng kỵ nhất chính là lời gièm pha, nhưng mình lại làm náo loạn chuyện này lớn như vậy, truyền hình trực tiếp, không thể nào cứu vãn, cắt đứt đường lui của Tô Hội Lê, cũng cắt đứt cả đường lui của mình.

Lúc này thấy phản ứng của Phó Chính Huân và Phùng Uyển, trái tim thấp thỏm của An Cửu cuối cùng cũng buông xuống, thở phào nhẹ nhõm.

"Nha đầu, sắc mặt trông có vẻ không tốt lắm, có chỗ nào không thoải mái không?" phùng Uyển quan tâm hỏi.

"Đại khái là bị cảm lạnh, có hơi chóng mặt, không sao ạ." An Cửu trả lời.

"Đi đường lâu như vậy, chắc chắn mệt lắm rồi, mau đi lên ngủ một chút đi! Có gì thì đợi tinh thần của con tốt hơn một chút rồi chúng ta từ từ nói chuyện. Phòng bếp đã bắt đầu chuẩn bị từ hôm qua rồi, tối nay nấu món ngon cho con nhé."

"Dạ, cám ơn mẹ."

Bóng lưng của An Cửu vừa khuất, nụ cười trên mặt Phùng Uyên liền tan biết. Tô Hội Lê!!! Uổng công bà suýt chút nữa còn vì Thần Thần mà mềm lòng chuẩn bị chấp nhận cô ta, ai ngờ lại không biết điều như vậy, quả thực là tự chui đầu vào rọ, tuy vẫn chưa hoàn toàn nói rõ sự thật với cô ta, nhưng với trí thông mình của cô ta lẽ nào không rõ, An Cửu là người ông cụ vừa lòng? Bên phía Lão Đại như hổ rình mồi, địa vị của Thần Thần bây giờ còn chưa vững chắc, kiêng kỵ nhất chính là chọc tức ông cụ, Thần Thần đã làm đến bước này rồi cũng không ổn định được lòng của cô ta, lại còn không màng hậu quả ép nó ly hôn như vậy, quả thực là không ra gì.

Lâu ngày mới biết lòng người, quả nhiên không sai chút nào. Vốn cho rằng cô gái này có chừng mực, thì ra cũng chỉ là sài lang hổ báo.

Không dễ dàng gì mới đưa An Cửu đi, bây giờ náo loạn thành như vậy, ép nó trở về, sau này nên xử lý như thế nào đây!

Con bé An Cửu này trông có vẻ dễ nói chuyện, nhưng điều kiện tiên quyết là không đạp trúng ranh giới cuối cùng của nó, một khi bị ép đến nóng nảy, bà cũng không nắm chắc có thể khuyên nó trở về.

Nghĩ đến đây, Phùng Uyển lại nhức đầu, hận không thể táng cho người phụ nữ kia một bạt tai, nhưng cố tình ngại vì con trai, muốn đụng cũng không đụng được, tháo chuông phải cần người buộc chuông, chuyện này chỉ có nó mới có thể giải quyết.

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now