Chương 287: Dụ dỗ (2)

1.7K 33 1
                                    

"Làm sao lại oan ức đến như vậy. . . . . ." Anh ôm cô thở dài, hận không thể coi cô như con nít mà đung đưa dỗ dành.

An Cửu khóc đã rồi, hít vào, thở ra, hít vào, lại thở ra, khàn giọng, oan ức mở miệng nói:

"Thảo. . . . . ." *

Phó Thần Thương nhướng mày, "Không được nói tục!"

*Thảo (草)trong Thảo nê mã:(草泥马)trong tiếng Trung đây là một câu chửi tục có nghĩa là con bà nó, PTT tưởng là TAC chửi tục.

"Thảo. . . . . ."* An Cửu "Thảo" một hồi lâu mới rốt cuộc nói xong cả câu, "Dâu tây. . . . . ."

*Thảo (草) trong(草莓): chữ thảo lúc này lại có nghĩa là dâu tây.

Phó Thần Thương lúc này mới nhớ đến lúc anh kéo cô đi trong tay cô đang cầm dâu tây, "Em đừng nói là, em chỉ vì một đĩa dâu tây mà khóc đến như vậy chứ?"

"Vừa lấy . . . . . ." Vừa lấy xong, cô mới ăn được một chút thì bị đổ rồi.

". . . . . ."

Cô khóc mệt rồi, lăn qua lăn lại trong lòng anh, tất nhiên không phải vì dâu tây, nhưng mà lần này cô khóc quá mất mặt, dù sao cũng phải có một lý do.

Từ nhỏ đến lớn cũng không có khóc nhiều như vậy, chỉ là, sau khi khóc cô cảm thấy thoải mái hơn nhiều, thậm chí có chút nghiện cảm giác này, chẳng trách phụ nữ hay thích khóc như vậy.

Thấy cô cuối cùng cũng ngừng khóc, Phó Thần Thương thở phào nhẹ nhõm, cúi đầu cắn một cái trên gò má cô, "Tống An Cửu, làm sao em có thể giày vò người khác như vậy. . . . . ."

Thấy miệng cô nhếch lên, hình như lại muốn khóc, Phó Thần Thương vội vàng sờ sờ chỗ bị anh cắn an ủi cảm xúc của cô, lần này thì hay rồi, chỉ đụng thôi cũng không được.

Ôm cô ngồi một lúc, nhìn cô gái ở trong ngực anh hết sức đáng thương tội nghiệp, giữa trán anh tràn đầy vẻ bất đắc dĩ. Vừa nãy anh giận đến muốn bóp chết cô, lúc này anh lại đau lòng hận không thể ôm chặt cô vào lòng, cho cô mọi thứ, chỉ cần cô đừng khóc nữa.

"Ục ục, ục ục " An Cửu đỏ mặt sờ bụng một cái, buổi tối cô chưa ăn một miếng nào, lúc cô đang chuẩn bị ăn thì bị anh lôi đi, bây giờ cô đói bụng đến không có sức mà khóc.

Bảo bối của cô nhất định cũng đói bụng rồi, ưmh, vừa rồi cô khóc đến như vậy, không biết có ảnh hưởng gì đến đứa bé hay không, hình như không có cảm giác gì, cho đến bây giờ cô còn chưa có phản ứng đặc biệt rõ ràng của người có thai, hy vọng cô có thể tiếp tục duy trì tình trạng này, nếu không thì, cô cũng không giấu được bao lâu. . . . . .

Đang suy nghĩ, Phó Thần Thương đặt cô lên giường, sau đó đứng dậy xuống lầu.

Dưới lầu, Phó Hoa Sênh thấy anh đi xuống, trên lầu cũng không còn tiếng khóc nữa, nhíu mày kinh ngạc, giải quyết nhanh như vậy? Cậu cho rằng bọn họ còn phải làm ầm ĩ một trận nữa kia đấy!

Một giây sau, cậu vậy mà thấy Phó Thần Thương vào nhà bếp, cầm dao phay trong tay.

Phó Hoa Sênh vừa nhìn thấy, hết sức hoảng sợ chạy đến, "Anh! Anh hai, anh bình tĩnh một chút! Chị dâu không đúng, không hiểu chuyện cũng không phải là chuyện ngày một ngày hai, cần gì phải tức giận đến như vậy? Nếu anh thật sự ghét bỏ chị dâu, vậy anh nhường lại cho em đi. . . . . ."

Vốn đang rất đứng đắn, cậu càng nói càng bắt đầu không hợp lẽ rồi. . . . . .

Phó Thần Thương phủi tay cậu đi như đang phủi bụi, bình tĩnh lấy mấy loại rau cải trong tủ lạnh ra, xẹt xẹt xẹt bắt đầu cắt . . . . . .

Phó Hoa Sênh: ". . . . . ."

Mùi thức ăn trong bếp càng lúc càng hấp dẫn, buổi tối Phó Hoa Sênh cũng chưa ăn gì, cậu bắt đầu nuốt nước miếng nhìn anh hai cậu.

Phó Thần Thương bưng một tô mì đi ra, nhìn cậu một cái, "Trong nồi còn đó."

Phó Hoa Sênh thật là vừa mừng vừa lo!

Tâm trạng của Phó Nhị chắc phải tốt lắm, mới có thể dùng thái độ thân thiện này đối xử với cậu?

Mặc kệ, hiếm khi mà Phó Nhị xuống bếp, cậu coi như là nhờ phúc của An Cửu đi.

Tự mình xuống bếp nấu đồ ăn ngon dỗ phụ nữ gì đó, chiêu này cậu thật sự không học được! Cậu thật sự bái phục anh hai rồi !

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now