Chương 342: Đặc biệt yêu thích (3)

1.4K 26 2
                                    

Mùa giải tuyển chọn tài năng của Tụ Tinh vừa mới kết thúc, công ty sắp xếp cho người mới ra mắt, tự nhiên An Cửu cũng tham gia.

Phó Thần Thương một ngày kiếm bạc tỷ, loại hoạt động này trước giờ anh đều không tham gia, cho nên, lần xuất hiện này không tránh khỏi làm người ta suy đoán.

Lấy Phó Thần Thương làm trung tâm, mọi người ngồi từ địa vị cao đến thấp trong công ty.

An Cửu ngồi ở một góc rất xa, mà vây quanh cô còn có thêm bảy người nữa, mấy người này đã bám lấy cô mấy ngày không tha rồi.

Cô cũng chỉ vì Kiều Tang nên mới vào công ty, sau khi xong chuyện sẽ từ chức, dĩ nhiên không thể tiếp nhận bọn họ, cho nên cũng chỉ có thể kéo dài. Tuy nhiên mấy người này quả thật là quá phiền phức, cô đi chỗ nào cũng có sự xuất hiện của bọn họ, khiến cho cô càng thêm phiền lòng, cho nên cô càng uống thật nhiều, vớt vát lại chút tinh thần cho mình.

An Cửu không để ý rốt cuộc cô đã uống bao nhiêu, những người xung quanh đều nơm nớp lo sợ, SS hôm nay cũng không dám làm động tĩnh quá lớn, tất cả bởi vì không biết ông chủ bị cái gì kích thích mà đột nhiên chạy đến, nói là đón người mới nhưng gương mặt lạnh lẽo đến đáng sợ....

"Chị Ann, chị đâu đâu à?" Thấy An Cửu đột nhiên cầm túi đứng dậy, đội trưởng khẩn trương hỏi.

"Toilet! Muốn đi cùng không?" An Cửu tức giận vung tay rời đi.

An Cửu mơ hồ nhìn kí hiệu, hình như bên trái là nhà vệ sinh nam, bên phải là nhà vệ sinh nữ, thôi dứt khoát chọn bên trái đi....

Ngay lập tức cô được một cánh tay hữu lực đẩy sang nhà vệ sinh bên phải.

An Cửu ngẩng đầu nhìn, "Ai? Đây là nhà vệ sinh nam sao? Cảm ơn nha..."

Cô lảo đảo tiến vào.

Phó Thần Thương đứng phía sau sắc mặt đã xanh mét.  

(Quyển 2) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now